Liên hoan nghệ thuật “Chúng tôi là Doanh nhân” lần thứ IV năm 2022

Diendandoanhnghiep.vn Tại đêm chung kết Liên hoan nghệ thuật “Chúng tôi là Doanh nhân” lần thứ IV năm 2022 tỉnh Thanh Hóa, khán giả và người dân đã được chứng kiến 11 tiết mục được các doanh nhân tỏa sáng trên sân khấu.

>>Tư duy người lãnh đạo quyết định thành công của doanh nghiệp

Tối ngày 11/10, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa tổ chức truyền hình trực tiếp Đêm chung kết Liên hoan nghệ thuật “Chúng tôi là Doanh nhân” lần thứ IV năm 2022.

dvd

Những tiết mục nghệ thuật đặc sắc đến từ các doanh nghiệp, doanh nhân tỏa sáng trên sân khấu

Tại chương trình, các đại biểu và khán giả đã được thưởng thức 11 tiết mục văn nghệ đặc sắc, ấn tượng đã được lựa chọn từ vòng sơ khảo diễn ra ngày 10/10. Các tiết mục đều được chuẩn bị kỹ lưỡng và dàn dựng công phu với các chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, về quê hương, đất nước và  doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam, Thanh Hóa.

>>Doanh nghiệp Thanh Hóa đẩy mạnh liên kết, hợp tác xúc tiến đầu tư

Đại biểu và khán giả về dự

Đại biểu và khán giả về dự đông đảo, thưởng thúc một đêm nghệ thuật của những doanh nhân

Đây là một trong những hoạt động chào mừng 18 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, đồng thời, tạo sân chơi văn hóa, nghệ thuật, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho nhân viên, người lao động trong các doanh nhân. Liên hoan cũng góp phần tăng cường hoạt động giao lưu, thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, gắn bó và hỗ trợ nhau giữa các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

2 giải nhất

2 giải nhất thuộc về Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Bình Minh và Công ty CP Tập đoàn Tiên Sơn Thanh Hóa

Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 4 khuyến khích cho các đơn vị tham gia. 2 giải nhất của cuộc thi đã thuộc về Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Bình Minh với tiết mục "Bản trường ca trên mặt trống đồng" và Công ty CP Tập đoàn Tiên Sơn Thanh Hóa với tiết mục "Địa khúc giao hòa - Tự hào doanh nhân Việt Nam".

2 đơn vị có tiết mục giành giải nhất chung kết Liên hoan nghệ thuật năm nay sẽ đại diện cho các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa tham gia công diễn tại Lễ tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân và sản phẩm hàng hóa tiêu biểu tỉnh Thanh Hóa năm 2022. 

xvx

Các doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã hội tụ và tỏa sáng vì nghệ thuật

Trao đổi với cô Lê Thị Xuyến, doanh nhân nữ tại Câu lạc bộ Nữ Doanh nhân thị xã Bỉm Sơn người tham gia Liên hoan nghệ thuật "Chúng tôi là Doanh nhân" cho biết, năm nay là năm đầu tiên cô tham gia, nhưng thấy chương trình rất bổ ích, các đơn vị doanh nghiệp tham gia chuẩn bị công phu, bài bản. Có thể nói trên thương trường họ đã rất vững vàng nhưng với sân khấu nghệ thuật họ cũng rất tài tình điêu luyện.

Được biết, Liên hoan nghệ thuật "Chúng tôi là doanh nhân" được tổ chức thường niên, là hoạt động thiết thực do Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh tổ chức chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Chương trình sẽ góp phần nâng cao chất lượng hoạt động văn hoá văn nghệ trong khối doanh nghiệp, đồng thời làm phong phú thêm đời sống văn hoá, tinh thần của cán bộ, công nhân, người lao động, thúc đẩy phong trò thi đua phát triển sản xuất, kinh doanh ở từng doanh nghiệp và cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Liên hoan nghệ thuật “Chúng tôi là Doanh nhân” lần thứ IV năm 2022 tại chuyên mục Chất lượng sống của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713885110 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713885110 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10