Không chỉ là vườn, mà còn là một tầm nhìn tuyệt đỉnh. Không chỉ là tầng không, mà còn là nơi giá trị sống được tôn vinh tuyệt đối. Đó chính là khi bạn bước vào thế giới của Sky Garden - một trong những Privilege Space chỉ có ở Sunshine Finance Ha Noi.

 

Giấc mơ an cư của nhiều người hiện nay đã không dừng lại ở một ngôi nhà, một căn hộ mà là một không gian sống đa tiện ích, nơi mỗi người đều có thể được chăm chút từ thể chất tới tinh thần, vừa hướng về bản ngã vừa khai phóng tầm nhìn để phát triển sự nghiệp và thành công.

Trải qua đại dịch Covid-19, tại hầu hết các quốc gia, định nghĩa về nơi sống của con người càng có nhiều thay đổi. Sự thức thời trong tư duy, cùng với “gu” thưởng thức của người dùng cuối đã khiến những dòng sản phẩm bất động sản hướng tới giá trị sống bền vững hơn trở thành xu thế dẫn dắt thị trường.

Không ngoài xu thế chung đó, người Việt cũng ngày càng đặt ra tiêu chuẩn cao hơn về không gian sống. Theo báo cáo của Batdongsan.com.vn, gần 50% người tham gia khảo sát có mong muốn dịch chuyển nhu cầu sang căn nhà có diện tích lớn hơn. Đồng thời, tiện ích và giá trị hưởng thụ trong không gian sống đó cũng là yếu tố được họ đặc biệt chú trọng.

Những chuẩn mực sống mới này được cộng hưởng với sự gia tăng của lớp người trẻ thành đạt, người có tư duy hiện đại đã khiến nhu cầu kiếm tìm những không gian sống rộng rãi, tiện nghi ngay tại nội đô gia tăng.

Khi đó, không ít người theo đuổi những giá trị tầm cao, nơi thỏa mãn bản ngã với những không gian sống hội tụ đủ yếu tố khoáng đạt của các chiều kích không gian trên cao với ba tiêu chí bất biến: “Ở rộng - Sống sang - Tiện nghi”.

Và hơn hết là sự chăm chút cầu kỳ, với những tiện ích từ chăm sóc sức khoẻ như cây xanh, mặt nước, tới những góc riêng cho thú vui cá nhân… như một resort thu nhỏ được đặt giữa lưng chừng trời.

Chiều lòng những cư dân thành thị, một trong những dự án dẫn đầu cuộc chơi mới với các dòng sản phẩm mang tới giá trị thật cho người dùng cuối - Sunshine Finance Ha Noi ra đời để đáp ứng những nhu cầu mà khách hàng đang tìm kiếm, cũng như là nơi khái niệm sống như nghỉ dưỡng được đưa lên một tầm cao mới.

Để hiện thực hóa một không gian sống trong mơ ngay giữa tầng không, Sunshine Finance Ha Noi trình làng bộ sưu tập không gian nghỉ dưỡng nội đô đẳng cấp bao gồm các loại hình: Căn Suite, đặc biệt là Sky Garden và Sky Villa.

Trong đó, nổi bật nhất là không gian sống Sky Garden, với tầm nhìn Panorama thoáng rộng mở ra khoảng không vô hạn nơi ban công đắt giá giữa nội đô.

Đi kèm là hệ thống sân vườn trên không khoáng đạt được thiết kế “đo ni đóng giày” dành riêng cho các chủ nhân yêu thích không gian Xanh - Thông minh. Dàn cây xanh mướt len lỏi, bao quanh không gian sống tạo ra bầu không khí trong lành, giúp chủ nhân tận hưởng cảm giác thư thái thoải mái và giao hoà trọn vẹn với thiên nhiên.

Đặc biệt hơn, 100% căn Sky Garden đều được bố trí từ 1 đến 2 bể bơi cùng không gian spa đi kèm. Sống tại đây, chủ nhân mỗi ngày về nhà đều có thể cất hết bộn bề mỏi mệt, sảng khoái thả mình vào làn nước mát lành, lại được thư giãn ở phòng spa bên cạnh, có lẽ chưa bao giờ tiện ích sống lành mạnh lại có thể dễ dàng và riêng tư đến thế.

Một không gian sống có bể bơi và vườn riêng biệt giữa tầng không, sự kết hợp đặc sắc này đem đến phong cách sống tầm cao, được các vị khách đặc biệt quan tâm. Xu hướng này không chỉ tồn tại ở một thời điểm mà sẽ được định hình vững bền trong tương lai, là lựa chọn của những khách hàng thông thái, với tầm nhìn rộng, tư duy đi trước đón đầu thị trường. 

