TOTO Việt Nam: Khát khao cùng người Việt xây dựng giá trị đích thực của cuộc sống

Diendandoanhnghiep.vn Trao đổi với DĐDN, ông Suzuki Hiroyuki - Tổng Giám đốc TOTO Việt Nam chia sẻ, chúng tôi hy vọng sẽ cùng với người dân Việt Nam xây dựng những giá trị đích thực của một cuộc sống mới.

Trên con phố Liễu Giai tấp nập những ngày chớm hè, sau màn cắt băng khánh thành và nghi thức đập rượu Sake đặc trưng Nhật Bản của các vị lãnh đạo TOTO Việt Nam cùng khách mời, TOTO Việt Nam đã chính thức ra mắt showroom trưng bày đầu tiên tại Hà Nội và là showroom thứ hai tại Việt Nam do hãng trực tiếp điều hành. 

- Điều gì đã đưa đến quyết định lựa chọn Hà Nội là nơi đặt showroom trưng bày tiếp theo của TOTO tại Việt Nam do hãng trực tiếp điều hành, thưa ông?

Phương châm của tập đoàn TOTO Nhật Bản, ngay từ đời Tổng giám đốc đầu tiên cách đây hơn 100 năm luôn lấy “Sự chân thành là trên hết”, bằng việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, hướng tới việc tạo ra cuộc sống phong phú thoải mái và tốt đẹp cho người sử dụng.

Với kim chỉ nam đó, TOTO Việt Nam thông qua showroom Hà Nội muốn đem lại cho khách hàng một không gian trưng bày và trải nghiệm công nghệ và văn hóa vệ sinh, từ đó truyền tải thông điệp về một cuộc sống tốt đẹp, sạch sẽ, thoải mái hơn mà người dùng Việt có thể áp dụng cho chính ngôi nhà của mình.

Chúng tôi dành hơn hai năm để lên ý tưởng và thi công, TOTO Showroom đầu tiên tại Hà Nội được kỳ vọng là trung tâm trưng bày, trải nghiệm sản phẩm, công nghệ vệ sinh đỉnh cao và mang đến giải pháp thiết bị vệ sinh/phòng tắm phong phú đa dạng cho người dùng Việt Nam. Đây không chỉ là một bước đi chiến lược của tập đoàn tại thị trường Hà Nội, mà còn là sự cam kết của thương hiệu trong việc mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.

- Hơn 100 năm lịch sử hình thành và phát triển, tập đoàn TOTO đã và đang nhận được sự tin tưởng và hài lòng của người tiêu dùng trên khắp thế giới bởi chất lượng sản phẩm vượt trội. Tại Hà Nội, TOTO sẽ mang đến một sự trải nghiệm như thế nào, thưa ông?

TOTO Việt Nam giới thiệu với khách tham quan sản phẩm thế hệ mới tại triển lãm VIETBUILD. Ảnh Minh Quốc

TOTO Việt Nam giới thiệu với khách tham quan sản phẩm thế hệ mới tại triển lãm VIETBUILD. Ảnh Minh Quốc

Showroom Hà Nội trưng bày sản phẩm ở nhiều phân khúc khác nhau, từ thiết bị vệ sinh hiện đại như bàn cầu thông minh Neorest, nắp rửa điện tử Washlet đến các sản phẩm thông thường như bồn cầu, bồn tắm, chậu rửa, vòi sen... Các khu trưng bày thử nước giúp khách thăm quan có được trải nghiệm trực quan sinh động. Ngoài ra, nhiều sản phẩm đặc thù cho khu vực công cộng cũng được trưng bày để giúp các kiến trúc sư, nhà thiết kế có thể tìm hiểu thông tin tham khảo.

Đặc biệt, khu vực trưng bày 9 phòng mẫu với các phong cách thiết kế và diện tích khác nhau sẽ giúp khách hàng có được sự tham khảo và hình dung thực tế về không gian phòng tắm phù hợp tùy theo sở thích và nhu cầu của mỗi gia đình hoặc mỗi công trình. Các bộ sưu tập không gian nội thất phòng tắm, vệ sinh lấy cảm hứng từ xu hướng thiết kế từ cổ điển đến hiện đại, giúp mọi đối tượng khách hàng dù là người tiêu dùng, chủ dự án hay nhà thiết kế nội thất, kiến trúc sư dễ dàng hình dung và tận hưởng trải nghiệm bất tận.

- Trên thị trường, nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh được nhập khẩu vào Việt Nam với số lượng lớn, giá bán rất thấp cạnh tranh gay gắt với sản phẩm bán trong nước. Nhiều nhà sản xuất thiết bị vệ sinh cũng vì thế gặp khó khăn trong tiêu thụ sản phẩm. TOTO Việt Nam có gặp phải khó khăn này? Hãng có giải pháp khác biệt nào để tăng lượng tiêu thụ sản phẩm?

Tại Việt Nam, TOTO đã thành công trong vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường cung cấp các sản phẩm và giải pháp cho phòng tắm, vệ sinh, nhà bếp, vòi rửa…

TOTO Showroom Hà Nội có khuôn viên rộng gần 1000m2, thiết kế tinh tế, sang trọng.

TOTO Showroom Hà Nội có khuôn viên rộng gần 1000m2, thiết kế tinh tế, sang trọng.

