Người phụ nữ trẻ nhất điều hành công ty khởi nghiệp hàng tỉ USD

Diendandoanhnghiep.vn April Koh trở thành người phụ nữ trẻ nhất lãnh đạo một công ty khởi nghiệp trị giá hàng tỉ USD sau khi Spring Health huy động được 190 triệu USD vòng Series C, tương đương 300 triệu USD tài trợ.

Vòng gọi vốn Series C đã nâng định giá của Spring Health lên hơn 2 tỉ USD, giúp nó đạt được trạng thái kỳ lân (Unicorn) hoặc được định giá ít nhất là 1 tỉ USD, theo trang Fierce Healthcare.

Có trụ sở ở thành phố New York (Mỹ), Spring Health là công ty khởi nghiệp về hành vi sức khỏe, cung cấp cho người sử dụng lao động một cách để mang lại lợi ích cho sức khỏe tâm thần, bao gồm trị liệu trực tuyến, tư vấn, huấn luyện và các bài tập tự hướng dẫn.

Các dịch vụ của Spring Health được tiếp thị như một phần bổ sung cho các chương trình hỗ trợ nhân viên (EAP) hoặc thay thế toàn bộ cho các chương trình này.

Năm nay 29 tuổi, April Koh (Giám đốc điều hành Spring Health) nói với trang MedCity News rằng điều làm nên sự khác biệt của Spring Health là tập trung vào nhân viên từ mọi loại nền tảng kinh tế xã hội và nhu cầu sức khỏe thay vì chỉ tập trung vào nhân viên từ các công ty công nghệ giàu có.

Khoản tài trợ gần đây sẽ hướng tới “nỗ lực của công ty trong việc tích hợp những dịch vụ hiện có này vào trải nghiệm sức khỏe tâm thần gắn kết đầu tiên dành cho các gia đình, nơi cả cá nhân và mối quan hệ trong gia đình đều có thể được hỗ trợ thông qua một giải pháp trung tâm”.

Spring Health cũng có kế hoạch mở rộng ra hơn 200 quốc gia trên toàn thế giới.

April Koh là người phụ nữ trẻ nhất điều hành công ty khởi nghiệp hàng tỉ USD

April Koh là người phụ nữ trẻ nhất điều hành công ty khởi nghiệp hàng tỉ USD

Năm 2016, April Koh hợp tác với Adam Chekroud và Abhishek Chandra để khởi động Spring Health, hiện làm việc với hơn 150 công ty khởi nghiệp và các tập đoàn Fortune Global 500 đa quốc gia.

Fortune Global 500 (Global 500) là bảng xếp hạng hàng năm của 500 công ty, tập đoàn hàng đầu trên toàn thế giới tính theo doanh số, được biên soạn và xuất bản hàng năm bởi tạp chí Fortune.

Spring Health cũng có kế hoạch đẩy nhanh tốc độ phát triển của mình bằng cách hợp tác với các chương trình sức khỏe, bắt đầu với Guardian Life (Mỹ) - nhà cung cấp phúc lợi nhân viên, người khuyết tật và cuộc sống hàng đầu.

April Koh nói với Forbes trong cuộc phỏng vấn rằng Spring Health đang chuẩn bị cho đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO).

Cô cho hay: “Chỉ cần nói ít về IPO mà nên đề cập nhiều hơn về việc thành lập Spring Health như một công ty lâu dài có tác động lớn nhất đến sức khỏe tâm thần có thể”.

https://1thegioi.vn/nguoi-phu-nu-tre-nhat-dieu-hanh-cong-ty-khoi-nghiep-hang-ti-usd-172319.html

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Người phụ nữ trẻ nhất điều hành công ty khởi nghiệp hàng tỉ USD tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713999891 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713999891 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10