Maxv Việt Nam - Giải pháp kế toán hoàn hảo cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Diendandoanhnghiep.vn Để phù hợp với doanh nghiệp và tránh những chi phí lớn không cần thiết, các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần lựa chọn các phần mềm kế toán phù hợp, giúp công việc kế toán gọn nhẹ và tiết kiệm chi phí.

>> Thúc đẩy kế toán số tại doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam

Đó là chia sẻ của ông Nguyễn Văn Thanh, Giám đốc công ty CP phần mềm Maxv Việt Nam, đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực phần mềm kế toán, phần mềm bán hàng và dịch vụ tư vấn giải pháp cho doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Văn Thanh, Giám đốc công ty CP phần mềm Maxv Việt Nam

Ông Nguyễn Văn Thanh, Giám đốc công ty CP phần mềm Maxv Việt Nam

Theo ông Thanh, các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay thường quản lý tài chính, kế toán bằng đội ngũ kế toán theo phương pháp thủ công. Do đó, việc sử dụng phần mềm kế toán uy tín sẽ giúp các doanh nghiệp bớt loay hoay trong hoạt động quản lý, kê khai thuế, lập báo cáo tài chính,… Đồng thời, không phải duy trì bộ máy kế toán quá nhiều người.

Maxv có đội ngũ nhân sự chuyên môn đa đạng, chất lượng cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và kế toán – kiểm toán,… có đủ năng lực tạo ra những giải pháp và sản phẩm giá trị mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

Hiện tại, những sản phẩm của công ty như Phần mềm kế toán Maxv Pro, Phần mềm bán hàng Shop Maxv và mới nhất là Phần mềm kế toán online Maxv Accounting đã được đông đảo cộng đồng kế toán biết tới và tin tưởng sử dụng.

Phần mềm kế toán online Maxv Accounting (Phần mềm trực tuyến, Web base)

Đối với Maxv Accounting, đây là phần mềm kế toán trực tuyến chạy trên nền điện toán đám mây dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phần mềm mới nhất của Maxv với công nghệ hiện đại, tính toán nhanh chóng, lưu trữ linh hoạt, làm việc mọi lúc mọi nơi và bảo mật nhiều lớp, an toàn.

Phần mềm kế toán Maxv Accounting

Phần mềm kế toán Maxv Accounting

Theo đánh giá, Maxv Accounting có nhiều đặc điểm nổi trội vì xử lý công việc được mọi lúc, mọi nơi, mọi thiết bị tại văn phòng, tại nhà. Sử dụng trên hầu hết các trình duyệt web hiện tại của hệ điều hành Windows, Mac. Tự động hạch toán từ: Hóa đơn, Bảng Excel… Tổng hợp báo cáo thuế, BCTC chính xác, nhanh chóng.  Đáp ứng nghiệp vụ ngành nghề lĩnh vực chính là: Thương mại, Dịch vụ, Xây Lắp, Sản xuất, … Hệ thống báo cáo theo Thông tư 200/2014/TT-BTC và Thông tư 133/2016/TT-BTC của Bộ Tài chính.

Bên cạnh đó, Maxv Accounting sử dụng được cho nhiều công ty, Kế toán dịch vụ, Đại lý thuế, … Việc quản lý dữ liệu dễ dàng, tập trung, bảo mật tuyệt đối an toàn.

>> “Quốc tế hoá” chuẩn mực kế toán, kiểm toán

>> Cần đào tạo nguồn kế toán chuyên sâu

Phần mềm kế toán đóng gói Maxv Pro

Maxv Pro là phần mềm kế toán đóng gói dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, cài đặt trên máy tính của khách hàng. Phần mềm Maxv Pro là sản phẩm làm nên thương hiệu của Maxv từ năm 2013 tới nay.

