“Mở lòng” và dám đón nhận “làn sóng mới”

Diendandoanhnghiep.vn Từ trước đến nay các doanh nghiệp Việt Nam đa số nằm trong vùng an toàn, nên khi có cơ hội mở rộng họ thường rất e dè.

Nhưng thực chất là các doanh nghiệp của chúng ta lại không biết rằng, khi các chuỗi cung ứng nước ngoài vào Việt Nam họ sẽ không bao giờ yêu cầu doanh nghiệp phải đáp ứng được ngay mọi yêu cầu khắt khe, mà họ sẽ có sự hỗ trợ nhất định. Vì vậy, tôi cho rằng các doanh nghiệp Việt phải biết tự mở lòng và dám đón nhận làn sóng này thì mới thành công được.

Theo tôi được biết, hiện nay chưa tới 20% doanh nghiệp Việt tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu. Do đó, bản thân các doanh nghiệp Việt phải có mong muốn tự thân, đừng sợ hãi, dám chấp nhận rủi ro để quốc tế hóa.

DƯƠNG THÀNH GHI

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết “Mở lòng” và dám đón nhận “làn sóng mới” tại chuyên mục Cafe Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713600132 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713600132 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10