Mới 'đập thùng' Mercedes-AMG G 63, đại gia Việt chi hơn 1 tỷ đồng độ Brabus 800, nội thất MBS 4 chỗ 'siêu độc'

Diendandoanhnghiep.vn Ngoại thất độ Brabus 800, nội thất theo phong cách MBS 4 ghế giúp Mercedes-AMG G 63 trở thành “hàng độc” ở Việt Nam hiện nay.

Mercedes-AMG G 63 là chiếc SUV mang phong cách nhà binh rất được cái đại gia Việt “săn đón”. Ngay cả trong giới Showbiz cũng có thể dễ dàng điểm mặt những sao Việt sở hữu Mercedes-AMG G 63 như Sơn Tùng M-TP hay ca sỹ Tuấn Hưng.

Để biến chiếc xe của mình thành “hàng độc”, mới đây một đại gia ở Hà Nội đã nâng cấp gói độ nội/ngoại thất khi mới mua không lâu.

Theo đó, ngoại thất của Mercedes-AMG G 63 độ Brabus G 800 siêu ngầu. Phần nắp ca-pô của G 63 hoàn toàn mới gân guốc hơn và sử dụng sợi carbon có khe thoát gió. Lưới tản nhiệt trên Mercedes-AMG G 63 cũng được bổ sung logo Brabus. Trong khi đó, hệ thống đèn chiếu sáng Multibeam LED của chiếc SUV Đức này vẫn còn nguyên bản.

Ngoại thất xe Mercedes-AMG G 63 độ Brabus G 800.

Ngoại thất xe Mercedes-AMG G 63 độ Brabus G 800.

Thân xe Mercedes-AMG G 63 độ Brabus cũng được làm mới bởi khe thoát gió ngay phần hộc bánh xe trước, hộc bánh phía sau được bổ sung đèn chiếu sáng. 

Phía đuôi xe được bổ sung thêm cánh gió, lốp dự phòng treo trên cửa cốp cũng bằng sợi carbon. Ngoài ra, logo Brabus G 800, MBS cũng được bổ sung thêm để tạo điểm nhấn dễ phân biệt cho chiếc Mercedes-AMG G 63 “độc” này.

Trái ngược với hình ảnh “siêu ngầu” bên ngoài, khoang lái của Mercedes-AMG G 63 lại mang phong cách Luxury nhờ gói độ nội thất MBS chính hãng.

Gói độ MBS chính hãng được nhập khẩu Trung Đông và thường xuất hiện trên dòng Lexus LX570, Toyota Land Cruiser do đại lý tư nhân chào bán.

Thay đổi lớn nhất của gói độ nội thất MBS là toàn bộ ghế nguyên bản của Mercedes-AMG G 63 đã được tháo bỏ và thay vào đó là 4 ghế ngồi. Đáng chú ý nhất đến từ hàng ghế sau với 2 ghế ngồi riêng biệt, có đầy đủ các tính năng như sưởi ấm/làm mát/massage, chỉnh điện đa hướng.

Khu vực bệ tỳ tay của hàng ghế sau trên Mercedes-AMG G 63 còn có thêm tủ lạnh, hộc để cốc cùng ổ kết nối USB, sạc điện thoại…

Trong khi đó, táp-lô xe Mercedes-AMG G 63 không thay đổi với hệ thống giải trí MBUX thông qua màn hình 12,3 inch, dàn loa Burmester cao cấp. Vô-lăng của chiếc Mercedes-AMG G 63 duy trì thiết kế thể thao dạng D-Cut ốp carbon và da lộn.

Xưởng độ Combo Tuning không can thiệp vào động cơ nên chiếc Mercedes-AMG G 63 vẫn sử dụng máy V8 - 4,0 lít cho công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm ghép nối hộp số 9 cấp và dẫn động 4 bánh.

Được biết, với gói độ ngoại thất của hãng Brabus và nội thất đến từ thương hiệu MBS Trung Đông, tổng chi phí gói độ này cho Mercedes-AMG G 63 là hơn 1 tỷ đồng. 

Với gói độ cả nội/ngoại thất, có thể coi đây là chiếc Mercedes-AMG G 63 “độc nhất” Việt Nam thời điểm này.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713921711 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713921711 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10