>> Họp hội đồng bình chọn DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2022: Giá trị của niềm tin

Đoàn thẩm định DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG làm việc cùng đại diện chủ đầu tư dự án The Nine

Đoàn thẩm định DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG làm việc cùng đại diện chủ đầu tư dự án The Nine

Chương trình bình chọn "DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2022" là năm thứ 5 Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và đồng hành của Hội đồng bình chọn gồm những chuyên gia uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản.

Mới đây, Ban tổ chức Chương trình bình chọn ""DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG" tiếp tục tổ chức các đoàn đi thẩm định thực tế dự án The Nine (Số 9 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy).

Đoàn thẩm định thực tế dự án do Nhà báo Phạm Ngọc Tuấn - Tổng Biên tập Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp, Trưởng Ban tổ chức Chương trình DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG làm trưởng đoàn; đại diện Hội đồng Bình chọn gồm bà Đặng Thị Kim Chi - Phó chủ tịch Hội bảo vệ thiên nhiên và môi trường; các chuyên gia kiến trúc - quy hoạch và đại diện các cơ quan thông tấn báo chí...

Đoàn thẩm định đã làm rõ những nội dung trong Hồ sơ đăng ký tham gia chương trình bình chọn dự án đáng sống. Hội đồng cũng đã tiến hành thẩm định chặt chẽ các yếu tố pháp lý của dự án cũng như các vấn đề liên quan đến quản lý vận hành, chăm sóc cư dân. 

Chung cư The Nine có thiết kế hiện đại

Trao đổi với đoàn thẩm định, đại diện chủ đầu tư CTCP Đầu tư bất động sản toàn cầu (GP INVEST) cho biết, với sự đầu tư bài bản cùng tốc độ thi công xây dựng nhanh chóng, dự án được bàn giao trong năm 2022 và đạt tỷ lệ lấp đầy cao.

>> DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2022: Thẩm định thực tế "thành phố thẳng đứng" The Zei

The Nine "không ngủ" lấy cảm hứng từ sức sống và sự náo nhiệt không bao giờ tắt của thành phố Las Vegas được thể hiện ngay từ sảnh Khu căn hộ, mở ra không gian thoáng rộng, với hệ thống đèn trần 24/7 được thiết kế riêng nhằm tạo ra một "cuộc chơi" với ánh sáng, nơi mỗi cư dân có thể gây ấn tượng với những vị khách quý đến thăm nhà.

Căn hộ thiết kế đương đại với mặt ngoài phủ kính kịch trần/sàn - thiết kế vốn chỉ thường thấy ở các căn penhouse hay sky villas. "Chúng tôi cũng cố gắng cập nhật những công nghệ mới để áp dụng tại dự án The Nine như bố trí hệ thống lọc bụi và khí tươi sạch cho hệ thống điều hoà. Có thiết bị này gia chủ không phải mua thiết bị máy lọc khí nữa" - đại diện chủ đầu từ GP Invest cho hay.

Chất lượng của dự án cũng được khẳng định khi 105 căn hộ được nhà đầu tư nước ngoài hấp thụ. Bên cạnh chất lượng kết cấu tòa nhà, khu vực hạ tầng hầm, sảnh chung cư, cảnh quan tiện ích.... các căn hộ tại The Nine cũng được chú trọng hoàn thiện theo tiêu chuẩn 5 sao.

Cụ thể: Sảnh cư dân thiết kế sang trọng với diện tích trên 150m2; chiều cao 6m. Dự án bố trí 7 thang máy cho 350 căn hộ; 3 tầng hầm với tổng diện tích 13.200m2 đảm bảo bố trí mỗi căn hộ một chỗ đỗ ôtô...

Tại The Nine, 100% căn hộ đều có từ 2 đến 3 ban công. Thiết kế tối ưu hóa công năng và ánh sáng, khí tự nhiên.

Với tiêu chí đưa cây xanh, vườn cây lên cả các tầng cao để các cư dân dự án The Nine Tower có thể hòa mình với đất trời và tự nhiên. Chủ đầu tư mong muốn cư dân sẽ có thêm không gian để nghỉ ngơi, vui chơi sau mỗi giờ làm việc. 

Dự án bố trí đầy đủ các tiện ích phục vụ cư dân

Đoàn thẩm định đi thực tế các tiện ích phục vụ cư dân tại The Nine

Bãi đỗ xe thông minh, tối ưu diện tích tại The Nine

Đánh giá chung về dự án, đoàn thẩm định đánh giá cao về tầm nhìn khác biệt của chủ đầu tư GP.Invest khi kiến tạo sắc màu mới cho thị trường căn hộ phía Tây Thủ đô. Đặc biệt là việc mang đến những giới hạn mới cho kiến trúc cao tầng hiện đại.