Mở rộng cho doanh nghiệp vay tín chấp

Diendandoanhnghiep.vn Doanh nghiệp muốn mở rộng vay tín chấp (không có tài sản) mà lãi suất như vay thế chấp, như thế sẽ giúp doanh nghiệp có vốn xoay vòng.

Bà Đinh Thị Thủy, Tổng Giám đốc Cty TNHH Tư vấn đầu tư XNK Anh Thái:

Mặc dù Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước đã có chính sách cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi, phí, giữ nguyên nhóm nợ (theo Thông tư 03/2021/TT-NHNN) nhằm hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, tuy nhiên, việc giảm lãi suất như chương trình này không đáng kể.

Hiện tại cộng đồng các doanh nghiệp rất cần vốn, nhưng rất khó tiếp cận tiền của ngân hàng, đi vay ở đâu cũng cần tài sản. Một số ngân hàng cho vay tín chấp thì doanh số toàn trên 20 tỷ nên doanh nghiệp nhỏ và vừa sẽ không tiếp cận được nguồn tiền.

Vì vậy, chủ yếu doanh nghiệp muốn mở rộng vay tín chấp (không có tài sản) mà lãi suất như vay thế chấp, như thế sẽ giúp doanh nghiệp có vốn xoay vòng. Tất nhiên, để được vay, ngân hàng có thể đưa ra các điều kiện thẩm định.

 

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Mở rộng cho doanh nghiệp vay tín chấp tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711708268 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711708268 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10