Đoàn thẩm định thực tế dự án Imperia Sky Garden do Nhà báo Phạm Ngọc Tuấn - Tổng Biên tập Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp, Trưởng Ban tổ chức Chương trình Dự án đáng sống 2021 làm trưởng đoàn; đại diện Hội đồng Bình chọn gồm ông Đỗ Viết Chiến - Tổng Thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam; ông Lê Anh Hoài - Tổng Giám đốc Công ty CP Kiến trúc Nội thất OKKO và Ban thư ký chương trình.

Đoàn thẩm định thực tế làm việc tại

Đoàn thẩm định thực tế làm việc tại Dự án Imperia Sky Garden (Số 423 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội)

Trao đổi với đoàn thẩm định, ông Nguyễn Văn Hải - Giám đốc Khối Dịch vụ khách hàng Tập đoàn MIK Group, đại diện chủ đầu tư dự án Imperia Sky Garden cho biết, dự án tích hợp đến 68 tiện ích hiện đại với điểm nhấn là không gian thư giãn trên tầng thượng, vườn chân mây, bể bơi vô cực, đường dạo bộ, chòi nghỉ chân, khu tập Gym – Yoga,…

Điểm cộng của Imperia Sky Garden nằm ở thiết kế thông minh, gần gũi với thiên nhiên, đảm bảo tất cả căn hộ đều được đón khí trời và ánh sáng tự nhiên, cùng tỉ lệ phủ xanh dự án lên đến hơn 80%. 

Với quy mô khoảng 4ha, dự án đã bàn giao nhà cho cư dân từ năm 2019. Hiện dự án được vận hành bởi Savills Việt Nam.

Khuôn viên giữa 2 khối nhà của dự án Imperia Sky Garden

Khuôn viên giữa 2 khối nhà của dự án Imperia Sky Garden

Đại điện chủ đầu tư cho biết thêm, tại dự án Imperia Sky Garden các căn hộ khi bàn giao cho cư dân đều được hoàn hiện các thủ tục và cấp sổ hồng.

Đoàn thẩm định thăm quan tại khu vườn trên tầng thượng dự án Imperia Sky Garden

Đoàn thẩm định thăm quan tại khu vườn tầng thượng dự án Imperia Sky Garden

Đối với dự án Vạn Phúc City, do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, Ban tổ chức và Hội đồng bình chọn Chương trình Dự án đáng sống 2021 đã tiến hành bước thẩm định online với đại diện chủ đầu tư dự án. 

Ban tổ chức và Hội đồng thẩm định làm việc online với đại điện chủ đầu tư dự án Vạn Phúc City

Ban tổ chức và Hội đồng thẩm định làm việc online với đại điện chủ đầu tư dự án Vạn Phúc City

Hội đồng thẩm định tiến hành thẩm định chặt chẽ các yếu tố pháp lý của dự án cũng như các vấn đề liên quan đến quản lý vận hành, chăm sóc cư dân.

Dự án Vạn Phúc City

Dự án Vạn Phúc City

Bà Nguyễn Hương, Tổng Giám đốc Đại Phúc Land, chủ đầu tư dự án Vạn Phúc City cho biết xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển, Tập đoàn Vạn Phúc luôn hướng đến dòng sản phẩm bất động sản dành cho người ở thực.

Tại Vạn Phúc City, dự án được chia làm 6 giai đoạn triển khai, trong đó đang triển khai đến giai đoạn 3.

Không gian xanh bên trong dự án Vạn Phúc City

Không gian xanh bên trong dự án Vạn Phúc City

Hiện Vạn Phúc City đã được hoàn thành 100% hệ thống hạ tầng kỹ thuật (bờ kè ven sông, đường giao thông), các tiện ích cũng đã được hoàn thành tới 80% bao gồm: Khu công viên giải trí Ocean World, trung tâm thương mại, 10 trường học, 15 công viên và bệnh viện quốc tế Vạn Phúc.

"Về pháp lý, chủ đầu tư đã hoàn thành nghĩa vụ thuế, đầy đủ pháp lý và có sổ đỏ cho từng lô đất. Khách hàng khi nhận nhà sẽ chỉ cần làm bước hoàn công công trình" - bà Hương khẳng định.