Ngân hàng không nghỉ Tết

Diendandoanhnghiep.vn Khách hàng (KH) có thể giao dịch mọi lúc, mọi nơi, không lo ngân hàng nghỉ Tết, với việc trải nghiệm nhiều tiện ích vượt trội qua các điểm giao dịch tự động hoặc qua ngân hàng số, 365+banking.

>>>Cơ hội nhận lộc xuân lên đến 4 tỷ đồng khi giao dịch tại Nam A Bank

Có thể giao dịch mọi lúc mọi nơi

Tết Nguyên đán là dịp để gia đình sum họp, là cơ hội để những người xa quê kịp bắt chuyến tàu đoàn tụ cùng gia đình. Theo đó, Tết cũng là thời điểm giao dịch mua sắm tăng mạnh, các giao dịch chuyển tiền cũng không ngừng gia tăng. Hay Tết cũng là lúc nhiều người nhận tiền thưởng chưa kịp đầu tư nên gửi ngay vào ngân hàng để vừa tiết kiệm, vừa sinh lời.

Khách hàng giao dịch tại ngân hàng.

Khách hàng giao dịch tại ngân hàng.

Nhưng Tết vẫn còn nhiều nỗi, lo không kịp chuyển tiền về quê cho bố mẹ, lo xếp hàng dài tại ngân hàng hay các ATM vì số lượng người giao dịch quá đông…

Chị Thanh Mai, ngụ Quận 5 chia sẻ: “Những mùa Tết trước, mình ra các điểm ATM xếp hàng dài mới rút được tiền mặt. Vào ngân hàng thực hiện các giao dịch khác thì xếp hàng chờ rất lâu vì số lượng khách khá đông. Những việc này tuy nhỏ nhưng với những người bận rộn, không thể tới các điểm giao dịch ngân hàng vào giờ hành chính  cũng khá khó khăn”.

Đây là cảnh giao dịch của những năm về trước trong mỗi dịp Tết đến xuân về, nhưng hiện nay đang có xu hướng dịch chuyển mạnh mẽ từ thanh toán bằng tiền mặt sang thanh toán điện tử. Qua đó, giúp phân tải từ hệ thống ATM sang các hệ thống thanh toán khác: Thanh toán 24/7, điểm thanh toán chấp nhận thẻ, thanh toán bằng di động hay các điểm giao dịch tự động…

Sử dụng ngân hàng số để giao dịch 365+ banking, kể cả ngày Lễ, Tết .

Sử dụng ngân hàng số để giao dịch 365+ banking, kể cả ngày Lễ, Tết .

“Với công nghệ hiện đại thì nỗi lo xếp hàng dài giao dịch ngân hàng trong dịch Tết đã được xóa bỏ. Tôi dùng Ngân hàng số Open Banking của Nam A Bank, chuyển khoản nhanh bằng QR Napas 24/7 trong một nốt nhạc, lương tháng 13 cũng gửi tiết kiệm online với lãi suất tốt hơn tại quầy. Đặc biệt, dùng Open Banking tôi có thể lì xì tết hay tặng quà cho người thân thông qua thiệp chúc mừng online đầy sinh động, ý nghĩ cùng nhiều dịch vụ tiện ích khác: Như mở tài khoản số đẹp, dùng thẻ phi vật lý Happy Digital để thanh toán online…”, Anh Quốc Anh, ngụ Bình Tân, TP.HCM phấn khởi.

>>>Nam A Bank: Ngân hàng đầu tiên triển khai thanh toán bằng mã VietQR

 “Chạm” và trải nghiệm nhiều tiện ích

Một trong những xu hướng chuyển đổi số quan trọng mà các ngân hàng hiện đại trên thế giới hướng đến là hình thành hệ sinh thái thông minh, thanh toán số đã được thiết lập việc kết nối dịch vụ ngân hàng số với các dịch vụ số khác trong nền kinh tế, mang lại trải nghiệm liền mạch, toàn diện trên mọi lĩnh vực cho người dùng dịch vụ.

