Mãn nhãn với màn đua tranh tại Giải đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2022 

Diendandoanhnghiep.vn Với gần 700 cuộc tranh tài hấp dẫn, kịch tính của 100 đội đua cùng 200 vận động viên tại 12 đường thi cùng 1 đường Adventure ban đêm đã đem đến cảm xúc mãn nhãn cho những người yêu thể thao mạo hiểm.

Đại diện BTC cắt băng khai mạc

Đại diện BTC cắt băng khai mạc Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2022 (PVOIL VOC 2022)

Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2022 (PVOIL VOC 2022) đã chính thức khởi tranh trong 3 ngày, từ 4-6/11/2022 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Sơn Tây, Hà Nội. Đây được coi là giải đua có quy mô lớn nhất cả nước từ trước tới nay với sự quy tụ của 100 đội đua, 200 vận động viên, tranh tài tại 12 đường thi cùng 1 đường Adventure ban đêm.

Đại diệnp/BTC, PVOIL, khách mời tham gia phất cờ khai mạc tại cổng chào

Đại diện BTC, PVOIL, khách mời tham gia phất cờ khai mạc tại cổng chào

Điểm nhấn tại các đường đua sẽ là tốc độ với các thử thách được kéo dài. Đây là những cải tiến phù hợp với những bài thi tiêu chuẩn quốc tế cùng nguyện vọng của các vận động viên và đông đảo khán giả. Năm nay đánh dấu lần thứ 7, Tổng Công ty Dầu Việt Nam – CTCP (PVOIL) đồng hành cùng giải đấu, trong đó có 4 năm liên tiếp gắn thương hiệu với tên của giải.

ông Cao Hoài Dương – Chủ tịch HĐQT PVOIL

Ông Cao Hoài Dương – Chủ tịch HĐQT PVOIL

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Cao Hoài Dương – Chủ tịch HĐQT PVOIL cho biết: "Chặng đường 15 năm đã để lại rất nhiều dấu ấn và nhiều niềm tự hào đối với giải đua VOC. Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL Cup là một giải đua có tính chuyên nghiệp và tính kỷ luật cao, đây cũng là một trong những giải thể thao có hàm lượng ứng dụng công nghệ rất lớn trong việc tổ chức".

"Mặc dù đại dịch Covid-19 có ảnh hưởng rất lớn trên toàn thế giới cũng như Việt Nam nhưng không vì thế mà giải đua PVOIL VOC bị gián đoạn. Giải chứng kiến những màn so tài rất mãn nhãn của các vận động viên cùng những màn biểu diễn trên đường đua vô cùng tuyệt vời. PVOIL sẽ tiếp tục đồng hành cùng giải đua với tên gọi PVOIL VOC trong những năm tiếp theo", ông Dương chia sẻ thêm.

nn

Ban Tổ chức quyết định nâng giá trị hỗ trợ trực tiếp các đội đua và tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 1,1 tỷ đồng

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm, Ban Tổ chức quyết định nâng giá trị hỗ trợ trực tiếp các đội đua và tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 1,1 tỷ đồng. Trong đó, giải thưởng cho các đội thi có giá trị tổng cộng hơn 600 triệu đồng, riêng đội vô địch hạng Mở rộng là 150 triệu đồng tiền mặt; cộng thêm tổng giá trị hỗ trợ trực tiếp cho các đội đua bằng tiền và voucher đổ xăng dầu tại các cây xăng PVOIL lên tới 540 triệu đồng. Đặc biệt, Ban tổ chức có phần thưởng dành riêng cho đội VĐV nữ xuất sắc.

n

Bên cạnh việc tài trợ kinh phí tổ chức, PVOIL còn là nhà tài trợ độc quyền toàn bộ nhiên liệu cho Giải đua

Tương tự các năm trước, bên cạnh việc tài trợ kinh phí tổ chức, PVOIL còn là nhà tài trợ độc quyền toàn bộ nhiên liệu cho Giải đua, bao gồm toàn bộ xe của các đội đua và xe tham gia thực hiện công tác tổ chức. Toàn bộ voucher nhiên liệu theo hình thức mã voucher điện tử đều được chuyển đến các đội đua trước khi giải đấu chính thức diễn ra và có thể sử dụng tại các cây xăng PVOIL trên cả nước.

PVOIL VOC 2022 đã trở thành ngày hội lớn nhất về ô tô cả nước với loạt hoạt động bên lề như Lái thử mô phỏng các bài offroad, trình diễn driff cũng sẽ được tổ chức nhằm tạo thêm không gian giải trí cho các khán giả. Cuộc tranh tài của các thành viên Câu lạc bộ Xe địa hình điều khiển từ xa Hà Nội (HORC) với những chiếc xe tí hon, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm không thể nào quên và đầy ắp tiếng cười cho cả gia đình. Ngoài ra, lần đầu tiên tại giải còn có màn trình diễu của 10 chiếc xuồng hơi đến từ các thành viên của Câu lạc bộ Xe bán tại địa hình Việt Nam (PVC).

n

VOC luôn là ngày hội được đón chờ nhất trong năm với các vận động viên nói riêng và khán giả yêu bộ môn offroad nói chung

Xuyên suốt hành trình 15 năm, VOC luôn là ngày hội được đón chờ nhất trong năm với các vận động viên nói riêng và khán giả yêu bộ môn offroad nói chung. Cũng trong suốt thời gian ấy, Giải đã đóng góp cho phong trào đua xe ô tô địa hình cả nước hàng trăm vận động viên tài năng, bên cạnh đó là một đội ngũ hàng trăm thành viên tham gia tổ chức, điều hành, giờ đây có đầy đủ năng lực tham gia vào bất cứ giải đua xe nào trong nước cũng như khu vực. Họ đến từ các Câu lạc bộ xe, các hội nhóm chơi xe toàn quốc, đã có những cống hiến rất lớn và được ghi nhận đặc biệt trong hoạt động hỗ trợ Nhà nước và các địa phương trong công tác phòng chống dịch suốt hơn hai năm qua.

Một số hình ảnh tại PVOIL VOC 2022: 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Mãn nhãn với màn đua tranh tại Giải đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2022  tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711616667 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711616667 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10