MoneyTap lần đầu tiên mang ứng dụng kết nối hạn mức tín dụng đến Việt Nam

Diendandoanhnghiep.vn Hợp tác cùng FE Credit, MoneyTap ra mắt ứng dụng kết nối hạn mức tín dụng đầu tiên tại Việt Nam.

MoneyTap đã ra mắt Ứng dụng vào năm 2015 tại Ấn Độ và kể từ đó đã thu hút 10 triệu lượt khách hàng đăng ký. Sau khi gọi vốn vòng Series B thành công với 70 triệu USD, MoneyTap quyết định phát triển ra thị trường quốc tế và Việt Nam là bước đi đầu tiên với nền kinh tế đang phát triển vượt bậc, dân số thế hệ Y ngày càng tăng, mặt bằng am hiểu công nghệ cao và mạng di động phủ sóng rộng khắp.

c

Ứng dụng MoneyTap đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng thông qua sự hợp tác với FE Credit

Ứng dụng MoneyTap đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng thông qua sự hợp tác với FE Credit để cung cấp khoản tín dụng nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi trên thiết bị di động; với lãi suất phải chăng và kỳ hạn trả góp linh hoạt.

Ông Anuj Kacker, đồng sáng lập Công ty MoneyTap, chia sẻ: “Sau thành công tăng trưởng gấp 4 lần tại Ấn Độ, MoneyTap tự hào và tự tin mang Ứng dụng kết nối hạn mức tín dụng đầu tiên đến thị trường Việt Nam. Chúng tôi tin rằng sự thuận tiện trong đăng ký, hạn mức cao và sự linh hoạt trong các lựa chọn thanh toán sẽ giúp người dùng Việt Nam có thêm một giải pháp cho nhu cầu tài chính của mình”.

MoneyTap đã ra mắt Ứng dụng vào năm 2015 tại Ấn Độ và kể từ đó đã thu hút 10 triệu lượt khách hàng đăng ký.

MoneyTap đã ra mắt Ứng dụng vào năm 2015 tại Ấn Độ và kể từ đó đã thu hút 10 triệu lượt khách hàng đăng ký.

Khách hàng tải xuống ứng dụng MoneyTap miễn phí cho Android hoặc iOS, sau đó một trợ lý ảo (chatBot) sẽ trò chuyện và đưa khách hàng trải nghiệm quy trình đăng ký hạn mức tín dụng.

Sau khi được chấp thuận, khoản tín dụng luôn có sẵn để sử dụng trên điện thoại. Người dùng có thể đăng ký trả góp linh hoạt bất kỳ số tiền nào (thấp nhất từ 1 triệu đồng lên đến toàn bộ hạn mức) từ hạn mức được duyệt. Lãi suất chỉ được tính trên số tiền sử dụng, không tính trên tổng hạn mức được duyệt.

Khách hàng chỉ cần tải và đăng ký trên ứng dụng với quy trình trực tuyến 100%, không cần nghỉ phép, không phải xếp hàng, không tốn thời gian điền và nộp giấy tờ.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết MoneyTap lần đầu tiên mang ứng dụng kết nối hạn mức tín dụng đến Việt Nam tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711675893 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711675893 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10