Những ngày qua, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, Hà Tĩnh có mưa to và rất to. Đáng nói, sau trận mưa lớn, tuyến đường tránh TP. Hà Tĩnh đoạn từ chân cầu Vượt (phường Thạch Linh, TP. Hà Tĩnh) đến ngã tư đèn tín hiệu giao thông tại thị trấn Thạch Hà (huyện Thạch Hà) xuất hiện hàng loạt những hố ga trên đường.

Những ngày qua, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, Hà Tĩnh có mưa to và rất to. Đáng nói, sau trận mưa lớn, tuyến đường tránh TP. Hà Tĩnh đoạn từ chân cầu Vượt (phường Thạch Linh, TP. Hà Tĩnh) đến ngã tư đèn tín hiệu giao thông tại thị trấn Thạch Hà (huyện Thạch Hà) xuất hiện hàng loạt những hố ga trên đường.

Những hố ga có chiều dài từ 0,3 – 1m, thậm chí có những hố dài hơn và khá sâu, gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông.

Những hố có chiều dài từ 0,3 – 1m, thậm chí có những hố dài hơn và khá sâu, gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông.

Toàn bộ ổ voi, ô gà gặp trời mưa tạo thành những vũng nước trắng xóa khiến lái xe rất khó phát hiện, nhất là khi đêm tối và mưa lớn.

Toàn bộ ổ voi, ô gà gặp trời mưa tạo thành những vũng nước trắng xóa khiến lái xe rất khó phát hiện, nhất là khi đêm tối và mưa lớn.

Một người dân thường xuyên đi lại trên tuyến đường này cho biết, mấy hôm nay ổ gà ổ voi xuất hiện nham nhở khiến đi lại hết sức khó khăn. Nhiều khi đang chạy tốc độ cao, gặp phải hố ga dẫm phanh bất ngờ hoặc phải đánh lái để tránh nên rất dễ gây ra tai nạn.

Một người dân thường xuyên đi lại trên tuyến đường này cho biết, mấy hôm nay ổ gà ổ voi xuất hiện nham nhở khiến đi lại hết sức khó khăn. Nhiều khi đang chạy tốc độ cao, gặp phải hố ga dẫm phanh bất ngờ hoặc phải đánh lái để tránh nên rất dễ gây ra tai nạn.

Theo phản ánh của người dân, riêng tối ngày 17/10 có hàng chục xe ô tô bị nổ lốp xe khi vấp phải những hố ga này.

Theo phản ánh của người dân, riêng tối ngày 17/10 có hàng chục xe ô tô bị nổ lốp xe khi vấp phải những hố ga này.

Thậm chí có những chiếc xe mới mua cũng bị nổ cả hai bánh, rất nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông.

Thậm chí có những chiếc xe mới mua cũng bị nổ cả hai bánh, rất nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông.

Trước tình trạng sụt lún, đơn vị thi công đã cử công nhân dùng các bao tải chèn xuống hố và lấp đá dăm lên.

Trước tình trạng sụt lún, đơn vị thi công đã cử công nhân dùng các bao tải chèn xuống hố và lấp đá dăm lên.

Thế nhưng, việc xử lý chỉ được thực hiện một cách tạm bợ và sơ sài. Chỉ sau vài chuyến xe chạy qua, những chiếc bao tải vỡ nát, đá cát bay tung tóe.

Thế nhưng, việc xử lý chỉ được thực hiện một cách tạm bợ và sơ sài. Chỉ sau vài chuyến xe chạy qua, những chiếc bao tải vỡ nát, đá cát bay tung tóe.

Được biết, tuyến QL 1A đoạn tránh thành phố Hà Tĩnh có chiều dài khoảng hơn 16km. Dự án có tổng nguồn vốn trênp/400 tỷ đồng, do Công ty TNHH MTV Hạ tầng Sông Đà làm chủ đầu tư. Năm 2015, dự án được hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Được biết, tuyến QL 1A đoạn tránh thành phố Hà Tĩnh có chiều dài khoảng hơn 16km. Dự án có tổng nguồn vốn trên 400 tỷ đồng, do Công ty TNHH MTV Hạ tầng Sông Đà làm chủ đầu tư. Năm 2015, dự án được hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Sau nhiều năm đưa vào sử dụng, nhiều vị trí tuyến đường đã xuống cấp. Mặc dù, đơn vị thi công đã nhiều lần tu sửa nhưng tình trạng

Sau nhiều năm đưa vào sử dụng, nhiều vị trí tuyến đường đã xuống cấp. Mặc dù, đơn vị thi công đã nhiều lần tu sửa nhưng tình trạng "vá chỗ này sụt chỗ kia" vẫn thường xuyên xuất hiện.