Kangaroo top 10 doanh nghiệp nhiều bằng sáng chế nhất Việt Nam

Diendandoanhnghiep.vn Kangaroo được vinh danh trong top 10 doanh nghiệp có nhiều bằng sáng chế nhất Việt Nam giai đoạn 2016 – 2021.

Lễ "Vinh danh ngôi sao sáng chế IPStar 2021" nhằm tôn vinh cá nhân, viện nghiên cứu, trường đại học và doanh nghiệp có nhiều bằng sáng chế, giải pháp hữu ích trong giai đoạn 2016 đến tháng 9/2021. Sự kiện được tổ chức trong khuôn khổ Techfest 2021 bởi Làng Sáng chế và doanh nghiệp đổi mới sáng tạo, Hội sáng chế Việt Nam, Viện nghiên cứu sáng chế và khai thác công nghệ, Cục Phát triển thị trường và Doanh nghiệp Khoa học công nghệ, Bộ Khoa học và Công nghệ.

Sở hữu 7 bằng sáng chế với những nghiên cứu tập trung vào “nước, không khí và vi khuẩn", Kangaroo trở thành doanh nghiệp khoa học và công nghệ khi đã ứng dụng thành công các sáng chế của mình trong sản xuất và mang lại lợi ích lớn cho người tiêu dùng, xã hội và đóng góp vào sự phát triển của nền khoa học, sản xuất Việt Nam.

Các sáng chế của Kangaroo tập trung vào mang lại các sản phẩm chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe người dùng, tính ứng dụng cao và giá thành hợp lý. Điển hình là Máy lọc nước Hydrogen bằng công nghệ điện phân được cấp bằng năm 2018 và ứng dụng rộng rãi từ 2019, đến nay sản phẩm đã phủ khắp cả nước và được xuất khẩu đi nhiều quốc gia trên thế giới.

Chia sẻ về thứ hạng cao trong bảng xếp hạng các doanh nghiệp có nhiều bằng sáng chế nhất Việt Nam, đại diện Kangaroo chia sẻ “Bên cạnh những nỗ lực để thay đổi nền sản xuất tại Việt Nam, Kangaroo cũng mong muốn đóng góp vào sự phát triển của nền khoa học, thay đổi vị thế của các doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế và để lại những thành tựu trên bản đồ khoa học thế giới”.

Có tiềm lực tài chính và năng lực sản xuất nên từ việc nghiên cứu đến ứng dụng trong sản xuất nhanh chính là lợi thế của các doanh nghiệp hàng đầu như Kangaroo. Vị đại diện này cho hay “Kangaroo xác định sứ mệnh chỉ sản xuất và kinh doanh các sản phẩm có lợi cho sức khỏe người dùng, đây chính là nền tảng của các thành tựu mà Kangaroo gặt hái hôm nay”. Mới đây, Kangaroo cũng trở thành doanh nghiệp gia dụng Việt xuất sắc nhất Việt Nam theo Techaward 2021.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Kangaroo top 10 doanh nghiệp nhiều bằng sáng chế nhất Việt Nam tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713500733 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713500733 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10