Mã vạch iCheck – Chiến lược bán hàng thông minh cho doanh nghiệp Việt

Diendandoanhnghiep.vn Mã vạch là sản phẩm công nghệ 4.0 giúp doanh nghiệp quản lý hàng hóa chuyên nghiệp, tránh thất thoát và tiết kiệm thời gian.

Ngoài những chức năng trên, mã vạch iCheck còn là cầu nối giúp doanh nghiệp công khai, minh bạch thông tin sản phẩm đến người tiêu dùng.

Sử dụng mã vạch giúp quản lý và tránh thất thoát hàng hóa (Ảnh minh họa)

Sử dụng mã vạch giúp quản lý và tránh thất thoát hàng hóa (Ảnh minh họa)

Quản lý hàng hóa khoa học, hợp lý bằng mã vạch

Đã từ lâu, gắn mã vạch cho sản phẩm là giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý hàng hóa hiệu quả nhất. Bằng cách mã hóa thông tin qua mã vạch, doanh nghiệp sẽ xây dựng được hệ thống phân loại và tổng hợp hàng ngàn mặt hàng khác nhau. Sử dụng mã vạch sẽ cho phép người bán nhanh chóng xác định có bao nhiêu hàng hóa trong kho và bao nhiêu hàng hóa đang được bày bán trên kệ. Chính vì vậy, thời gian kiểm kê hàng sẽ được rút ngắn tối đa và cho ra kết quả có độ chính xác cao. Mỗi khi có một sản phẩm được bán ra, phần mềm quét mã sẽ tự động loại trừ sản phẩm này trong sổ hàng hóa điện tử hiện có. Mã vạch cũng giúp người bán in hóa đơn tự động khi quét, tiết kiệm thời gian tối đa cho cửa hàng và người mua.

Đối với những doanh nghiệp lớn, mã vạch giống như chiếc tem nhận diện hàng hóa, tránh tình trạng nhầm lẫn như phương pháp thủ công. Những mã vạch được mã hóa thông thường sẽ bao gồm các thông tin cơ bản là tên, loại hàng, giá thành. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ, những mã vạch đã được cải tiến với nhiều chức năng mới có lợi cho doanh nghiệp, tiêu biểu là mã vạch iCheck.

Mã vạch iCheck – công cụ marketing mới lạ

Ngoài việc giúp doanh nghiệp tự động kiểm kê hàng hóa nội bộ, mã vạch iCheck còn là công cụ marketing vô cùng đắc lực cho các doanh nghiệp. Khi kết hợp với ứng dụng quét mã vạch iCheck Scanner, các doanh nghiệp có thể công khai, minh bạch toàn bộ thông tin, nguồn gốc, xuất xứ, giá thành, chất lượng sản phẩm đến người tiêu dùng.

Tra cứu thông tin sản phẩm bằng mã vạch iCheck

Tra cứu thông tin sản phẩm bằng mã vạch iCheck

Mỗi sản phẩm của doanh nghiệp sẽ trở nên sống động và không bị phục thuộc quá nhiều vào thông tin in trên bao bì. Khi khách hàng quét mã vạch iCheck, những thông tin chi tiết về sản phẩm trên sẽ được hiển thị, đi kèm với dấu tích xanh xác thực của ứng dụng. Những dấu tích gắn trên logo tài khoản của doanh nghiệp trên iCheck Scanner sẽ tăng thêm sự tin tưởng trong mắt khách hàng.

Đặc biệt là, các doanh nghiệp sẽ có thể thu thập toàn bộ thông tin, ý kiến phản hồi từ khách hàng từ ứng dụng thông qua mỗi lần quét mã vạch iCheck. Các dữ liệu thống kê về sản phẩm trên ứng dụng sẽ bao gồm: số lượt quét, số lượt đánh giá, bình luận sản phẩm, từ đó phân tích nhu cầu thị trường và đưa ra những chiến lược bán hàng hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, mã vạch iCheck theo quy định chuẩn sẽ giúp doanh nghiệp vô cùng thuận lợi trong quá trình hội nhập hóa toàn cầu và tăng thêm sự tin tưởng từ đối tác về tính chuyên nghiệp và hiệu quả này.

Có thể thấy rằng, nhu cầu tích hợp lợi ích “3 trong 1” của các doanh nghiệp đang dần hình thành và là động lực thúc đẩy sự phát triển nhiều hơn nữa từ sản phẩm mã vạch iCheck. Không chỉ là quản lý hàng hóa, mã vạch iCheck đã trở thành chiếc cầu nối gắn kết doanh nghiệp và người tiêu dùng với nhau, giúp họ hiểu nhau hơn và bảo vệ quyền lợi thương hiệu Việt.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Mã vạch iCheck – Chiến lược bán hàng thông minh cho doanh nghiệp Việt tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711616093 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711616093 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10