Mới đây, các nhân viên vận hành, khai thác nhà ga quốc tế Đà Nẵng đã lắp đặt hơn 1.000 chiếc đèn lồng Hội An để trang trí Tết Nguyên đán. Sau khi hoàn tất, sảnh chính của ga đến lung linh ánh đèn lồng.

Sảnh chính của ga đến lung linh ánh đèn lồng lúc đêm về đêm

Sảnh chính của ga đến lung linh ánh đèn lồng

Chia sẻ với PV, đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Khai thác nhà ga quốc tế Đà Nẵng (AHT) cho biết, DN chọn trang trí nhà ga bằng đèn lồng Hội An nhằm hỗ trợ cho xưởng sản xuất đèn lồng của người khuyết tật.

Cũng trong năm vừa qua, AHT đã có nhiều hoạt động thiện nguyện như tài trợ các chuyến bay đưa nhân viên y tế vào tăng cường cho miền Nam chống dịch, hỗ trợ các chuyến bay đưa người Đà Nẵng kẹt lại ở TP HCM về quê; tài trợ 35 chuyến xe chở bà con từ các tỉnh phía Nam về quê, khi ngang qua Đà Nẵng, hồi đầu tháng 10/2021.

Dưới đây là một số hình ảnh tại nhà ga quốc tế Đà Nẵng:

Một chiếc thuyền thúng của ngư dân Hội An nằm bờ lâu ngày, được mua và vận chuyển về Đà Nẵng để sắp đặt ở khu vực băng tải hành lý

Một chiếc thuyền thúng của ngư dân Hội An nằm bờ lâu ngày được mua và vận chuyển về Đà Nẵng để đặt ở khu vực băng tải hành lý

Nhiều tấm lưới, ngư cụ của ngư dân cũng được bổ sung trang trí tiểu cảnh phía trong ga quốc tế.

Nhiều tấm lưới của ngư dân cũng được bổ sung trang trí tiểu cảnh phía trong ga quốc tế

Sân trước nhà ga thêm sức hấp dẫn sau khi được trang trí đèn lồng hai bên.

Sân trước nhà ga thêm sức hấp dẫn sau khi được trang trí đèn lồng hai bên.

Tiểu cảnh Hội An với mô hình nhà mái ngói, tường vàng và đèn lồng được trang trí tại lối vào nhà ga quốc tế. Do đón ít chuyến bay, người dân và du khách có thể ghé chụp ảnh lưu niệm ở khu vực tiểu cảnh bên ngoài.

Tiểu cảnh Hội An với mô hình nhà mái ngói, tường vàng và đèn lồng được trang trí tại lối vào nhà ga quốc tế.

Khung cảnh lối vào nhà ga sau khi được trang trí đèn lồng và đèn nháy.

Khung cảnh lối vào nhà ga sau khi được trang trí đèn lồng và đèn nháy