18/9: Hội thảo “Chăm con an nhàn - Mẹ làm kinh tế” - Kết nối những nhãn hàng Mẹ & Bé lớn nhất với người tiêu dùng

Diendandoanhnghiep.vn Là lần tổ chức thứ 5, hội thảo “Chăm con an nhàn - Mẹ làm kinh tế” là cơ hội cho các nhãn hàng Mẹ & Bé kết nối với người tiêu dùng.

“Chăm con an nhàn - Mẹ làm kinh tế” - Ước mơ trong tầm tay của hội mẹ bỉm sữa

Được khởi xướng bởi doanh nhân Nguyễn Bích Hằng (Hot Mom Hằng Túi) cùng hệ thống SSS Momcare, hội thảo đồng hành cùng hội mẹ bỉm sữa từ lâu đã được coi là một “sân chơi” dành cho chị em, những người không chỉ hài lòng với thiên chức làm mẹ, chăm sóc con cái mà còn khao khát kiến tạo một cuộc sống tự chủ về tài chính.

Qua 4 mùa hội thảo, các chị em không chỉ được chia sẻ, giãi bày những khó khăn trong việc làm mẹ, kinh doanh mà còn được tư vấn, trang bị thêm những kiến thức hữu ích trong hành trình nuôi dạy con cũng như bí quyết làm kinh tế. Ở lần tổ chức thứ 5 này, đúng như tên gọi, “Chăm con an nhàn - Mẹ làm kinh tế” tiếp tục là người bạn thân thiết của hội mẹ bỉm sữa, luôn mang tới những kiến thức hữu ích và sự tư vấn tận tình.

Hội thảo không chỉ trang bị kiến thức chăm con, mà còn giúp các mẹ thêm kỹ năng kinh doanh trên các sàn TMĐT

Hội thảo không chỉ trang bị kiến thức chăm con, mà còn giúp các mẹ thêm kỹ năng kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử

Hot Mom Hằng Túi vốn không quá xa lạ với hội chị em khi nổi tiếng là một “super mom”, vừa chăm sóc nuôi dạy con mát tay, vừa là doanh nhân thành đạt. Trải qua quá trình 20 năm kinh doanh trực tuyến, cũng như vai trò là mẹ của 6 nhóc tì, những kinh nghiệm của chị chắc chắn luôn hữu ích với mọi bà mẹ.

Hot Mom Hằng Túi chia sẻ kinh nghiệm để trở thành “Super Mom”: Vừa chăm con tốt, vừa kinh doanh giỏi

Hot Mom Hằng Túi chia sẻ kinh nghiệm để trở thành “Super Mom”: Vừa chăm con tốt, vừa kinh doanh giỏi

Định vị lại bản thân sau sinh nở, tìm kiếm những cơ hội việc làm mới, cân bằng thời gian vừa chăm sóc con vừa kinh doanh là ước mơ chính đáng của mọi người mẹ. Hội thảo “Chăm con an nhàn - Mẹ làm kinh tế” chính là cánh cửa mở ra cơ hội đạt tới ước mơ đó cho hội mẹ bỉm sữa.

Sân chơi kết nối những nhãn hàng Mẹ & Bé uy tín với người tiêu dùng

Không chỉ tư vấn, trang bị kiến thức cho các bà mẹ, những mô hình như “Chăm con an nhàn - Mẹ làm kinh tế” chính là cơ hội để kết nối những nhãn hàng Mẹ & Bé uy tín với người tiêu dùng.

