Đoàn thẩm định gồm nhà báo Trần Ngọc Thái - Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp, ông Lê Xuân Khánh - Công ty Luật Fblaw, Kiến trúc sư Trần Lưu - Công ty Nhà đẹp Vinh, nhà báo Đình Tiệp - Báo Tài nguyên và Môi trường. Tiếp đoàn có ông Nguyễn Ngọc Anh – Giám đốc Ban quản lý toà nhà T&T Victoria.

Tại buổi làm việc với đại diện chủ đầu tư dự án T&T Victoria, nhà báo Trần Ngọc Thái - đại diện đoàn thẩm định chúc mừng dự án đã được lọt vào vòng chung khảo của chương trình bình chọn “Dự án đáng sống 2022”. 

. Đoàn thẩm định thực tế Chương trình Bình chọn “Dự án đáng sống 2022” tại dự án T&T Victoria ở TP Vinh, tỉnh Nghệ An

Đoàn thẩm định thực tế Chương trình Bình chọn “Dự án đáng sống 2022” tại dự án T&T Victoria ở TP Vinh, tỉnh Nghệ An

Tọa lạc ngay tâm điểm sầm uất của thành phố Vinh, T&T Victoria - dự án tiếp giáp 4 tuyến đường huyết mạch: Quang Trung, Nguyễn Cảnh Chân, Đặng Thái Thân, Phan Đình Phùng, sở hữu liên kết vùng hoàn hảo với hàng trăm tiện ích liền kề. Từ đây, cư dân dễ dàng tiếp cận hệ thống giáo dục, trung tâm hành chính và vui chơi giải trí bậc nhất khu vực TP. Vinh chỉ từ 1 - 3 phút di chuyển.

Được biết, dự án T&T Victoria được đơn vị thiết kế khéo léo lồng ghép những mảng xanh tươi mát vào không gian sống, hướng đến cuộc sống hiện đại nhưng hài hòa thiên nhiên trong lành. Trải dài khắp dự án từ hầm để xe, khuôn viên tầng 1 cho đến vườn thực vật trên cao, được bố trí đa dạng lấy cảm hứng từ Gardens by the Bay của Singapore.

Đại diện chủ đầu tư thông báo những điểm nổi bật của dự án

Đại diện chủ đầu tư thông báo những điểm nổi bật của dự án

Với lối kiến trúc tân cổ điển sang trọng, thanh lịch, mỗi căn hộ tại T&T Victoria được thiết kế linh hoạt, kết hợp tầm nhìn Panorama rộng mở ôm cả thành phố náo nhiệt, giúp tối ưu ánh sáng và gió trời, mang lại nguồn năng lượng và không khí trong lành cho mọi thành viên trong gia đình.

Dự án cung cấp ra thị trường 420 căn hộ từ 1-3 phòng ngủ, cùng 18 căn shophouse đáp ứng trọn vẹn nhu cầu an cư, đầu tư với tiềm năng sinh lời vượt trội. Nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng, chủ đầu tư tiếp tục triển khai đưa ra thị trường những quỹ căn đẹp cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

>>Họp hội đồng bình chọn DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2022: Giá trị của niềm tin

Ngoài ra, T&T Victoria còn sở hữu trung tâm thương mại có diện tích khoảng 10.000 m2 ngay chân khối đế. Cư dân sẽ tận hưởng không gian mua sắm không khác gì tại Singapore khi hội tụ các thương hiệu nổi tiếng, kết hợp các hoạt động vui chơi giải trí như rạp chiếu phim, khu vực ẩm thực...

Đoàn công tác thẩm định tính pháp lý của dự án T&T Victoria

Đoàn công tác thẩm định tính pháp lý của dự án T&T Victoria

Theo đại diện của chủ đầu tư cho biết, T&T Victoria là sự kết nối thông minh giữa các công trình chức năng với các công trình công cộng đem lại một không gian xanh, sạch và yên bình. Nơi đây, vừa đảm bảo các điều kiện về an ninh, tầm nhìn cảnh quan và vệ sinh môi trường, đồng thời đảm bảo tính độc lập, khép kín, tiện nghi và an toàn sử dụng.

Cư dân thuận lợi tiếp cận với các trang thiết bị và hệ thống cung cấp dịch vụ hiện đại như: cáp truyền hình, điện thoại, viễn thông, thu gom rác,…

T&T Victoria còn mang đến phong cách sống

T&T Victoria còn mang đến phong cách sống "Dynamic Luxury" với hàng loạt các tiện ích 

Tiên phong đón đầu xu hướng mới, thiết lập chuẩn mực sống sang trọng, sành điệu hàng đầu Nghệ An, Tập đoàn T&T Group - một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam, kiến tạo dự án T&T Victoria tại trung tâm TP. Vinh với dịch vụ tiện nghi hàng đầu, mang đến trải nghiệm đắt giá, thể hiện dấu ấn cá nhân đang được giới đầu tư ráo riết tìm kiếm.

Được biết, T&T Victoria được tư vấn phát triển bởi T&T Homes - thành viên T&T Group

Được biết, T&T Victoria được tư vấn phát triển bởi T&T Homes - thành viên T&T Group

Cùng với đó, T&T Victoria mang đến phong cách sống "Dynamic Luxury" với hàng loạt các tiện ích ngay ngưỡng cửa như: vườn sỏi thiền, ghế đá muối Himalaya, khu tập gym và yoga ngoài trời, không gian đọc sách, sân golf mini, khu chơi cờ, BBQ và nhà sinh hoạt cộng đồng...

Đặc biệt, cư dân nhí tại dự án sẽ được tận hưởng tuổi thơ trong khu vui chơi giải trí, vườn tượng nghệ thuật đa dạng các hạng mục, giúp phát triển toàn diện khả năng tư duy cùng trí tuệ cảm xúc”.

Toà nhà T&T Victoria tiên phong với việc áp dụng các tiến bộ khoa học - kỹ thuật để đầu tư lắp đặt các hạng mục hạ tầng hiện đại, đảm bảo an ninh, an toàn cho cư dân khi vào sinh sống

Toà nhà T&T Victoria tiên phong với việc áp dụng các tiến bộ khoa học - kỹ thuật để đầu tư lắp đặt các hạng mục hạ tầng hiện đại, đảm bảo an ninh, an toàn cho cư dân khi vào sinh sống

Chia sẻ với Đoàn thẩm định, chị Nguyễn Thị Hoài Thương, phòng BB908 mới về ở T&T Victoria được 2 tháng nhưng chị tỏ ra rất hài lòng về môi trường sống nơi đây.

Chị Thương chia sẻ: “Do nằm ở vị trí đắc địa của TP. Vinh nên nơi đây, giao thông rất thuận lợi, an ninh trong tòa nhà được đảm bảo 24/24 giờ bằng hệ thống giám sát tự động; điều kiện vệ sinh ở đây sạch sẽ, rác thải được thu gom cẩn thận, theo từng ngày một. Cùng với đó, không gian sống ở đây rất mở, thoáng đáng tạo cảm giác thoải mái cho mọi người”.