Lập đường dây nóng cho doanh nghiệp phản ánh

Diendandoanhnghiep.vn Để cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh, mỗi địa phương ở Long An đã đưa ra các giải pháp cụ thể hỗ trợ doanh nghiệp, nhà đầu tư thực hiện dự án, phát triển sản xuất.

Chủ tịch UBND huyện Bến Lức Trần Văn Tươi:

Huyện Bến Lức xác định việc tập trung thực hiện các giải pháp nâng cao PCI là nhiệm vụ hết sức cấp thiết, góp phần thúc đẩy phát triển KT-XH của địa phương. Năm 2022, huyện tập trung thực hiện đồng bộ các giải pháp theo kế hoạch về tiếp tục đẩy mạnh triển khai, thực hiện nhiệm vụ cải thiện, nâng cao PCI. Trong đó, tăng cường tuyên truyền, quán triệt nội dung, ý nghĩa, tầm quan trọng của PCI.

UBND huyện tham mưu Huyện ủy đưa nhiệm vụ nâng cao PCI vào nội dung Nghị quyết để cùng lãnh đạo, kiểm tra thực hiện. Nâng cao trách nhiệm người đứng đầu cơ quan từ các phòng, ban cấp huyện đến UBND các xã, thị trấn trong việc xây dựng kế hoạch thực hiện nâng cao PCI và xem đây là nhiệm vụ trọng tâm của cơ quan, đơn vị. Quan tâm đến việc nâng cao ý thức trách nhiệm, đạo đức công vụ của cán bộ, công chức, viên chức, nhất là bộ phận trực tiếp tiếp xúc với doanh nghiệp và người dân; kịp thời ngăn ngừa, phát hiện, xử lý nghiêm các hành vi thiếu trách nhiệm, nhũng nhiễu, gây phiền hà doanh nghiệp và người dân; thiết lập đường dây nóng để người dân và doanh nghiệp kịp thời, chủ động phản ánh những bức xúc của mình cho người đứng đầu.

Huyện tiếp tục thành lập Đoàn kiểm tra PCI để tiến hành kiểm tra kết quả thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp nhằm cải thiện, nâng cao PCI của tỉnh gắn với kiểm tra cải cách hành chính công vụ tại các phòng, ban chuyên môn huyện, các xã, thị trấn, qua đó kịp thời chấn chỉnh những hạn chế, thiếu sót để khắc phục, góp phần nâng cao PCI.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Lập đường dây nóng cho doanh nghiệp phản ánh tại chuyên mục Kinh tế địa phương của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711708078 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711708078 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10