Nám da: Hiểu rõ nguyên nhân để điều trị tận gốc

Diendandoanhnghiep.vn Cứ 100 phụ nữ Việt lại có đến 50 người gặp phải tình trạng nám, sạm da, tàn nhang. Vậy vì đâu mà phụ nữ Việt dễ bị nám như vậy?

Theo các nghiên cứu khoa học, da của người châu Á, đặc biệt là Đông Nam Á trong đó có Việt Nam thường có xu hướng lão hóa theo cách xuất hiện các đốm màu (chính là nám, tàn nhang, đồi mồi) hơn là hình thành các nếp nhăn sâu.

Trong một nghiên cứu so sánh phụ nữ châu Á và châu Âu cùng một độ tuổi, sự xuất hiện nếp nhăn ở phụ nữ châu Á chậm hơn đến 10 năm so với phụ nữ châu Âu. Tuy nhiên người ta cũng phát hiện ra rằng ở phụ nữ châu Á có tần suất xuất hiện các đốm sắc tố trên mặt và tay tăng lên nhanh hơn. Đặc biệt, những người có người thân trong gia đình bị nám, tàn nhang thường cũng dễ gặp phải tình trạng này hơn.

Bên cạnh yếu tố về gen di truyền, cấu tạo làn da thì môi trường cũng là nguyên nhân khiến phụ nữ Việt dễ bị nám hơn. Thời tiết nắng nóng với số giờ nắng 1400-3000h/năm khiến làn da rất dễ bị rối loạn sắc tố. Lúc này, cơ thể sẽ tăng tiết melanin để bảo vệ da khỏi tia UV gây hại, khi lượng melanin quá lớn và dư thừa sẽ hình thành hắc sắc tố gây nám da.

Ngoài 2 nguyên nhân chính trên, một số yếu tố khác như thay đổi nội tiết tố, căng thẳng, chăm sóc da sai cách,... cũng có khiến nám xuất hiện và trở nên nghiêm trọng hơn. Các bác sĩ da liễu khẳng định, điều trị nám triệt để cần thực hiện theo phác đồ toàn diện, chuẩn khoa học kết hợp trị liệu bên trong và bên ngoài.

Chị Trang Lê (34 tuổi) và chị Ánh Ngọc (29 tuổi) là 2 trong số hơn 50,000 khách hàng điều trị thành công với phác đồ trị nám 5in1 độc quyền của Zacy Aesthetics. “Mình bị nám sau sinh, sau một thời gian tiến triển thành nám hỗn hợp rất khó điều trị. Nhưng chỉ sau 1 liệu trình ngắn với phác đồ trị liệu cùng laser Vô cực, mình gần như đã hết nám hoàn toàn”, chị Trang Lê chia sẻ.

Trị nám toàn diện 5in1 có thể giải quyết được được cả ca nám khó mà không gây tăng sắc tố sau điều trị, không làm da mỏng yếu

Trị nám toàn diện 5in1 có thể giải quyết được được cả ca nám khó mà không gây tăng sắc tố sau điều trị, không làm da mỏng yếu

Đối với ca nám khó như nám chân sâu, nám hỗn hợp, nám điều trị hỏng trước đó, việc áp dụng phương pháp điều trị tối ưu, kết hợp đến 5 liệu pháp trong cùng 1 phác đồ được chứng minh lâm sàng mang lại hiệu quả điều trị tối ưu, loại bỏ nám từ nguyên nhân bên trong khiến nám không tái phát trở lại đồng thời nuôi dưỡng, tái tạo da mịn màng khỏe mạnh.

5 phương pháp trị liệu độc đáo trong liệu trình trị nám 5in1 tại Zacy Aesthetics:

Điều trị sắc tố với Laser Vô cực

Công nghệ laser chính hãng hàng đầu tại Hàn Quốc với 2 buồng phát laser mạnh mẽ, đảm bảo năng lượng ổn định gấp đôi các công nghệ laser thông thường. Chế độ phát xung đỉnh nhọn đặc biệt chỉ tác động vào hắc sắc tố, không ảnh hưởng đến vùng da lành từ đó đánh bật gốc nám mà không gây sưng đỏ, không làm bào mòn da.

Trị liệu với Mesotherapy

Tiêm vi điểm Mesotherapy được đánh giá liệu pháp hỗ trợ điều trị da hiệu quả nhờ các hoạt chất được ứng dụng chính xác và hiệu quả. Mesotherapy giúp trị nám nhanh hơn, tăng cường tái tạo tế bào, hồi phục và nuôi dưỡng da. 

Peel da hóa học

Đây cũng là phương pháp được áp dụng trong liệu trình trị nám 5in1. Peel da hóa học từ lâu đã được nhiều bác sĩ da liễu khẳng định có thể hỗ trợ điều trị nám, cải thiện sắc tố da, kích thích tái tạo lớp da mới tươi trẻ.

Kem dưỡng chuyên biệt

Sau điều trị da bằng laser, các sản phẩm kem dưỡng chuyên biệt giàu dưỡng chất sẽ thúc đẩy quá trình làm lành da, đẩy lùi các nguy cơ da thương tổn đồng thời giúp da khỏe mạnh hơn, hạn chế tối đa nám quay trở lại.

Thuốc uống trị nám

Trị liệu nám từ bên trong sẽ giúp ổn định nội tiết tố, loại bỏ căn nguyên khiến nám hình thành từ bên trong. Điều này cũng hỗ trợ làm giảm nguy cơ hắc sắc tố xuất hiện trên da sau khi điều trị thành công.

Phác đồ trị nám 5in1 với laser Vô Cực được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại Zacy Aesthetics đã và đang được chuyển giao cho hàng nghìn spa, clinic trên khắp cả nước. Đã có hơn 50,000 khách điều trị nám thành công nhờ phác đồ, tối ưu này. 

Mới đây, vào ngày 17/7/2021, ông Trần Đình Thăng - CEO Zacy Aesthetics đã tiếp tục ký kết, chuyển giao phác đồ trị nám 5in1 cùng các liệu trình điều trị da công nghệ cao cho phòng khám đa khoa Trường Sơn (huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương). Đây được xem là bước hợp tác toàn diện, hứa hẹn mang đến cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp công nghệ cao, không xâm lấn cho đông đảo khách hàng.

Bác sĩ CkII Ứng Minh Sơn,  Giám đốc Phòng Khám Đa Khoa Trường Sơn đã chia sẻ trong buổi lễ ký kết: “Zacy Aesthetics là tập đoàn lớn, uy tín về phác đồ điều trị da công nghệ cao. Xin cảm ơn Zacy Aesthetics đã kết nối, chuyển giao công nghệ và đưa chuyên gia đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua. Chúng tôi luôn tin tưởng và chắc chắn sẽ còn hợp tác nhiều hơn nữa với  Zacy Aesthetics trong thời gian tới”.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nám da: Hiểu rõ nguyên nhân để điều trị tận gốc tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711613685 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711613685 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10