Những điểm nhấn độc bản trong tuyển tập “dinh thự trên không” của Tập đoàn BRG

Diendandoanhnghiep.vn Tập đoàn BRG đang hoàn thiện một dự án bất động sản cao cấp làm thay đổi mặt bằng chung của BĐS phía Tây Hà Nội khi đưa ra những căn hộ “dinh thự trên không” tại dự án BRG Diamond Residence.

 Bể bơi của BRG Diamond Residence có chiều dài chuẩn Olympic

Bể bơi của BRG Diamond Residence có chiều dài chuẩn Olympic

Sở hữu dinh thự trên không từ lâu trở thành xu hướng thời thượng của giới siêu giàu tại các thành phố phát triển nhất thế giới như New York, Dubai, Hong Kong, Singapore. Đây là những căn hộ hạng sang với diện tích siêu rộng được thiết kế xa hoa, đẳng cấp xứng tầm với gia chủ.

Tại Việt Nam, loại hình BĐS này đang dẫn đầu xu hướng nhà ở được giới tinh hoa, những người có thu nhập cao mong muốn sở hữu. Tọa lạc ngay trong nội đô thành phố Hà Nội và có diện tích siêu lớn vượt trội so với những dự án khác, những căn hộ tại dự án BRG Diamond Residence là những dinh thự trên không của viên kim cương xanh tọa lạc trên tọa độ vàng của Thủ đô.

Vậy dinh thự trên không tại BRG Diamond Residence có gì khác biệt và vì sao được định danh với cái tên xa hoa đó?

“Mở cửa ra đã thấy sân vườn. Bước chân ra đường là gặp phố” - Không thể phủ nhận sức hút từ những căn dinh thự gần phố mà không gian vẫn đủ thoáng, rộng đảm bảo cho sự tĩnh tại mỗi khi bước chân về nhà. Đây cũng là lý do khiến vị trí là tiêu chí quan trọng bậc nhất khi lựa chọn BĐS.

BRG Diamond Residence tọa lạc tại vùng lõi phát triển năng động bậc nhất Thủ đô với 4 mặt đường, trong đó 2 mặt tiếp giáp hai trục đường huyết mạch lớn của Hà Nội là Lê Văn Lương và Hoàng Đạo Thúy. Đây đều là những trục giao thông quan trọng của Thủ đô, kết nối trung tâm Hà Nội với khu vực phía Tây thành phố, giúp cư dân BRG Diamond Residence vô cùng thuận lợi khi đi làm, giao dịch trong nội đô Hà Nội.

Với vị trí “tọa độ vàng” ngày càng khan hiếm trên thị trường, BRG Diamond Residence khẳng định thêm giá trị đắt giá và bền vững cho chủ nhân. Đây cũng sẽ là tài sản thừa kế ngày càng tăng giá trị cho nhiều thế hệ sau.

Các khách sạn 5 sao quốc tế thường có President Suite – phòng Tổng thống với diện tích từ 100m2 trở lên. Tại BRG Diamond Residence, có tới 96% căn hộ sở hữu diện tích trên 100m2, với căn rộng nhất lên tới 277m2...

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Những điểm nhấn độc bản trong tuyển tập “dinh thự trên không” của Tập đoàn BRG tại chuyên mục Sản phẩm - thị trường của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713279833 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713279833 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10