Phần mềm kế toán Maxv Pro

Phần mềm kế toán Maxv Pro

Maxv Pro có nhiều ưu điểm nổi bật, như: Cài đặt nhanh chóng, dễ dàng sử dụng, đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ kế toán và giúp kế toán chủ động trong việc bảo mật dữ liệu của mình

Chuyên nghiệp hóa trên nền tảng 4.0

Giám đốc công ty CP phần mềm Maxv Việt Nam – Nguyễn Văn Thanh cho rằng, thời kỳ mở cửa, hội nhập và cách mạng công nghệ số đã và đang tác động trực tiếp đến hoạt động kế toán nói chung. Theo đó, công nghệ số tác động đến quy trình, phương pháp, chức năng của hoạt động kế toán, hình thành nên xu hướng và tương lai của kế toán trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Trước khi có sự chuyển mình của công nghệ, công việc kế toán, quản trị tài chính ở doanh nghiệp gắn liền với hồ sơ, giấy tờ,… và gặp muôn vàn khó khăn về sự thuận tiện cũng như tính bảo mật thông tin. Sự ra đời của các công nghệ trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã thay đổi hoàn toàn phương thức, quy trình kế toán hiện tại. Nếu không có chính sách hay biện pháp bảo mật thì việc lộ thông tin, đánh cắp thông tin là điều dễ nảy sinh. Chính điều này đặt ra bài toán cho doanh nghiệp về việc nâng cấp cơ sở hạ tầng, cải tiến chất lượng của hệ thống công nghệ thông tin, cũng như tìm kiếm đối tác uy tín để nâng cao tính an toàn của dữ liệu.

Cùng với ứng dụng nền tảng số 4.0, Maxv đang là giải pháp kế toán hoàn hảo cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (Ảnh minh họa)

Cùng với ứng dụng nền tảng số 4.0, Maxv đang là giải pháp kế toán hoàn hảo cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (Ảnh minh họa)

Bà Nguyễn Thị Tân, Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Tân Kế Toán, đối tác thân thiết của Maxv Việt Nam nhiều năm qua cho rằng, phần mềm kế toán Maxv được công ty lựa chọn để tối ưu năng suất lao động, từng bước nâng cao chất lượng nhân sự và hoạt động của doanh nghiệp.

Bà Tân cho biết, trước khi chưa có phần mềm thì việc quản lý số liệu, hóa đơn chứng từ theo hình thức truyền thống mất khá nhiều thời gian, chưa tối ưu được năng suất, nhất là tình hình bận rộn của công ty dịp cuối năm.

Do đó, Maxv đã giúp doanh nghiệp, kế toán quản lý công việc dễ dàng hơn. Mọi thông tin, số liệu đều được quản lý một cách tập chung.

Theo ông Đào Trung Hiếu, Giám đốc công ty TNHH đối tác phần mềm kế toán Minh Tâm, đối tác phân phối phần mềm của Maxv lâu năm, phần mềm Maxv được công ty lựa chọn để giúp doanh nghiệp có một công cụ quản lý tài chính hiệu quả.

Ông Hiếu cho biết, trước khi chưa tham gia vào phân phối sản phẩm của Maxv, nhiều phần mềm kế toán vẫn còn khó khăn trong việc tiếp cận sử dụng, mất khá nhiều thời gian để thành thục phần mềm.

Do đó, Maxv đã giúp doanh nghiệp có một sản phẩm chất lượng, để phân phối tới nhiều doanh nghiệp. Giúp cho nhiều doanh nghiệp có thể quản lý tài chính với một công cụ dễ tiếp cận nhất.

Thời gian tới, bằng sự nỗ lực, quyết tâm của đội ngũ lãnh đạo, nhân viên, Maxv hướng tới nằm trong Top 10 những doanh nghiệp công nghệ chuyên cung cấp Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp và bán hàng tại Việt Nam. Sứ mệnh của Maxv là tạo ra sản phẩm phần mềm dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, đem lại giá trị sử dụng và hiệu quả phù hợp nhất cho doanh nghiệp; trở thành đối tác tin cậy và lâu dài đối với các khách hàng và tạo ra môi trường làm việc tốt nhất để mỗi thành viên Maxv thể hiện tài năng, cống hiến trí tuệ, ông Thanh chia sẻ.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Maxv Việt Nam - Giải pháp kế toán hoàn hảo cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711629960 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711629960 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10