NCB ủng hộ 5 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng COVID-19

Diendandoanhnghiep.vn NCB vừa ủng hộ Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19 với số tiền 5 tỷ đồng chung của Chính phủ trong việc huy động nguồn lực của cả cộng đồng ngăn chặn và đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Với tinh thần khẩn trương, tích cực triển khai thực hiện chủ trương của Đảng và Chính phủ cùng chung tay ủng hộ Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19, NCB đã ủng hộ Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19 với số tiền là 5 tỷ đồng.

NCB ủng hộ 5 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19

NCB ủng hộ 5 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19

Ban lãnh đạo NCB chia sẻ: Với trách nhiệm của mình, thời gian qua, NCB đã chung tay, đóng góp cùng các bộ, ngành, cơ quan chức năng trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. NCB đang tích cực thực hiện các giải pháp hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 theo Thông tư 01 và Thông tư 03 của Ngân hàng Nhà nước (NHNN). NCB liên tục rà soát, kiểm tra và đánh giá mức độ ảnh hưởng của dịch COVID-19 đến toàn bộ khách hàng trên toàn hệ thống, từ đó thực hiện kế hoạch/ngân sách hỗ trợ khách hàng theo đúng chính sách của Chính phủ và của NHNN. NCB cũng miễn phí toàn bộ giao dịch chuyển tiền của khách hàng cá nhân và tổ chức tới các tài khoản tiếp nhận ủng hộ kinh phí phòng, chống dịch COVID-19.

NCB là một trong những ngân hàng tiên phong thực hiện có hiệu quả các chương trình an sinh xã hội và đặc biệt là chung tay, chia sẻ cùng Chính phủ và cộng đồng trong việc phòng, chống, đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết NCB ủng hộ 5 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng COVID-19 tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711616739 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711616739 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10