Máy phun rửa xe áp lực Karcher K2.360

Diendandoanhnghiep.vn Máy rửa xe Karcher K2.360 được thiết kế với trọng lượng nhẹ, có bánh xe di chuyển dễ dàng rất lý tưởng cho những gia đình thường xuyên phải sử dụng.

Giá: 2.699.000đ
 

Máy phun áp lực Karcher K2.360 có khả năng tự hút được nước khi mồi

Máy xịt áp lực Karcher K2.360 ứng dụng công nghệ hiện đại của Đức không chỉ có độ bền cao mà còn tích hợp nhiều ưu điểm như:

- Máy hút nước yếu, vui lòng cấp nước trực tiếp cho máy khi vận hành với áp lực nước trên cao, độ cao tối thiểu 3 m.

- Có ống hút dung dịch tẩy rửa giúp rửa xe cộ, rửa sân vườn.

- Phụ kiện gồm có: Dây cao áp 5 m, bàn chà, báng súng, thân súng rẽ quạt, thân súng tạo xoáy.

Kinghouse Việt Nam – Tự hào là Đại lý chính hãng của KARCHER trên toàn quốc. Với phương châm "Mua nhanh – Mua rẻ", Kinghouse.vn sẵn sàng mang đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu thị trường hiện nay và giá rẻ vô địch, giao hàng miễn phí nội thành TP.HCM, giao nhanh trong 2 tiếng (áp dụng cho một số sản phẩm).

Máy phun xịt rửa cao áp Karcher K2.360 thiết kế dạng súng bắn nước thông minh, công suất 1.400 W, hoạt động với khả năng phun xịt vô cùng mạnh mẽ nhờ thân súng tạo xoáy với lưu lượng nước 360 lít/giờ và áp lực làm việc lên đến 120 bar, phù hợp cho hộ gia đình.

Máy rửa xe Karcher K2.360 có khả năng làm sạch tuyệt vời những vật dụng nhiều chi tiết và khó tiếp cận nhất. Máy có thiết kế được ưa chuộng nhờ tiết kiệm nước đáng kể so với những loại thông thường. Dây phun dài giúp có thể làm sạch nhiều khu vực.

Máy rửa xe gia đình có thể bơm được các chất lỏng có nhiệt độ dưới 40 độ C. Máy sử dụng nguồn điện áp 1 pha 220V/50Hz, mô-tơ chổi than bền bỉ, tiết kiệm điện, tiết kiệm nước.

Máy phun rửa áp lực Karcher được sản xuất theo tiêu chuẩn cao với chất liệu cao cấp, thiết kế hiện đại, bền bỉ, màu sắc trang nhã. Karcher K2.360 sẽ làm bạn hài lòng với trải nghiệm chất lượng và tiện ích tuyệt vời.

Kiểu dáng nhỏ gọn, linh hoạt, bền bỉ - thiết bị K2.360 phù hợp với mục đích vệ sinh quanh nhà thường xuyên. Sản phẩm thiết thực và có tính di động cao. Thích hợp cho việc vệ sinh xe cộ, sân vườn,...

Máy gồm 2 đầu phun: 1 đầu phun thẳng tùy chỉnh được áp lực và 1 đầu phun xoáy.

Thiết bị có lớp vỏ nhựa có thể tái chế, chịu va đập, giúp ngăn bụi bẩn làm hư hại động cơ và bơm một cách hiệu quả.

Van an toàn giúp ngăn áp suất quá tải. Bộ điều khiển rơ-le áp lực giúp bật/ tắt động cơ khi nhấn và nhả súng kích hoạt.

Thiết bị hiệu suất cao với bơm N-Cor chất lượng cao giúp giảm tiếng ồn.

Một số đặc trưng khác của K2.360 là công tắc bật/tắt lớn, bánh xe vận hành nhẹ nhàng, ngăn phụ kiện đựng ống tiện lợi trên máy và súng kích hoạt được thiết kế giúp vận hành dễ dàng. Máy không có chức năng hút nước, vui lòng cấp nước trực tiếp cho máy khi vận hành.

Thông số kỹ thuật chi tiết

Mô-tơ

Chổi than

Áp lực phun

120 bar

Chiều dài dây phun áp lực

5 m

Bánh xe di chuyển

2 bánh

Điều chỉnh áp lực phun tự động

Không

Lõi mô-tơ

Dây đồng

Chiều dài dây dẫn nước

Không đi kèm

Khả năng tự hút nước

Không

Công suất

1.400 W

Nguồn điện áp

220V - 240V / 50Hz - 60Hz

Lưu lượng nước

360 lít/giờ

Độ cao tối thiểu

3 m

Nhiệt độ nước cấp

Max 40 độ C

Chất liệu vỏ máy

Nhựa cao cấp

Kích thước

328 mm x 258 mm x 661 mm

Trọng lượng sản phẩm

5,8 kg

Trọng lượng bao bì

8,2 kg

Thương hiệu

Đức

Sản xuất tại

Trung Quốc

Bảo hành

12 tháng

Kinghouse Việt Nam – Tự hào là Đại lý chính hãng của KARCHER trên toàn quốc. Với phương châm "Mua nhanh – Mua rẻ", Kinghouse.vn sẵn sàng mang đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu thị trường hiện nay và giá rẻ vô địch, giao hàng miễn phí nội thành TP.HCM, giao nhanh trong 2 tiếng (áp dụng cho một số sản phẩm).

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House
Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House
458 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP. HCM0822 051 051kinghouse.vn@gmail.comhttps://kinghouse.vn

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Máy phun rửa xe áp lực Karcher K2.360 tại chuyên mục Gian hàng online của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711657272 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711657272 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10