Người mua Lexus LX và Toyota Land Cruiser 2022 cần phải chờ... hơn nửa năm mới có xe

Diendandoanhnghiep.vn Toyota Land Cruiser và cả "phiên bản hạng sang" Lexus LX đời mới luôn cháy hàng từ khi ra mắt.

Toyota Land Cruiser, kể từ khi lên đời 300 hồi giữa năm, là một trong những dòng tên hot nhất thị trường và cũng là cái tên có lẽ là ảnh hưởng nặng nề nhất vì thiếu hụt chip bán dẫn. 

Hồi quý III năm nay có tin đồn người dùng tại một số khu vực phải chờ… 4 năm mới được nhận xe và ngay cả khi lựa chọn thay thế cho Land Cruiser 300 là Lexus LX ra mắt, tình hình của người dùng cũng không khả quan hơn vì Lexus… cũng thiếu linh kiện không kém thương hiệu chủ quản.

Người mua Lexus LX và Toyota Land Cruiser 2022 cần phải chờ... hơn nửa năm mới có xe - Ảnh 1.

Theo tờ Drive tại Australia, thông tin người mua phải chờ 4 năm mới được nhận xe là quá xa vời và không có cơ sở dù sức nóng của Toyota Land Cruiser lớn đến đâu. Thông tin được họ xác nhận với đại lý của thương hiệu Nhật tại Australia khẳng định thời gian chờ xe sẽ "chỉ" rơi vào khoảng 6 tới 9 tháng.

Cụ thể, có vẻ Toyota Australia đã thông báo tới các đại lý của mình rằng hãy giữ xe trưng bày tối thiểu 6 tháng để tránh trường hợp một số người dùng không chờ nổi và bỏ số tiền lớn mua xe trưng bày dẫn tới việc cả đại lý không có xe cho khách xem khi hãng đã khẳng định từ trước rằng sẽ không có xe cấp thêm.

Lexus LX 600 cũng đã ra mắt với một số cải tiến, đặc biệt là tại nội thất, so với Land Cruiser, tuy nhiên nếu may mắn chỉ người dùng tại Bắc Mỹ được sở hữu xe sớm trong khi các khu vực khác vẫn sẽ tiếp tục phải chờ từ 6 tới 18 tháng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Người mua Lexus LX và Toyota Land Cruiser 2022 cần phải chờ... hơn nửa năm mới có xe tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711646160 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711646160 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10