Máy lọc không khí Sharp có bắt muỗi FP-GM50E-B

Diendandoanhnghiep.vn Máy lọc không khí Sharp FP-GM50E-B là đồ gia dụng với kiểu dáng uốn cong mềm mại, kết hợp với sắc đen nổi bật, sang trọng, hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị gia chủ khó tính nào.

Giá bán:4.390.000 đ

Hãng: Sharp

Xuất xứ: Chính hãng

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Máy lọc không khí Sharp có bắt muỗi FP-GM50E-B

Máy lọc không khí phù hợp cho những căn phòng có diện tích lớn

Máy lọc không khí Sharp FP-GM50E-B là đồ gia dụng với kiểu dáng uốn cong mềm mại, kết hợp với sắc đen nổi bật, sang trọng, hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị gia chủ khó tính nào. Hơn nữa, chiếc máy lọc không khí Sharp này là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những căn phòng có diện tích lớn (35-40 m2).

Bảo vệ gia đình khỏi những mầm bệnh do muỗi gây ra

Không cần dùng đến hóa chất độc hại vẫn loại bỏ được muỗi bạn có tin không? Với 5 bước đuổi muỗi của máy lọc không khí Sharp FP-GM50E-B thì hoàn toàn có thể. Giờ đây bạn sẽ yên tâm vì gia đình luôn được bảo vệ an toàn khỏi những mầm bệnh nguy hiểm do muỗi gây ra.

Tiết kiệm điện hơn với công nghệ Inverter hiện đại

Nhờ được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, chiếc máy lọc không khí này không chỉ mang đến khả năng vận hành êm ái, không gây ra tiếng động ồn ào mà nó còn tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả, giúp bạn không còn lo lắng về hóa đơn tiền điện hằng tháng.

Không khí luôn được sạch khuẩn và mùi hôi khó chịu

Plasmacluster Ion với mật độ cao do máy lọc sản sinh ra trong quá trình vận hành sẽ loại bỏ tối đa vi khuẩn có kích thước cực nhỏ, nấm mốc gây mùi khó chịu có trong không khí, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Vì sao bạn nên mua tại Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn:

Mạnh Nguyễn luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường

Chúng tôi đã khẳng định được thương hiệu của mình, được đông đảo khách hàng trên toàn quốc tin tưởng và ủng hộ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu, tư vấn lắp đặt các sản phẩm điện máy chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ tư vấn tới khách hàng để có những sản phẩm phù hợp với giá tiền và mang lại hiệu quả cao nhất.

Các lỗi kỹ thuật phát sinh với sản phẩm mà Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn bán ra, chúng tôi luôn hỗ trợ tốt nhất và đảm bảo quyền lợi của khách hàng

Gọi điện ngay cho chúng tôi

Mobile: 0962.110.828 - 0915.419.216

Phone: 024.6295.1204 - 024.6686.7126

Để đặt mua hàng và được tư vấn những sản phẩm tốt nhất phục vụ cho quý khách.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Máy lọc không khí Sharp có bắt muỗi FP-GM50E-B tại chuyên mục Gian hàng online của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714098301 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714098301 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10