Niềm vui kép cho nhà đầu tư Sun Grand City Hillside Residence

Diendandoanhnghiep.vn Trong khi 8 tòa căn hộ đã được cất nóc, những dãy shophouse đang hoàn thiện mặt ngoài và sắp sửa bàn giao, chủ sở hữu bất động sản tại Sun Grand City Hillside Residence tiếp tục hưởng niềm vui

từ sự “lột xác” ấn tượng của Thị trấn Địa Trung Hải, Phú Quốc.

Sun Grand City Hillside Residence là một trong 3 mảnh ghép của Thị trấn Địa Trung Hải

Sun Grand City Hillside Residence là một trong 3 mảnh ghép của Thị trấn Địa Trung Hải

Sớm trở thành công dân “Địa Trung Hải”

Chạy xe dọc theo tuyến đường Milan được lát đá theo chủ đề 12 cung hoàng đạo, du khách giờ đây có thể cảm nhận được sự nhộn nhịp và tươi mới của Thị trấn Địa Trung Hải. Nếu đang sở hữu căn hộ view biển hay một căn shophouse trên đỉnh đồi, nhà đầu tư có thể khấp khởi về một tương lai sầm uất ở tổ hợp được Sun Group đầu tư hàng nghìn tỷ và tâm huyết kiến tạo những năm qua.

Theo đại diện Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group), hiện nay 100% shophouse và 8 tòa căn hộ của Sun Grand City Hillside Residence đã cất nóc toàn bộ. Một số dãy shophouse đang hoàn thiện mặt ngoài và tranh đá đầy màu sắc. Hệ tiện ích cảnh quan, đặc biệt là các công trình điểm nhấn như quảng trường Con Sò, Thang Rồng, Bút đá tháp, đài phun nước… đã hoàn thiện.

Là một trong 3 mảnh ghép của Thị trấn Địa Trung Hải, sức hút đầu tư Sun Grand City Hillside Residence không chỉ đến từ sản phẩm thời thượng mà còn bởi trải nghiệm nghỉ dưỡng, giải trí ấn tượng đến từ toàn tổ hợp. 

Sau khi những con phố mang đậm hởi thở châu Âu của Sun Premier Village Primavera, tháp đồng hồ cao 75m hay “bảo tàng nghệ thuật” Sun Signature Gallery “gây bão” trên mạng xã hội và cộng đồng nhiếp ảnh, du lịch, Thị trấn Địa Trung Hải đang tiếp tục chờ đón 2 công trình biểu tượng mới hứa hẹn mang về lượng khách khổng lồ.

Cầu Hôn dự kiến hoàn thành cuối năm 2022

Cầu Hôn dự kiến hoàn thành cuối năm 2022

2 kiệt tác mới được gọi tên là Cầu Hôn và show diễn “Kiss The Stars”. Với Cầu Hôn - Cây cầu là sự tổng hòa của ba yếu tố: Kiến trúc – kết cấu – và nghệ thuật. Hai nhánh cầu mỗi nhánh dài 400m tựa như hai dải lụa mềm vươn mình ra giữa trùng khơi, để lại gần mà không chạm vào nhau. Ranh giới nhỏ bé giữa hai nhánh cầu đó, cũng chính là nơi ngắm hoàng hôn lộng lẫy buông xuống biển.

“Mang đậm tính nghệ thuật, từ câu chuyện truyền cảm hứng kiến tạo nên cây cầu, cho đến các chất liệu xây dựng và hình dáng thiết kế, Cầu Hôn được sinh ra để trở thành một biểu tượng. Với Cầu Hôn, thế giới sẽ hướng về Phú Quốc”, đại diện Sun Group khẳng định.

Và cạnh Cầu Hôn, một quần thể sân khấu độc đáo bên bờ biển là nơi sẽ diễn ra show diễn sử dụng công nghệ - là sự kết hợp của lửa, nước và ánh sáng. Show diễn mang tên “Kiss The Stars” - Nụ hôn của những vì sao sẽ đưa 5.000 khán giả đi tới cảm xúc, trải nghiệm ngoạn mục chưa từng có tại Phú Quốc. 

Và với bộ đôi quyền lực là Cầu Hôn và show “Kiss The Stars” - Nụ hôn của những vì sao dự kiến ra mắt cuối năm 2022, Thị trấn Địa Trung Hải sẽ thêm phần lấp lánh và hứa hẹn là điểm du lịch thu hút khách hàng đầu trong năm 2023. 

Kinh doanh “hái ra tiền” từ sức nóng Thị trấn Địa Trung Hải

Cuối 2022 và 2023 cũng là thời điểm chủ sở hữu căn hộ hay shophouse tại Sun Grand City Hillside Residence có thể chính thức nhận bàn giao và sử dụng hoặc kinh doanh tại Thị trấn Địa Trung Hải.

