MB ủng hộ 5 tỷ đồng cho Bệnh viện điều trị người bệnh COVID-19

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 29/11, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) trao tặng 5 tỷ đồng đến Bệnh viện điều trị người bệnh COVID-19, góp phần giúp Bệnh viện mua sắm trang thiết bị y tế và phục vụ phòng, chống dịch.

Bà Nguyễn Thị Thủy – Thành viên HĐQT MB thay mặt MB trao tặng 5 tỷ đồng đến Bệnh viện điều trị người bệnh COVID-19

Bà Nguyễn Thị Thủy – Thành viên HĐQT MB thay mặt MB trao tặng 5 tỷ đồng đến Bệnh viện điều trị người bệnh COVID-19

Tại buổi trao tặng, bà Nguyễn Thị Thủy – Thành viên HĐQT MB bày tỏ sự biết ơn sâu sắc của gần mười sáu ngàn cán bộ nhân viên MB toàn hệ thống tới đội ngũ lãnh đạo, cán bộ y, bác sỹ trên cả nước nói chung và đội ngũ các y, bác sỹ tại Bệnh viện điều trị người bệnh COVID-19 nói riêng. MB cũng luôn thấu hiểu và chia sẻ trước những khó khăn, vất vả và nỗ lực trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 của các bệnh viện cả nước.

“MB mong muốn được chia lửa, tiếp sức cho lực lượng y tế cả nước, đặc biệt là đội ngũ y tế tuyến đầu trong cuộc chiến chống dịch COVID-19. Sự sẻ chia hôm nay của MB thể hiện tấm chân tình của chúng tôi trước những vất vả, hy sinh của đội ngũ y, bác sĩ tại Bệnh viện. MB hy vọng được tiếp tục sát cánh cùng Bệnh viện điều trị người bệnh COVID-19, góp phần đưa Bệnh viện phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.” – đại diện MB chia sẻ.

Thay mặt đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ Bệnh viện điều trị người bệnh COVID-19, PGS. TS. BS. Nguyễn Lân Hiếu - Giám đốc Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội và Giám đốc Bệnh viện điều trị người bệnh COVID-19 gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên MB vì sự hỗ trợ kịp thời từ phía MB. Ông cho biết: “Khó khăn lớn nhất của Bệnh viện chính là mô hình này chưa bao giờ xuất hiện tại Việt Nam, dẫn đến quá trình vận hành còn gặp nhiều trở ngại. Tất cả đội ngũ, từ y, bác sĩ, hộ lý đến các bác bảo vệ đều phải thể hiện quyết tâm rất lớn. Do đó, đóng góp của MB chính là món quà vô cùng quý giá đối với Bệnh viện.”

PGS. TS. BS. Nguyễn Lân Hiếubr class=

PGS. TS. BS. Nguyễn Lân Hiếu - Giám đốc Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội và Giám đốc Bệnh viện điều trị người bệnh COVID-19 gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên MB vì sự hỗ trợ kịp thời từ phía MB

Bệnh viện điều trị người bệnh COVID-19 là bệnh viện tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch, điều trị người bệnh COVID-19 tại khu vực Hà Nội và một số địa phương theo sự phân công của Bộ Y tế. Bệnh viện là nơi tổ chức, cấp cứu và điều trị các bệnh nhân nhiễm COVID-19 nặng và nguy kịch từ các cơ sở y tế trên địa bàn thành phố Hà Nội như: Bệnh viện Đa khoa Thanh Nhàn, Bệnh viện Đa khoa Hữu nghị Việt Đức. Tuy mới thành lập được ba tháng, song số bệnh nhân điều trị tại đây đã lên đến con số 200 bệnh nhân.

 Với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, kể từ khi bùng dịch đến nay, tổng số tiền mà MB Group, bao gồm ngân hàng mẹ MB và sáu công ty thành viên đã ủng hộ, đóng góp, trao tặng quỹ vaccine phòng chống dịch và an sinh xã hội lên khoảng 400 tỷ đồng. Trong đó, MB đã trao tặng 60 tỷ đồng cho quỹ vaccine của Chính phủ, đồng thời hỗ trợ 40 tỷ đồng kinh phí mua khẩu trang y tế 3M cho Bộ y tế và nhiều hoạt động thiết thực tại nhiều Tỉnh, Thành trên cả nước.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết MB ủng hộ 5 tỷ đồng cho Bệnh viện điều trị người bệnh COVID-19 tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711667464 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711667464 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10