KMS Solutions phát triển số hóa quy trình cho vay

Diendandoanhnghiep.vn KMS Solutions hợp tác với axefinance giới thiệu giải pháp số hóa quy trình cho vay - Axe Credit Portal (ACP) vào bộ giải pháp dành cho Ngân hàng số.

Theo đó, thỏa thuận hợp tác giữa hai bên giúp tăng cơ hội hiện đại hóa các giải pháp cho vay của doanh nghiệp, đồng thời thúc đẩy thị trường tín dụng trong khu vực APAC.

Phát biểu về mối quan hệ hợp tác chiến lược, Ông Lê Hữu Tấn Tài - Phó Tổng Giám đốc của KMS Solutions Việt Nam cho biết: “Sự thay đổi trong cách thức vay vốn của khách hàng đã thúc đẩy ngân hàng phải số hóa quy trình cho vay của mình. Bằng cách tích hợp giải pháp ACP của axefinance vào các giải pháp công nghệ dành cho Ngân hàng sẵn có, kết hợp với năng lực xây dựng nền tảng kỹ thuật số của KMS và axefinance, mối quan hệ hợp tác này dự kiến sẽ giải quyết phần lớn các thách thức cho vay của doanh nghiệp. Việc đổi mới hệ thống cốt lõi sẽ giúp các ngân hàng tinh giản quy trình cho vay và quản lý các khoản vay hiệu quả hơn.”

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với ngân hàng số, KMS Solutions đã giới thiệu đến thị trường nhiều giải pháp đa dạng, bao gồm ứng dụng Ngân hàng di động, Ngân hàng trực tuyến, Định danh khách hàng trực tuyến, Phân tích dữ liệu thông minh và Kiểm thử chất lượng phần mềm dành riêng cho lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng. Hơn 12 năm có mặt trên thị trường, KMS đã xây dựng được đội ngũ nhân sự tài năng, sở hữu các nền tảng công nghệ nổi bật và áp dụng các cải tiến mới nhằm giúp các ngân hàng tăng trưởng nhanh chóng.  

Trong khi đó, axefinance với hơn 18 năm kinh doanh cốt lõi trong lĩnh vực số hóa quy trình cho vay, đã phát triển Axe Credit Portal - bộ giải pháp khởi tạo và quản lý toàn diện quy trình cho vay đầu cuối để giúp các ngân hàng số hóa các sản phẩm cho vay của họ. Đây là nền tảng tự động hóa quy trình tín dụng dựa trên Trí tuệ nhân tạo (AI), đem đến khả năng mở rộng và tính linh hoạt cho các doanh nghiệp nhằm tăng sự hài lòng của khách hàng và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động.

Đánh giá tiềm năng hợp tác với KMS Solutions, ông Karim Rekik, Giám Đốc Phát triển Kinh doanh và Đối tác toàn cầu tại axefinance tin tưởng: “Tôi rất kỳ vọng vào mối quan hệ hợp tác với KMS, với tư cách lãnh đạo, chúng tôi đã nhìn thấy cơ hội tuyệt vời khi tận dụng thế mạnh của hai bên, tạo điều kiện củng cố chất lượng dịch vụ cho các khách hàng trong khu vực và mở rộng giải pháp của chúng tôi tại thị trường Việt Nam”.

Theo báo cáo của Agribank, do tác động của Covid 19 với hoạt động kinh doanh và tiêu dùng của hộ gia đình, nhu cầu cho vay trong giai đoạn "bình thường mới" dự kiến sẽ không ngừng tăng lên, với tăng trưởng tín dụng toàn nền kinh tế đạt trên 11,4 triệu tỷ vào cuối năm tài chính 2022, tăng 9,35%. Ngoài ra, tình hình kinh tế biến động dự báo có thể làm tăng rủi ro tín dụng và giảm khả năng thu hồi nợ của các ngân hàng.

Do đó, nền tảng cho vay trực tuyến dành cho các ngân hàng và tổ chức tài chính hứa hẹn sẽ ngày càng phát triển trong thời gian tới bởi những lợi ích rõ rệt như khả năng đơn giản hóa quy trình cho vay, minh bạch thông tin, tiết kiệm thời gian giải quyết giấy tờ duyệt khoản vay và giải ngân nhanh chóng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết KMS Solutions phát triển số hóa quy trình cho vay tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713473135 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713473135 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10