Sản phẩm của TOTO được đánh giá cao bởi chất lượng và công nghệ tiên tiến, mang đến sự tiện nghi, thoải mái, sạch sẽ, nhiều lựa chọn với thiết kế thẩm mỹ, đa dạng, và thân thiện với người dùng.

Những sản phẩm cao cấp của TOTO như bàn cầu thông minh Neorest và nắp rửa điện tử Washlet là những sản phẩm TOTO tự hào đã được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới, nhiều năm liền chiếm vị trí số 1 về doanh thu toàn cầu.

Về mặt người dùng, người dân cũng ngày càng quan tâm hơn và đầu tư hơn cho việc nâng cao chất lượng cuộc sống, nâng niu chăm sóc chỉn chu hơn cho ngôi nhà và tổ ấm của mình.

Tuy nhiên, kèm theo đó cũng là sự xuất hiện của nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và không được tính toán tỉ mỉ về mặt công năng, chất lượng, ảnh hưởng đến người tiêu dùng.

Chúng tôi tự tin rằng với những nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu và sáng tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, cùng triết lý phát triển bền vững, TOTO sẽ luôn chiếm một vị trí ưu ái trong lòng người tiêu dùng.

- Trong giai đoạn dịch bệnh, người dân đang có xu hướng tiếp cận mọi thứ thông qua internet và mạng xã hội, dẫn đến nhu cầu mua hàng trực tuyến ngày càng tăng cao. TOTO có kế hoạch tiếp cận với xu hướng này như thế nào, thưa ông?

Trong bối cảnh bình thường mới, về sản phẩm, chúng tôi càng nhận thức rõ hơn hết vai trò của một nhà sản xuất thiết bị vệ sinh, đó là làm sao cung cấp tốt hơn và nhiều nữa tới khách hàng những sản phẩm giúp vệ sinh sạch sẽ, kháng khuẩn. Đây cũng là thế mạnh của TOTO. Chính vì thế, chúng tôi đã và đang tiếp tục thúc đẩy những dòng sản phẩm không chạm (như vòi tự động, bàn cầu tự động), những thiết bị vệ sinh có công nghệ kháng khuẩn, chống bám bẩn, nắp rửa tự động. Tất cả để hướng tới một cuộc sống tốt đẹp, sạch sẽ, thoải mái hơn cho con người. Về kênh phân phối, với hệ thống phân phối mạnh trên cả nước, TOTO và các nhà phân phối cũng cải tiến để các phương thức lựa chọn hàng hóa, đặt hàng có thể không cần khách hàng đến trực tiếp cửa hàng, đó cũng là xu hướng tất yếu trong tương lai.

TOTO luôn khao khát theo đuổi và vận dụng những công nghệ đột phá tối ưu nhất vào các thiết bị, tạo ra văn hóa vệ sinh sạch sẽ và mang lại sự hài lòng cho khách hàng. TOTO tự hào sở hữu sản phẩm nắp rửa điện tử Washlet, thương hiệu nắp rửa điện tử nhiều năm liền đạt danh hiệu số 1 thế giới về doanh thu, với doanh số cán mốc 50 triệu nắp bán ra vào năm 2019 trên toàn thế giới. Ngoài ra, các công nghệ cho sản phẩm sen vòi như dòng nước êm ái warm spa, comfort wave, active wave cũng được tái hiện sinh động ở Showroom.

- Phát triển bền vững là phương châm quan trọng của TOTO tại Việt Nam. Điều này sẽ được doanh nghiệp triển khai như thế nào, thưa ông?

Chúng tôi đã nỗ lực và đầu tư nghiêm túc vào việc nghiên cứu, phát triển công nghệ sao cho các sản phẩm của mình không chỉ tiện dụng, thẩm mỹ, mà tiết kiệm tối đa các nguồn lực như điện, nước… để trở thành một sản phẩm thân thiện với môi trường. Ở mỗi thị trường chúng tôi phát triển, chúng tôi luôn gắn kết các thành viên là đối tác, nhân sự nội bộ, khách hàng với các hoạt động từ thiện, xã hội, đầu tư hỗ trợ giáo dục…có thể đồng hành trong dài hạn, chia sẻ những mục tiêu bền vững chung.

Trong Showroom tại Hà Nội, TOTO còn dành vị trí cho Trung tâm thông tin TOTO (TOTO Information Center). Được thành lập năm 2016, Trung tâm là nơi giao lưu, học tập, tổ chức các hoạt động bổ ích cho cộng đồng thiết kế, kiến trúc, cùng đốt lên ngọn lửa đam mê của thế hệ trẻ Việt Nam.

- Định hướng của TOTO tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới như thế nào, thưa ông?

Showroom TOTO Hà Nội, cùng với showroom ở TP. HCM là nơi trưng bày và giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm và công nghệ, văn hóa vệ sinh đỉnh cao. Chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng mạng lưới phân phối rộng khắp với chất lượng dịch vụ ngày càng cải thiện, để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Đồng thời, chúng tôi sẽ đẩy mạnh việc phát triển và nghiên cứu sản phẩm để mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một cuộc sống chất lượng hơn, đó cũng là sứ mệnh mà chúng tôi luôn theo đuổi.

- Xin cảm ơn ông!

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết TOTO Việt Nam: Khát khao cùng người Việt xây dựng giá trị đích thực của cuộc sống tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711665881 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711665881 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10