Navigos Group và Viện Khoa học Lao động và Xã hội ký kết hợp tác thông tin về thị trường lao động

Diendandoanhnghiep.vn Navigos Group Việt Nam và Viện Khoa học Lao động và Xã hội (ILSSA), thuộc Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội (MoLISA) vừa ký kết Biên bản hợp tác.

Theo đó, Navigos Group Việt Nam được ILSSA lựa chọn làm đối tác cung cấp thông tin về thị trường lao động, bao gồm thực trạng nhu cầu tuyển dụng nhân sự và dự báo xu hướng tuyển dụng trong các ngành, nghề. Thông tin được Navigos Group cung cấp định kỳ theo quý và được đăng tải trên mục “Kết nối cung cầu lao động” cùng mục “Triển vọng thị trường lao động” trong Báo cáo quý về thị trường lao động của MoLISA.

abc

Sự hợp tác giữa Navigos Group và Viện Khoa học Lao động và Xã hội đánh dấu một bước tiến lớn trong việc các doanh nghiệp “bắt tay” với các nhà hoạch định chính sách để tạo môi trường việc làm bền vững cho người lao động

Tại Việt Nam, Navigos Group được biết đến là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự hàng đầu và lâu đời nhất, hiện đang sở hữu trang tìm kiếm việc làm trực tuyến VietnamWorks, bộ phận tuyển dụng nhân sự trung, cao cấp Navigos Search và nền tảng web Primus dành cho các ứng viên cấp quản lý có mức lương từ $3,000 trở lên.

Sau 16 năm hoạt động trong lĩnh vực nhân sự, cơ sở dữ liệu của Navigos Group lên tới hàng triệu ứng viên, người tìm việc, và hàng chục nghìn khách hàng, cung cấp thông tin của khoảng 13,000 việc làm mỗi ngày trên trang vietnamworks.com.

Không chỉ là cầu nối giữa nhà tuyển dụng và người lao động, Navigos Group còn thường xuyên thực hiện các báo cáo thị trường cung cấp các thông tin về nhu cầu tuyển dụng, về những thách thức và cơ hội trên thị trường đối với cả nhà tuyển dụng và ứng viên trong nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau.

Ông Đào Quang Vinh, Viện trưởng ILLSA chia sẻ: “Việc hợp tác với Navigos Group Việt Nam góp phần tăng cường khả năng ứng dụng các kết quả nghiên cứu của Viện, giúp chúng tôi có thêm nguồn thông tin quan trọng để Viện thực hiện các nhiệm vụ chiến lược trong lĩnh vực lao động, việc làm và các vấn đề xã hội để hướng tới đảm bảo mục tiêu việc làm bền vững và an sinh xã hội cho mọi người lao động ở Việt Nam”.

Đại diện cho Navigos Group, bà Nguyễn Phương Mai, Giám đốc điều hành của Navigos Search chia sẻ thêm: “Sự hợp tác đánh này đánh dấu một bước tiến lớn trong việc các doanh nghiệp “bắt tay” với các nhà hoạch định chính sách để tạo môi trường việc làm bền vững cho người lao động. Bên cạnh đó, điều này còn có ý nghĩa lớn với Navigos Group khi chúng tôi thực hiện trách nhiệm xã hội của mình trong việc góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ lao động người Việt”.

Hai bên kỳ vọng việc hợp tác này sẽ mở ra những cơ hội hợp tác mới giữa Navigos Group và MoLISA, mà kết quả của nó là sẽ đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của thị trường lao động tại Việt Nam.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Navigos Group và Viện Khoa học Lao động và Xã hội ký kết hợp tác thông tin về thị trường lao động tại chuyên mục Quản trị của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711697674 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711697674 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10