>>> Họp hội đồng bình chọn DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2022: Giá trị của niềm tin

Mới đây, Ban tổ chức Chương trình bình chọn ""DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG" tiếp tục tổ chức đoàn đi thẩm định thực tế Khu đô thị Vinhomes Ocean Park của Tập đoàn Vingroup.

Đoàn thẩm định Chương trình bình chọn DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG làm việc tại Khu đô thị The Manor Central Park

Đoàn thẩm định Chương trình bình chọn DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG làm việc với đại diện chủ đầu tư Khu đô thị Vinhomes Ocean Park

Đoàn thẩm định thực tế dự án do Nhà báo Phạm Ngọc Tuấn - Tổng Biên tập Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp, Trưởng Ban tổ chức Chương trình DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG làm trưởng đoàn; đại diện Hội đồng Bình chọn gồm bà Đặng Thị Kim Chi - Phó chủ tịch Hội bảo vệ thiên nhiên và môi trường; các chuyên gia kiến trúc - quy hoạch, quản lý toà nhà và đại diện các cơ quan thông tấn báo chí...

Đoàn thẩm định đã làm rõ những nội dung trong Hồ sơ đăng ký tham gia chương trình bình chọn dự án đáng sống. Hội đồng cũng đã tiến hành thẩm định chặt chẽ các yếu tố pháp lý của dự án cũng như các vấn đề liên quan đến quản lý vận hành, chăm sóc cư dân, phòng cháy chữa cháy, an ninh toà nhà.

ội đồng cũng đã tiến hành thẩm định chặt chẽ các yếu tố pháp lý của dự án cũng như các vấn đề liên quan đến quản lý vận hành, chăm sóc cư dân,

Hội đồng tiến hành thẩm định pháp lý dự án cũng như các vấn đề liên quan đến quản lý vận hành, chăm sóc cư dân...

Đại diện chủ đầu tư cho biết, khu đô thị Vinhomes Ocean Park có quy mô 420 ha, gồm 66 tòa nhà ước tính khoảng 44.000 căn hộ chung cư và 2.400 căn biệt thự. Hiện tại khu đô thị đã hoàn thành 32 toà chung cư và đưa vào hoạt động, khối thấp tầng đã đón cư dân về ở đông đúc.

Đại đô thị có mật độ xây dựng chỉ 19%, phần còn lại diện tích dành cho công viên, cây xanh và mặt nước. Trong đó, chủ đầu tư Vinhomes quy hoạch dự án theo hướng mỗi phân khu đều có mảng xanh và cảnh quan biểu tượng riêng, giúp khoảng cách giữa các tòa nhà trở nên thông thoáng, các căn hộ đều có khả năng đón ánh sáng tự nhiên và gió trời mát lành. 

Đại diện chủ đầu tư làm rõ những nội dung trong Hồ sơ đăng ký tham gia chương trình bình chọn dự án đáng sống.

Đoàn thẩm định và đại diện chủ đầu tư, ban quản trị cùng trao đổi về những nội dung trong Hồ sơ đăng ký tham gia chương trình bình chọn dự án đáng sống.

Vinhomes Ocean Park được chủ đầu tư trang bị đầy đủ các thiết bị PCCC hiện đại, đúng quy chuẩn kỹ thuật như: hệ thống hút khói hành lang, hệ thống chuông thang thoát hiểm,...

Đặc biệt tại mỗi căn hộ, hệ thống chữa cháy đều được vận hành một cách tự động nhờ chế độ cảm biến hiện đại. Quanh tòa nhà, các họng tiếp nước được bố trí ở những vị trí thuận tiện cho xe chữa cháy và máy bơm nước cùng lực lượng bảo vệ chuyên trách 24/7.

điểm mạnh tại Vinhomes Ocean Park. Địa điểm nổi bật là biển hồ nước mặn có 1-0-2 trên cả nước. Với diện tích lên tới 6,1ha,

Điểm mạnh tại Vinhomes Ocean Park là biển hồ nước mặn có 1-0-2 với diện tích lên tới 6,1ha

Các tiện ích là điểm mạnh tại Vinhomes Ocean Park. Địa điểm nổi bật là biển hồ nước mặn có 1-0-2 trên cả nước. Với diện tích lên tới 6,1ha, công trình được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam vinh danh là “Biển hồ nước mặn lớn nhất Việt Nam” vào ngày 24.12.2019.  

Biển hồ là điểm đến lý tưởng cho mọi hoạt động vui chơi giải trí của cư dân sinh sống tại đại đô thị phía Đông. Mọi lứa tuổi, từ người lớn đến trẻ nhỏ, đều sẽ tìm thấy những phút giây thư giãn. Chẳng cần di chuyển xa xôi vào mỗi mùa hè, ngay tại nơi mình ở cư dân Vinhomes Ocean Park đã có biển của riêng mình. 

kiến tạo cuộc sống cư dân tình nghĩa, tràn ngập yêu thương.

Vinhomes Ocean Park kiến tạo cuộc sống cư dân tình nghĩa, tràn ngập yêu thương

Thành phố biển hồ được trang bị đầy đủ hơn 700 máy tập gym với đầy đủ chức năng, bố trí đan xen cả ngoài trời và trong nhà, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu rèn luyện sức khỏe cho mọi lứa tuổi. 

Công viên thể thao còn xen kẽ các tiện ích khác như quảng trường đa năng, đường chạy bộ,... giúp cư dân thoải mái luyện tập dưới những tán cây xanh mát trong lành.

Ngoài ra, đại đô thị phía Đông thành phố còn sở hữu tới 60 sân chơi trẻ em cùng hàng loạt thảm cỏ dưỡng sinh, 8 bể bơi trong nhà và ngoài trời đẳng cấp quốc tế... dễ dàng “chiều lòng" mọi thành viên trong gia đình. 

Đặc biệt, Thành phố biển hồ còn gây ấn tượng mạnh khi xây dựng bể bơi bốn mùa theo đúng tiêu chuẩn Olympic. Bể được thiết kế kế độc đáo có mái kính mô đun trượt mở linh hoạt, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho cư dân.

Tại khu đô thị sinh thái rộng lớn này, chủ đầu tư Vinhomes liên tục tổ chức các hoạt động rèn luyện sức khỏe, kêu gọi cộng đồng cư dân cùng tham gia để lan tỏa hơn nữa tình yêu thể thao.

Đặc biệt, chỉ trong một thời gian ngắn đi vào vận hành, rất nhiều các câu lạc bộ do chính cộng đồng cư dân thành lập, đã và đang hoạt động rất tích cực sôi nổi như: câu lạc bộ Bóng đá, câu lạc bộ yoga, câu lạc bộ chạy bộ, câu lạc bộ võ thuật,...

Đây được coi là cầu nối gắn kết cộng đồng thông qua các phong trào thể thao quần chúng, kiến tạo cuộc sống cư dân tình nghĩa, tràn ngập yêu thương.