Dự kiến, với sự xuất hiện lên tới 500 nhà bán lẻ và các mẹ bỉm sữa, chưa bao giờ nhãn hàng dễ dàng đến gần với người tiêu dùng đến vậy. Đây chính là điểm chạm để nhà bán lẻ kết nối với các công ty phân phối uy tín hàng đầu, và cũng là cơ hội để khách hàng tham quan trải nghiệm những sản phẩm chất lượng. Các nhãn hàng đặc biệt chú ý đến sự kiện hội thảo này, bởi nó mở ra cơ hội giới thiệu, quảng bá sản phẩm ngành hàng Mẹ & Bé tới hơn 300 đại lý - là các chủ shop kinh doanh Mẹ & Bé trên toàn quốc, và hơn 500 khách hàng là các mẹ bầu, các bà mẹ đang có con nhỏ. Hội thảo dự kiến quy tụ hơn 40 nhãn hàng Mẹ & Bé uy tín trên thế giới, mang tới cơ hội tiếp cận những sản phẩm hàng đầu cho các mẹ. 

Với những mẹ bầu đang ấp ủ ước mơ kinh doanh, tự chủ tài chính, đây cũng là gợi ý tuyệt vời để học tập kinh nghiệm của những người đi trước, dẫn tới thành công trong cuộc sống.

Dàn line up khủng hứa hẹn một sự kiện bùng nổ dành cho hội bỉm sữa phía Bắc

Có quá nhiều bất ngờ thú vị đang chờ đợi các mẹ bỉm sữa, các đối tác đang muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác trong sự kiện có 1-0-2 được tổ chức tại Hà Nội vào trung tuần tháng 9 này.

Nếu bạn vẫn băn khoăn về hành trình thai sản, cách chăm con an toàn từ sơ sinh tới lớn, chế độ dinh dưỡng phù hợp cho bé thì PGS, TS, BS. Nguyễn Quang Dũng - Phó trưởng bộ môn Dinh dưỡng, ĐH Y Hà Nội, kiêm trưởng khoa dinh dưỡng, BV Phổi TW, TS, BS. Nguyễn Thị Hương Lan -  Trưởng khoa dinh dưỡng BV Saint Paul sẵn sàng tư vấn cho các mẹ để hành trình nuôi con trở nên dễ dàng, không còn là một cuộc chiến căng thẳng.

Các mẹ nung nấu ước mơ đạt mục tiêu kép “Chăm con nhàn - Kiếm tiền giỏi” sẽ được lắng nghe kinh nghiệm của Hot Mom Hằng Túi về hành trình tự khẳng định bản thân, cũng như học được cách làm kinh doanh, xây dựng hình ảnh bản thân với sự xuất hiện của 2 chuyên gia hàng đầu Việt Nam về truyền thông tiếp thị. Mr Tony Dzung - Chủ tịch hội đồng quản trị HBR Holdings, nhà lãnh đạo cầu nối giúp doanh nhân Việt tiếp cận tri thức của rất nhiều chuyên gia hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, các mẹ cũng được học hỏi các kinh nghiệm, điểm mạnh và yếu khi bán hàng trên các kênh TMĐT của chuyên gia đào tạo kinh doanh Shopee - Tiki Vũ Việt Linh - CEO & Founder Học viện Vilica.

Noo Phước Thịnh sẽ xuất hiện tại sự kiện cùng những ca khúc hit một thời

Noo Phước Thịnh sẽ xuất hiện tại sự kiện cùng những ca khúc hit một thời

Diễn viên điển trai Anh Vũ cũng là khách mời đồng hành cùng chương trình

Diễn viên điển trai Anh Vũ cũng là khách mời đồng hành cùng chương trình

Đặc biệt, trong dàn line up khủng của chương trình còn có sự xuất hiện của chàng ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh - Chủ nhân hàng loạt bản ballad đốn tim chị em và diễn viên Anh Vũ (Về nhà đi con, Hương vị tình thân…). Đây chính là món quà bất ngờ dành tặng cho chị em, hứa hẹn một buổi giao lưu sôi động và thú vị.

Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm “Chăm con an nhàn - Mẹ làm kinh tế” sẽ diễn ra vào 13h30, Chủ nhật (18/9/2022) tại Khách sạn Sheraton, K5 Nghi Tàm, Xuân Diệu, Hà Nội. Link đăng ký tham dự chương trình: https://dangky.sssmomcare.vn/

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711713793 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711713793 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10