K-Startup Grand Challenge 2018: Cơ hội lớn cho Startup Việt vươn tới thị trường châu Á

Diendandoanhnghiep.vn Theo ban tổ chức cuộc thi K-Startup Grand Challenge 2018, ngày 14/6 là hạn cuối cho các startup của Việt Nam nộp hồ sơ dành cơ hội sang Hàn Quốc tham gia các khoá đào tạo...

K-Startup Grand Challenge là chương trình do Chính phủ Hàn Quốc tổ chức với mục đích xây dựng một hệ sinh thái mở, giúp các Startup mở rộng thị trường tại các nước châu Á.

Vào những ngày cuối của hạn nộp hồ sơ tham gia cuộc thi K-Startup Grand Challenge 2018, Ban tổ chức vẫn liên tục nhận được nhiều hồ sơ đăng ký tham gia của các Startup. 

	Sẽ có 80 Startup được chọn sang Hàn Quốc tham gia các khoá đào tạo và hỗ trợ tăng tốc phát triển

Sẽ có 80 Startup được chọn sang Hàn Quốc tham gia các khoá đào tạo và hỗ trợ tăng tốc phát triển

Ngày 24/5 vừa qua, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) phối hợp với Trung tâm Hợp tác CNTT Hàn Quốc tại Hà Nội (KICC) đã tổ chức họp báo giới thiệu về “K-Startup Grand Challenge” - chương trình đã đem đến cho các doanh nghiệp khởi nghiệp (startup) Việt Nam nhiều cơ hội tăng tốc phát triển.

Cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam cũng như các nước trong khu vực đã có thêm thông tin về Chương trình và các cơ hội có thể tận dụng được để tối ưu hóa nguồn lực, nhanh chóng phát triển... Nhiều đại diện startup đã liên hệ với Ban tổ chức qua các kênh để nhận tư vấn cũng như hoàn thiện hồ sơ.

Trong khuôn khổ chương trình, mỗi startup sẽ được Accelerator (nhà bảo trợ tăng tốc doanh nghiệp) hỗ trợ để lên kế hoạch, tìm kiếm đối tác và nhà đầu tư tiềm năng, tạo điều kiện cọ xát nhiều hơn trong các sự kiện networking... Cùng đó, từng cá nhân trong các startup cũng “trưởng thành” hơn, cải thiện kỹ năng từ thuyết trình, thuyết phục nhà đầu tư... hay điều chỉnh lộ trình phát triển cho phù hợp.

Sẽ có 80 startup được chọn đưa sang Hàn Quốc với các hỗ trợ đặc biệt, như được giao lưu kết nối với các nhà đầu tư tiềm năng; gặp gỡ với cộng đồng startup toàn cầu; được hỗ trợ kinh phí sinh hoạt, hỗ trợ kinh phí thành lập doanh nghiệp,... đặc biệt giải thưởng cao nhất lên đến 100.000 USD.

Các startup có thể đăng ký tham gia trực tiếp tại http://kstartup.vinasa.org.vn

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết K-Startup Grand Challenge 2018: Cơ hội lớn cho Startup Việt vươn tới thị trường châu Á tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713486950 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713486950 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10