Nắm bắt được xu thế này, trước thềm năm mới 2022, Nam A Bank đã ra mắt Hệ sinh thái số ONEBANK với nhiều tính năng ưu việt. Với hệ sinh thái này, KH không chỉ thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng bất cứ thời điểm nào trong ngày, trong tuần, kể cả dịp Lễ, Tết mà còn trải nghiệm nhiều tiện ích tiêu dùng thông minh. Tất cả các tiện ích này KH chỉ cần “chạm” là thanh toán ngay tại ONEBANK.

Ngoài thực hiện các giao dịch ngân hàng, Hệ sinh thái số ONEBANK còn giúp KH trải nghiệm nhiều tiện ích tiêu dùng thông minh.

Ngoài thực hiện các giao dịch ngân hàng, Hệ sinh thái số ONEBANK còn giúp KH trải nghiệm nhiều tiện ích tiêu dùng thông minh.

Tại ONEBANK, KH có thể nộp hay rút tiền từ tài khoản của tất cả các Ngân hàng Việt bằng QRCode theo tiêu chuẩn VIETQR. Song song đó, KH có thể tự trải nghiệm các giao dịch như: gửi tiền tiết kiệm, mở tài khoản, thanh toán hóa đơn điện/nước, thanh toán thẻ, chuyển khoản 365+ banking không giới hạn thời gian-không gian, giao dịch và chuyển chứng từ tự động…

Theo đại diện Nam A Bank, việc đưa Hệ sinh thái số ONEBANK vào giao dịch ngay tại thời điểm Tết sẽ giúp KH tiết kiệm thời gian, chủ động giao dịch ngoài giờ hành chính và có thêm nhiều trải nghiệm mới trong giao dịch ngân hàng”.

Tất cả những hoạt động góp phần cải thiện đáng kể chất lượng hoạt động cũng như tiết kiệm được nhiều thời gian cho cả KH và ngân hàng. Đồng thời, cho thấy nỗ lực liên tục hoàn thiện và nâng cấp hệ sinh thái công nghệ của Nam A Bank (Robot OPPA, Open Banking và ONEBANK) vì mục tiêu và động lực của ngân hàng là tối ưu và dành lấy sự trải nghiệm vượt trội cho KH khi sử dụng sản phẩm dịch vụ tài chính tại ngân hàng. Đây cũng chính là đòn bẩy để Ngân hàng gia tăng tính cạnh tranh trên thị trường tài chính, phát triển bền vững cũng như tạo ra những làn sóng công nghệ mới, mang lại những trải nghiệm tối ưu cho KH.

Phát biểu tại một sự kiện công nghệ lớn nhất trong năm của Nam A Bank tổ chức mới đây, Ông Trần Đình Cường, Phó Giám đốc phụ trách Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP.HCM cho biết: "Một trong những xu hướng chuyển đổi số quan trọng mà các ngân hàng hiện đại trên thế giới hướng đến là hình thành hệ sinh thái số thông minh, thanh toán số được thiết lập với việc kết nối dịch vụ ngân hàng số cùng các dịch vụ toàn diện của nền kinh tế, mang lại trải nghiệm liền mạch trên mọi lĩnh vực cho người dùng. Ngân hàng Nhà nước đánh giá cao sự đầu tư, đổi mới sáng tạo của Nam A Bank để bắt nhịp nhanh xu hướng chuyển đổi số trên, mang đến những trải nghiệm tiện ích, liền mạch cho KH".

Năm 2022, Nam A Bank bước sang cột mốc mới – 30 năm xây dựng và phát triển, Nam A Bank mang diện mạo mới của một ngân hàng năng động, sẵn sàng đổi mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và khắt khe của KH. Nam A Bank tự tin rằng, với nền tảng vững chắc đã xây dựng, cộng với sự sáng tạo và đổi mới của tập thể cán bộ nhân viên, Nam A Bank sẽ tiếp tục tạo nên những bước ngoặt mới trong hành trình công nghệ, kiến tạo số thành công, mang đến những trải nghiệm Hạnh phúc cho KH.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ngân hàng không nghỉ Tết tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711623798 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711623798 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10