Tư vấn luật - "chìa khoá" giúp doanh nghiệp hoạt động kinh doanh tốt

Diendandoanhnghiep.vn Một doanh nghiệp khi hoạt động kinh doanh thì cần phải tuân thủ theo các bộ luật do Nhà nước quy định.

Để đáp ứng được nhu cầu tư vấn luật từ phía các doanh nghiệp, Công ty luật Minh Khuê đã đưa ra nhiều hình thức tư vấn luật doanh nghiệp nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

Tư vấn luật uy tín

Một doanh nghiệp đi vào hoạt động thì cần rất nhiều giấy tờ, thủ tục từ khi thành lập đến những vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động, vấn đề chuyển đổi, mua bán doanh nghiệp… tất cả những thủ tục, giấy tờ có liên quan đến pháp luật thì doanh nghiệp không thể tự mình biết được hết mà cần phải có sự trợ giúp từ phía luật sư – những người am hiểu về pháp luật. Công ty luật Minh Khuê là địa chỉ tin cậy tư vấn luật doanh nghiệp của các doanh nghiệp tại Việt Nam đã từ nhiều năm nay.

Với đội ngũ luật sư, chuyên viên dày dặn kinh nghiệm cũng như vô cùng am hiểu về pháp luật, được đào tạo chuyên nghiệp và có đầy đủ chứng chỉ hành nghề, công ty luật Minh Khuê luôn nhận được sự tin tưởng từ phía các doanh nghiệp.

Đội ngũ nhân viên Công ty Luật Minh Khuê

Đội ngũ nhân viên Công ty Luật Minh Khuê

Không những thế, Công ty luật Minh khuê còn có rất nhiều hình thức tư vấn luật, đáp ứng được mọi đối tượng khách hàng. Luật Minh Khuê luôn tự hào khi đồng hành cùng phát triển với các doanh nghiệp.

Đa dạng các loại hình tư vấn luật

Đến với Công ty luật Minh Khuê, khách hàng có thể lựa chọn nhiều hình thức tư vấn luật doanh nghiệp. Trong đó:

Hình thức tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại trụ sở Công ty luật Minh Khuê: (Địa chỉ: Phòng 2007, Tầng 20, Tòa nhà C2, Vincom Trần Duy Hưng, Đường Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội).

Những khách hàng tại Hà Nội và khu vực các tỉnh phía Bắc có nhu cầu gặp gỡ trực tiếp luật sư để được tư vấn sẽ được nhân viên của công ty sắp xếp lịch phù hợp. Công ty sẽ sẽ thu xếp lịch gặp trực tiếp của khách hàng với luật sư chuyên muôn phù hợp với nhu cầu tư vấn.

Hình thức tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tuyến qua tổng đài điện thoại. Với các khách hàng ở khu vực xa công ty hoặc quá bận rộn không thể có thời gian. Công ty luật Minh Khuê sẽ hỗ trợ tư vấn bằng điện thoại qua tổng đài 1900.6162. Với đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ 24/7, giúp khách hàng được tư vấn một cách nhanh nhất.

Đội ngũ nhân viên luôn hỗ trợ 24/7

Đội ngũ nhân viên luôn hỗ trợ 24/7

Hình thức tư vấn pháp luật doanh nghiệp miễn phí và tính phí qua Email: Đối với những khách hàng quá bận rộn, không có thời gian thì có thể gửi câu hỏi để được đội ngũ luật sư của công ty tư vấn miễn phí qua Email.

Với những vấn đề phức tạp, khách hàng cần câu trả lời ngay và đảm bảo chất lượng của thư tư vấn vui lòng gửi yêu cầu về Email: lienhe@luatminhkhue.vn. 

Đội ngũ luật sư của công ty sẽ liên lạc ngay với khách hàng, tiếp nhận các thông tin từ phía khách hàng và tiến hành tư vấn và thông báo bảng giá tới khách hàng qua Email hoặc số điện thoại khách hàng đã cung cấp.

Tổng đài tư vấn luật 1900 6162

Tổng đài tư vấn luật 1900 6162

Ngoài tư vấn doanh nghiệp, Công ty luật Minh Khuê còn nhận tư vấn những lĩnh vực khác. Khách hàng có nhu cầu cần tư vấn luật có thể xem thêm tại https://luatminhkhue.vn/

CÔNG TY LUẬT TNHH MINH KHUÊ

Địa chỉ trụ sở : 119 Trần Duy Hưng, Đường Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Tp. Hà Nội.

Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh: Tầng 18, Tòa nhà Bitexco Office, 19-25 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

Điện thoại liên hệ dịch vụ: 0243-9916057

Email: lienhe@luatminhkhue.vn

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tư vấn luật - "chìa khoá" giúp doanh nghiệp hoạt động kinh doanh tốt tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714027326 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714027326 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10