Lazada kết hợp với các nghệ sỹ Việt Nam ra mắt MV ca nhạc hưởng ứng phòng chống dịch

Diendandoanhnghiep.vn Nền tảng TMĐT Lazada kết hợp cùng các nghệ sỹ Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi thực hiện MV “Sáng Mắt Chưa Cô Vy”.

Nền tảng TMĐT Lazada kết hợp cùng các nghệ sỹ Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi thực hiện MV “Sáng Mắt Chưa Cô Vy” nhằm cổ động cho tinh thần lạc quan, tích cực phòng chống dịch trong cộng đồng cũng như hưởng ứng chiến dịch “Niềm tin chiến thắng” của Bộ Y tế.

Với giai điệu bắt tai cùng lời nhạc gần gũi, bài hát như một lời nhắc nhở mỗi người “cùng chung quyết tâm từ anh nhà nông đến cô nhà phố” đẩy lùi dịch bệnh, đề cao cảnh giác vì COVID-19 có những diễn biến thất thường, khó đoán trước. Trên nền nhạc và vũ điệu sôi động, việc rửa tay ít nhất 20 giây và đúng cách, đeo khẩu trang thường xuyên hay giữ khoảng cách giao tiếp an toàn… cùng những khuyến cáo khác từ Bộ Y tế được các nghệ sĩ truyền tải khéo léo và thu hút tới người nghe.

MV ca nhạc “Sáng Mắt Chưa Cô Vy” là một hoạt động đáng chú ý nằm trong chiến dịch “An tâm mua sắm tại nhà, Lạc quan cùng chiến thắng”. Đây là chiến dịch do Lazada khởi xướng nhằm thúc đẩy tinh thần lạc quan tiêu dùng, lạc quan kinh doanh, lạc quan chia sẻ trong cộng đồng với các hoạt động thiết thực sau:

Đối với Khách hàng

Lazada tiếp tục mở rộng thêm nhiều ngành hàng với các sản phẩm đa dạng, khuyến mãi hấp dẫn và miễn phí vận chuyển để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tại nhà. Đồng thời, triển khai chương trình “Giá Rẻ Mỗi Ngày”: đây là sáng kiến mới của Lazada giúp kết nối các khách hàng tiềm năng với các sản phẩm có giá tốt nhất từ nhà bán hàng. Chuỗi livestream “Edutainment” tiếp tục được phát sóng liên tục trong các khung giờ 12 giờ và 19 giờ hàng ngày trên ứng dụng Lazada với sự tham gia của các khách mời nổi tiếng.

Bên cạnh đó, Lazmusic – chương trình âm nhạc livestream được yêu thích nhất hiện nay trên ứng dụng Lazada vẫn tiếp tục diễn ra vào 19 giờ thứ 7 hàng tuần, mang lại cho người xem không gian âm nhạc tuyệt vời, phút giây giải trí ngay tại nhà cùng hàng ngàn mã giảm giá (voucher) hấp dẫn. Đặc biệt, các nhu yếu phẩm cần thiết cho mùa dịch mới mức giá ưu đãi luôn được giới thiệu đến người tiêu dùng xuyên suốt buổi livestream.

Đối với các Đối tác, Nhà bán hàng

Lazada tiếp tục triển khai chương trình “Gói quyền lợi dành cho nhà bán hàng mới” nhằm thúc đẩy doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số thành công trên Lazada, hỗ trợ các đối tác và nhà bán hàng trong suốt 3 tháng kể từ khi đăng kí thành công đến khi có doanh thu đầu tiên trên nền tảng. Bên cạnh đó,  triển kha miễn phí 2 tuần gói Freeship Max cho nhà bán hàng mới đủ điều kiện trong vòng 2 tuần đầu tiên, tăng khả năng hiển thị và truy cập, tăng hiệu quả vận hành và các buổi đào tạo chuyên sâu miễn phí nhằm tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh với Lazada. 

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cho biết: “Trong bối cảnh làn sóng thứ 2 của dịch bệnh đang diễn biến phức tạp tại Việt Nam, Lazada rất vui khi được hợp tác với ba nghệ sĩ trẻ Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi tạo nên MV "Sáng Mắt Chưa Cô Vy" để lan tỏa những thông điệp lạc quan đến cộng đồng, đồng thời nhắc nhở mọi người tích cực thực hiện các biện pháp cần thiết để bảo vệ bản thân và cộng đồng. Tôi hy vọng rằng, qua MV này và hàng loạt các hoạt động hỗ trợ cho người tiêu dùng, các đối tác, nhà bán hàng và cộng đồng nói chung, Lazada đã góp phần mang đến sự an tâm và tinh thần lạc quan để cùng nhau chúng ta chiến thắng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Lazada kết hợp với các nghệ sỹ Việt Nam ra mắt MV ca nhạc hưởng ứng phòng chống dịch tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714052566 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714052566 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10