iPhone 12 lại tiếp tục gặp lỗi sạc không dây

Diendandoanhnghiep.vn Vừa ra mắt được không lâu nhưng iPhone 12 đã gặp khá nhiều lỗi. Trong đó lỗi mới phát hiện gần đây nhất là sạc không.

Gần đây, một số người dùng cho biết iPhone 12 của họ gặp lỗi liên quan tới sạc không dây. Sự cố này dường như xảy ra khi người sử dụng bộ sạc không dây chuẩn Qi của bên thứ 3, để sạc pin cho những chiếc iPhone 12.

“Khi nhận chiếc iPhone 12 mới, tôi có thể sạc pin bằng cả 3 chiếc đế sạc không dây của tôi. Hôm thứ 7 vừa rồi, một chiếc đế sạc không dây bỗng nhiên không hoạt động với iPhone 12. Tôi cũng không để ý và cho rằng chiếc đế sạc đó bị hỏng. Nhưng hôm nay thì hai chiếc đế sạc còn lại cũng ngừng hoạt động. Hoá ra không có chiếc đế sạc nào của tôi bị hỏng, vấn đề là ở chiếc iPhone 12. Tôi đã thử search Google và thấy mình không phải là trường hợp duy nhất. Có rất nhiều đế sạc không dây khác cũng gặp phải sự cố với iPhone 12.

Khởi động lại chiếc iPhone có thể giúp khắc phục sự cố, nhưng cũng chỉ được một hoặc hau ngày là lại như cũ. Khi có bản cập nhật iOS mới, tôi tưởng rằng sự cố này đã được khắc phục, nhưng hoá ra không phải. Nó chỉ là mất nhiều thời gian hơn để lại ngừng hoạt động” – một người dùng chia sẻ.

Trước đó, iPhone 12 cũng từng dính một số lỗi như lỗi hao pin và kết nối di động bị mất. Apple cũng đã xác nhận những lỗi này và đang cố gắng khắc phục trong thời gian sớm nhất.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết iPhone 12 lại tiếp tục gặp lỗi sạc không dây tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713483739 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713483739 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10