Với bộ sưu tập Sky Villa và Sky Garden của Sunshine Finance Ha Noi, các không gian có diện tích mặt sàn vô cùng rộng rãi, thiết kế thông tầng hiện đại, tiêu biểu cho lựa chọn “ở rộng - sống sang” đúng nghĩa. Vẻ đẹp tinh tế hiện hữu qua sự phối trộn điêu luyện từng gam màu, chất liệu, ánh sáng, phong cách tạo nên một không gian sống hoàn hảo.

(Chú thích ảnh) Ánh sáng ùa vào khung cửa phòng khách qua thiết kế cửa kính sát trần cùng tầm nhìn bao trọn toàn cảnh phố thị.

Ánh sáng ùa vào khung cửa phòng khách qua thiết kế cửa kính sát trần cùng tầm nhìn bao trọn toàn cảnh phố thị.

Theo chân các vị khách khám phá bộ sưu tập Sky Villa, sự sang trọng thể hiện rõ trong từng  đường nét thiết kế và những nội thất cao cấp đi kèm. Không gian phòng khách có tầm nhìn thẳng ra toàn cảnh thành phố, trần cao thông thoáng.

Hệ thống cửa kính Low-E chạm sàn kịch trần bao phủ toàn bộ mặt tiền, vừa dẫn ánh sáng tự nhiên vào nhà vừa giúp các căn phòng như được nới rộng cùng mây trời.

Không gian đầy nghệ thuật chiều lòng chủ nhân

Không gian đầy nghệ thuật chiều lòng chủ nhân

Khu vực phòng bếp được sử dụng nội thất nhập khẩu cao cấp

Khu vực phòng bếp được sử dụng nội thất nhập khẩu cao cấp 

Phòng ngủ trong bộ sưu tập này tựa như một tác phẩm nghệ thuật. Gam nâu vàng phủ lên một màu sắc sang trọng và trang nhã, vỗ về xúc cảm cho mỗi chủ nhân. Thiết kế phòng tắm, phòng thay đồ cũng được chăm chút tỉ mỉ từng đường nét giúp mọi ngóc ngách đều hòa hợp tinh tế với không gian chung.

Sunshine Finance Ha Noi là Tổ hợp Trung tâm Tài chính - Thương mại - Dịch vụ  4.0 đầu tiên của Thủ đô, tọa lạc trong khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra. Song hành với không gian làm việc đẳng cấp và các sản phẩm nghỉ dưỡng nội đô, Sunshine Finance Ha Noi còn tích hợp trọn vẹn hệ sinh thái tiện ích, dịch vụ hiện đại mang đến trải nghiệm All-in-one đầy hấp dẫn.

Khu văn phòng hạng sang thông minh được tích hợp thiết bị hiện đại, tân tiến nhất.

Khu văn phòng hạng sang thông minh được tích hợp thiết bị hiện đại, tân tiến nhất. 

Với các tính năng an toàn mới được đầu tư bài bản, thông qua điện thoại cùng hệ thống cảm biến phát hiện chuyển động, cảm biến phát hiện cửa mở hay đóng từ đó ra lệnh cho các thiết bị như điều hòa, bình nóng lạnh... Từ hầm giữ xe, thang máy, cổng ra vào được trang bị hệ thống Face ID, mở cửa bằng thẻ NFC, QR Code…

Công nghệ hiện diện trong các không gian tại Sunshine Finance Ha Noi đảm bảo cuộc sống tiện nghi, thông minh và bảo mật 24/7

Công nghệ hiện diện trong các không gian tại Sunshine Finance Ha Noi đảm bảo cuộc sống tiện nghi, thông minh và bảo mật 24/7 

Ngay bên cạnh là quần thể phức hợp gồm bể bơi, sân tennis, sân cầu lông, pool bar, sàn tắm nắng… Sau thời gian làm việc căng thẳng, còn gì bằng khi tận hưởng thế giới vui chơi lý thú bất tận để tái tạo lại năng lượng cho ngày mới.

Những tiện ích nội khu hiện đại dành riêng cho các chủ nhân biết trân trọng sức khỏe, cân bằng Thân - Tâm – Trí

Những tiện ích nội khu hiện đại dành riêng cho các chủ nhân biết trân trọng sức khỏe, cân bằng Thân - Tâm – Trí

Được đắm mình trong thiên nhiên tươi mát ngay trong nơi lưu trú và làm việc thật sự giúp các thượng khách cảm thấy được thả lỏng và bình yên. Với 101 tiện ích hiện đại cùng một đơn vị vận hành cao cấp, 24h tại Sunshine Finance Ha Noi đều là những phút giây sống trọn vẹn cho công dân toàn cầu.