LabVIETCHEM có sức hút lớn tại triển lãm Analytica 2023

Diendandoanhnghiep.vn Trong 3 ngày diễn ra triển lãm Analytica Vietnam 2023 (19 - 21/04/2023), gian hàng LabVIETCHEM đã nhận được sự quan tâm của hàng nghìn khách hàng cùng nhiều đối tác trong nước và quốc tế.

>>> Thuế tối thiểu toàn cầu: Doanh nghiệp đề xuất cơ chế hỗ trợ ưu đãi

Tiếp nối thành công của những sự kiện triển lãm trước đó, năm 2023 Công ty Cổ phần thiết bị kỹ thuật LabVIETCHEM (LabVIETCHEM) tiếp tục nhận lời mời tham gia triển lãm giới thiệu sản phẩm, công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực hóa chất và thiết bị.

Gian hàng LabVIETCHEM có diện tích khá rộng, trưng bày đa dạng sản phẩm và được đầu tư thiết kế nổi bật tại Triển lãm.

Gian hàng LabVIETCHEM có diện tích khá rộng, trưng bày đa dạng sản phẩm và được đầu tư thiết kế nổi bật tại Triển lãm.

Trong ngày đầu tiên tham gia, gian hàng LabVIETCHEM đã nhận được sự quan tâm của hàng nghìn khách hàng trong nước và quốc tế. Hầu hết các khách hàng đều đánh giá cao sản phẩm của LabVIETCHEM và hài lòng với các dịch vụ chăm sóc, tư vấn chu đáo của các chuyên viên kinh doanh. Đây là động lực to lớn giúp LabVIETCHEM có thêm tự tin, sức mạnh để mang đến nhiều sản phẩm tốt hơn nữa phục vụ khách hàng.

Tại triển lãm, LabVIETCHEM trưng bày các sản phẩm: Hóa chất phân tích; Hóa chất vi sinh; Hóa chất cho phòng thí nghiệm; Các loại bộ kit, test chẩn đoán và phát hiện vi sinh; Các dụng cụ phòng Lab… đều là những sản phẩm mới nhất đang được thị trường quan tâm.

Cùng với đó trong lĩnh vực công nghệ sinh học, LabVIETCHEM cung cấp các giải pháp chẩn đoán bệnh thủy sản, thú y tiên tiến bậc nhất hiện nay.

Ông Trần Quân - Giám đốc LabVIETCHEM trực tiếp tư vấn, chia sẻ với khách hàng tại Triển lãm Analytica 2023.

Ông Trần Quân - Giám đốc LabVIETCHEM trực tiếp tư vấn, chia sẻ với khách hàng tại Triển lãm Analytica 2023.

Ông Trần Quân - Giám đốc LabVIETCHEM chia sẻ: "LabVIETCHEM với sứ mệnh “Vì một ngành hóa chất Việt Nam vững bền”, luôn đổi mới kinh doanh, đón đầu xu hướng thị trường, không ngừng học hỏi, tham gia các sự kiện giao thương trong nước và quốc tế. Tham dự sự kiện Analytica 2023, LabVIETCHEM đã có sự chuẩn bị chu đáo về chất lượng các sản phẩm được trưng bày giới thiệu, cũng như mang đến những dụng cụ thiết bị thí nghiệm, các máy móc của các hãng hóa chất nổi tiếng hàng đầu thế giới như Merck, Hanna, GeneReach Biotechnology... Đây cũng là những hãng hóa chất và thiết bị mà LabVIETCHEM đang hợp tác”.

Cũng theo ông Quân: “Analytica luôn thu hút được các đơn vị lớn, các nhà hoạch định chính sách đầu tư, cũng như khách hàng tiềm năng từ lĩnh vực khoa học và nghiên cứu, là một trong những triển lãm được chúng tôi đánh giá cao. Chắc chắn, trong thời gian tới đây LabVIETCHEM sẽ tiếp tục tham gia các sự kiện giao thương mang tính tầm cỡ như Analytica để học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với các doanh nghiệp trong nước và quốc tế".

Analytica Vietnam lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2009. Đây là triển lãm chuyên ngành diễn ra 2 năm một lần tại Việt Nam trong lĩnh vực thí nghiệm, phân tích, chẩn đoán và công nghệ sinh học.

Các sản phẩm, thiết bị hóa chấtp/được LabVIETCHEM trưng bày, giới thiệu đến đối tác, khách hàng.

Các sản phẩm, thiết bị hóa chất được LabVIETCHEM trưng bày, giới thiệu đến đối tác, khách hàng.

Năm 2023 là lần thứ 7 triển lãm này được tổ chức, hứa hẹn mang đến nhiều thay đổi thú vị với sự quy tụ các công ty hàng đầu như Waters, Shimadzu, Eppendorf, Thermo Fisher, Merck, VIETCHEM, LabVIETCHEM… sẽ trưng bày, giới thiệu nhiều sản phẩm, dịch vụ, thiết bị, công nghệ mới cùng với những sự kiện và chương trình có giá trị, bao gồm: hội nghị khoa học, diễn đàn, hội thảo, chương trình an toàn phòng thí nghiệm, chương trình gặp gỡ giao thương (B2B)...

Các lĩnh vực trưng bày tại triển lãm gồm phân tích (sắc ký, quang phổ, kính hiển vi và hình ảnh quang học, thiết bị và hệ thống phân tích, dụng cụ cho phân tích vật lý và hóa học); công nghệ sinh học (công nghệ sinh học, tin sinh, y học và chẩn đoán, khoa học sự sống); thiết bị thí nghiệm (nội thất phòng thí nghiệm, thiết bị, máy móc, hóa chất, vật tư tiêu hao, thuốc thử, dụng cụ thủy tinh, hệ thống dữ liệu và tài liệu thí nghiệm, tự động hóa trong phòng thí nghiệm, chẩn đoán trong phòng thí nghiệm, công cụ cho phòng thí nghiệm môi trường, công cụ cho phòng thí nghiệm pháp y); kiểm soát chất lượng, đo lường và thử nghiệm, đặc điểm và tính chất của vật liệu, kiểm soát chất lượng trong ngành công nghiệp dược phẩm, thử nghiệm vật liệu.

LabVIETCHEM là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế, xây dựng và lắp đặt nội thất phòng thí nghiệm. Với thế mạnh của mình, LabVIETCHEM sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hữu ích trong lĩnh vực này với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ các khách tham quan ngay tại triển lãm.   

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết LabVIETCHEM có sức hút lớn tại triển lãm Analytica 2023 tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713536522 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713536522 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10