Ngân hàng Bản Việt đồng hành cùng đội tuyển bóng rổ quốc gia Việt Nam tại SEA Games 31

Diendandoanhnghiep.vn Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 31 chính thức được khai mạc ngày 12/5/2022 tại thủ đô Hà Nội với nhiều bộ môn thi đấu diễn ra sôi nổi, trong đó có bóng rổ.

>> "Tăng trưởng với quan điểm thận trọng", Bản Việt muốn đẩy mạnh bán lẻ

Tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển bóng rổ quốc gia Việt Nam (đôi tuyển nam và nữ) tại SEA Games 31, Ngân hàng Bản Việt tiếp tục là nhà tài trợ chính để tiếp sức cùng đội tuyển bảo vệ tấm huy chương đồng lịch sử năm 2019 và gặt hái thành tích cao hơn nữa trong năm 2022.

Bản Việt đồng hành cùng Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam từ 2017

Bản Việt đồng hành cùng Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam từ 2017

Theo đó từ ngày 13 - 14/5/2022 (thể thức 3x3) và 16 - 22/5/2022 (thể thức 5x5), tại nhà thi đấu Thanh Trì, Hà Nội, đôi tuyển bóng rổ quốc gia Việt Nam sẽ thi đấu cùng các đội tuyển bóng rổ mạnh trong khu vực. Việc bảo vệ tấm huy chương đồng lịch sử đã đạt được được tại Sea Games 30 năm 2021 và kỳ vọng đạt thành tích cao hơn nữa trong năm nay được Liên đoàn bóng rổ cùng cả hai đội tuyển đặt quyết tâm rất cao. Chính vì vậy, với tâm lý sân nhà cùng dàn cầu thủ chất lượng được tập luyện bài bản, cọ xát thi đấu nhiều sẽ càng củng cố hơn quyết tâm này.

Từ năm 2017, Ngân hàng Bản Việt đã vinh dự được đồng hành cùng Liên đoàn bóng rổ Việt Nam tại các giải đấu cho các đội trẻ trong nước, và đặc biệt cùng Đội tuyển bóng rổ quốc gia tham dự 3 mùa SEA Games 29, 30 và 31 năm nay. Việc đồng hành này không chỉ với mong muốn góp phần đưa bóng rổ trở thành môn thể thao phổ biến và được yêu thích cho thế hệ thanh thiếu niên Việt Nam mà còn vươn xa tầm khu vực.

Để tạo điều kiện cho các cầu thủ, đầu năm 2022 vừa qua, Ngân hàng Bản Việt cũng là Nhà tài trợ chính cho Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) trong khuôn khổ 3x3 đã diễn ra thành công tại Thành phố Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh. Ngân hàng đã trao tặng huy chương vàng và cúp cho 2 đội thắng chung cuộc – Nha Trang Dolphin tranh hạng U20 và Đội tuyển Quốc gia Việt Nam tranh hạng Pro. Đối với Đội tuyển Quốc gia Việt Nam đây chính là bàn đạp quan trọng để đội tuyển tiến vào thi đấu chính thức tại SEA Games.

SEA Games 31, Ngân hàng Bản Việt tiếp tục

SEA Games 31, Ngân hàng Bản Việt tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển bóng rổ quốc gia Việt Nam, bảo vệ thành tích Huy chương đồng lịch sử 2019

Đại diện Ngân hàng Bản Việt chia sẻ: “Năm nay, SEA Games 31 được Việt Nam đăng cai tổ chức là một niềm vui và tự hào của hàng triệu người Việt Nam. Ngân hàng Bản Việt cũng rất vinh dự được là một phần trong sự kiện quan trọng này. Các nước bạn luôn có những ưu thế về thể hình và phong trào bóng rổ của họ đi trước chúng ta, nhưng tôi tin rằng, tại SEA Games 31 năm nay, các chàng trai cô gái vàng của đội tuyển bóng rổ quốc gia sẽ mang đến những màn thi đấu đẹp mắt. Và chúng tôi sẽ luôn đứng đằng sau ủng hộ, cổ vũ, và sẽ còn tiếp tục đồng hành trong thời gian tới để đóng góp vào sự phát triển của môn thể thao bóng rổ nước nhà”.

Ngân hàng Bản Việt được thành lập 1992, trải qua 29 năm phát triển, ngân hàng Bản Việt đã và đang tạo dựng vị thế vững chắc trên thị trường tài chính và mang đến sự hài lòng cho khách hàng, đối tác, cổ đông. Với định hướng “tăng trưởng - bền vững - chất lượng”, dựa trên nền tảng đã xây dựng được, Ngân hàng Bản Việt tiếp tục theo đuổi mục tiêu trở thành “ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng, đặc biệt là khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ” trong giai đoạn chiến lược 2021-2023 của mình. Đặc biệt, Ngân hàng Bản Việt cũng hướng đến trở thành một trong các ngân hàng có sự chuyển đổi số nhanh chóng và hiệu quả. Ngân hàng Bản Việt vinh dự nhận được giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm, dịch vụ sáng tạo tiêu biểu” do tổ chức IDG và Hiệp hội ngân hàng Việt Nam bình chọn và giải thưởng “Ứng dụng ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2021” do tạp chí Global Banking &Finance Review bình chọn.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ngân hàng Bản Việt đồng hành cùng đội tuyển bóng rổ quốc gia Việt Nam tại SEA Games 31 tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711720018 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711720018 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10