HUBLOT BIG BANG BLEU ALL BLACK PAVE 39MM

Diendandoanhnghiep.vn Kể từ khi hợp tác cùng nghệ nhân xăm hình Maxime Plescia-Büchi hàng đầu thế giới, Hublot đã mang đến công chúng rất nhiều những mẫu đồng hồ dòng Big Bang Sang Bleu ấn tượng và nổi tiếng.

Giá Boss Luxury: 460.000.000 đ

Kể từ khi hợp tác cùng nghệ nhân xăm hình Maxime Plescia-Büchi hàng đầu thế giới, Hublot đã mang đến công chúng rất nhiều những mẫu đồng hồ dòng Big Bang Sang Bleu ấn tượng và nổi tiếng. Khác với những mẫu nam trước, lần phát hành này Hublot mang đến một mẫu đồng hồ unisex với thiết kế màu đen cá tính. Theo hãng, Hublot Big Bang Bleu All Black Pave 39mm được đính kim cương đen đẳng cấp và xa hoa.

Thông số kỹ thuật

Mã: 465.CS.1114.VR.1700.MXM18

Tình trạng: New

Xuất xứ: Thụy Sĩ

Bộ sưu tập: Big Bang

Kích thước: 39 mm

Kính: Sapphire

Mặt số: Black

Bộ máy: Automatic - HUB 1710

Dự trữ năng lượng: 50 giờ

Chức năng: Giờ, Phút, Giây

Chất liệu: Ceramic, Kim cương đen 

Bezel: Ceramic, Kim cương đen

Chân kính: 27 

Kháng nước: 100m (10ATM)

Dây đeo: Cao su và Da bê

Đánh giá của Boss Luxury

Hublot - thương hiệu đồng hồ cao cấp hàng đầu Thụy Sĩ đã ra mắt chiếc đồng hồ Hublot Big Bang Sang Bleu All Black Pave 39mm mang màu sắc bí ẩn, cá tính và huyền bí.

Cũng giống như tất cả các mẫu Sang Bleu trước đó, Hublot Big Bang Bleu All Black Pave 39mm thể hiện dấu ấn cá nhân rõ nét của Maxime Plescia-Büchi. Tác phẩm nghệ thuật này tiếp tục là một giải thích lại về nghệ thuật xăm hình có từ thời xa xưa được lưu giữ trong nền văn hóa đương đại. Mặt số màu đen của tạo tác được đóng khung trong một lớp vỏ lục giác nạm những viên kim cương đen khác biệt, còn dạng hình học khác đan xen lẫn nhau, kéo dài từ mặt số đổ ra dọc theo vỏ ceramic đường kính 39 mm.

Ba kim đồng hồ hiển thị giờ, phút và giây được cách điệu và được chạm rỗng, đầu mỗi kim được phủ Super-LumiNova® để tạo nên sự khác biệt, giúp người đeo dễ xem giờ. Chức năng này được chỉ huy bởi bộ chuyển động tự lên dây cót HUB1710 với tốc độ 28.800 rung mỗi giờ và cung cấp nguồn dự trữ năng lượng trong 50 tiếng.
 
Hoàn thiện cho vẻ ngoài khác biệt của Hublot Big Bang Bleu All Black Pave 39mm là dây đeo màu đen làm cắt từ da bê bởi các chuyên gia da uy tín nước Ý. Nhà sản xuất trang bị cho dây đeo hệ thống One Click đã nhận được một bằng sáng chế, giúp nữ chủ nhân dễ dàng thay đổi dây đeo chỉ trong một cú bấm. Đồng hồ có thể đồng hành ở bất cứ đâu cùng vị chủ nhân và lặn sâu đến 100 mét.

https://bossluxurywatch.vn/hublot-big-bang-bleu-all-black-pave-39mm

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết HUBLOT BIG BANG BLEU ALL BLACK PAVE 39MM tại chuyên mục Gian hàng online của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713509438 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713509438 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10