Khi âm nhạc hòa mình cùng thiên nhiên Đại Lải

Diendandoanhnghiep.vn Buổi biểu diễn đầu tiên của chuỗi âm nhạc Soul of the Forest được tổ chức tại Flamigo Đại Lải Resort đã diễn ra trong không khí đầy thi vị, cùng giọng ca ngọt ngào của ca sĩ Uyên Linh - Hà Trần.

Đêm nhạc Soul of the Forest giữa khung cảnh thi vị của Flamingo Đại Lải Resort

Ngày 10/6, ca sĩ Hà Trần và Uyên Linh, hai giọng ca xuất sắc thuộc trường phái thực lực, đã người mở màn cho chuỗi sự kiện âm nhạc Soul of the Forest.

Đúng như tên gọi đậm chất thơ, Soul of the Forest được tổ chức giữa rừng thông, trong khuôn viên Flamingo Đại Lải Resort - Top 10 resort đẹp nhất thế giới.

Chương trình do Flamingo Group phối hợp cùng The BROS Entertainment tổ chức sẽ mang đến chuỗi đêm nhạc đa dạng về chủ đề và sắc thái, nhưng có điểm chung nổi bật là âm nhạc thăng hoa giữa thiên nhiên.

Đến với Soul of the Forest, khán giả không chỉ để cảm thụ nghệ thuật mà còn được trải nghiệm cảm giác háo hức đi chơi xa cùng bạn bè, nghe nhạc sống chất lượng đỉnh cao vào cuối tuần.

Tại đây, sân khấu được bày trí đơn giản sang trọng, chỗ ngồi của thính giả quây quần quanh nghệ sĩ, người nghe được tận hưởng cảm giác kết nối với bạn bè, kết nối với ca sĩ khách mời trong khi đắm chìm cùng những giai điệu sâu lắng được xử lý bởi ekip âm thanh giỏi nhất trên thị trường.

Trải nghiệm âm nhạc của Soul of the Forest càng thêm phần thăng hoa khi được tổ chức tại rừng thông thơ mộng, giữa những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng nằm trong bộ sưu tập của Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Flamingo.

Sự kết hợp của Thiên Nhiên – Âm nhạc – Mỹ thuật chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không thể nào quên mà Flamingo dành tặng cho khán giả.

Đặc biệt, trong buổi biểu diễn đầu tiên, thời tiết mưa nhẹ tưởng chừng như là khó khăn, thì lại trở thành điểm nhấn để tạo nên một khung cảnh đầy thi vị.

Nói về chuỗi sự kiện âm nhạc Soul of the Forest, bà Phạm Thị Thanh Hương, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Quản lý Khách sạn Flamingo chia sẻ: “Kiên định mục tiêu trở thành điểm đến của Tình yêu và Nghệ thuật, với Soul of the Forest, Flamingo mong muốn sẽ là bước đột phá diệu kỳ trong hành trình thăng hoa cảm xúc nghỉ dưỡng cho du khách mỗi lần đến với chúng tôi, Soul of the Forest là sự tiếp nối của hành trình Art In The Forest mà Flamingo kiên trì theo đuổi, với trái ngọt là Bảo tàng nghệ thuật đương đại, chúng tôi tin chuỗi âm nhạc sẽ mang lại nguồn năng lượng tươi mới cho quý khách vào dịp cuối tuần, trở thành lựa chọn hàng đầu của điểm đến Nghi dưỡng – Nghệ thuật – Tình yêu".

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Khi âm nhạc hòa mình cùng thiên nhiên Đại Lải tại chuyên mục Du lịch của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713597139 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713597139 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10