Đầu tư căn hộ, shophouse thuộc Thị trấn Địa Trung Hải lúc này, nhà đầu tư có thể nhanh chóng sử dụng và vận hành kinh doanh.

Đầu tư căn hộ, shophouse thuộc Thị trấn Địa Trung Hải lúc này, nhà đầu tư có thể nhanh chóng sử dụng và vận hành kinh doanh.

Cơ hội để trở thành “công dân” của thiên đường giải trí nghỉ dưỡng đầy duy mỹ này vẫn đang mở ra cho giới đầu tư. Đó là khi Sun Property dành ra số lượng ít ỏi các sản phẩm căn hộ The Hill, The Sea, The Sky và shophouse The Center cho một số đại lý độc quyền phân phối trong mùa hè 2022, trước thời khắc Thị trấn Địa Trung Hải “bùng nổ” du khách và trải nghiệm hấp dẫn sắp tới.

The Center nằm tại trung tâm thị trấn, điểm tụ của mọi tiện ích, vừa đủ khoáng đạt để du khách bao quát nhịp sống phố thị đang bừng lên bên bờ phía Nam Đảo Ngọc, vừa đủ tầm để hòa mình, trải nghiệm những tiện ích, dịch vụ đỉnh cao; đủ lớn cho những trải nghiệm kéo dài bất tận, đủ quyến rũ để níu kéo bước chân du khách mãi không rời.

Trong đó, dòng shophouse đỉnh đồi The Center đáp ứng được đa dạng loại hình kinh doanh mang những yếu tố đặc thù. Có thể kể đến như Lưu trú cao cấp; Café & lounge; Spa trị liệu; Phòng Private gym/yoga; Dịch vụ khác (du lịch lữ hành, nghệ thuật).

Với dòng căn hộ Sun Grand City Hillside Residence, đây không chỉ là sản phẩm căn hộ cao tầng sở hữu lâu dài hiếm hoi trên thị trường BĐS nói chung và Phú Quốc nói riêng mà còn dẫn đầu xu hướng kinh doanh khai thác lưu trú theo mô hình Airbnb. Các căn hộ hoàn thiện nội thất cao cấp nhanh chóng đưa vào vận hành ngay khi nhận bàn giao và thông qua các ứng dụng cho thuê Airbnb, Luxstay hiện đại, gia chủ có thể kinh doanh từ xa dễ dàng.

8 tòa tháp còn nằm tại trái tim “thị trấn Địa Trung Hải, bất cứ du khách nào trải nghiệm cáp treo, tham gia sự kiện tại Sun Signature Gallery hay tham quan Cầu Hôn… đều sẽ lựa chọn lưu trú tại đây bởi sự tiện lợi. Các căn hộ thiết kế đa dạng phong cách, đậm tính nghệ thuật cũng sẽ hút mạnh giới xê dịch sành điệu và cao cấp.

Rót tiền sở hữu bất động sản tại Thị trấn Địa Trung Hải, nhà đầu tư không chỉ hưởng lợi từ hệ thống tiện ích hoàn chỉnh, sức hút của hệ sinh thái du lịch  phía Nam Đảo Ngọc Phú Quốc, mà còn nhận về những giá trị vô hình từ “chất sống” Địa Trung Hải không thể lẫn. Nơi địa thế trên đồi cao xanh mướt, giữa biển trời giao hòa. 

Đặc biệt hơn, với hàng loạt thương hiệu F&B đã đổ bộ về đây, The Center - Sun Grand City Hillside Residence  hay Sun Premier Village Primavera sắp tới, chắc chắn sẽ là những cuộc hội hè miên man, khi nắng chưa kịp tắt thì phố đã rực rỡ ánh đèn.

 Nơi du khách sẽ được thưởng thức nhiều phong cách ẩm thực đa dạng từ các nhà hàng như Sunset Seafood, Yushima Restaurant, Cơm niêu Việt – Buffet Hải sản hay Sorento Restaurant… Cùng với đó là trải nghiệm nhâm nhi các dòng đồ uống hảo hạng bên bờ biển hay trong các không gian độc đáo với loạt thương hiệu đặc sắc khác như Vicolo Wine &Bistro, SkyXX Lounge, Wine Poli, Draft Beer, Ibiero - Vietnamese craft beer, Runam Coffee và Teatro Club.

Chi tiết liên hệ đại lý độc quyền Phân khu cao tầng The Hill – The Sea – The Sky

Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc PQR - 0987 345 678

Công ty TNHH Địa ốc Nhà Đại Phát – 0911 068 068

Chi tiết liên hệ đại lý độc quyền Phân khu The Center

Công ty CP Bất động sản Bầu Trời Việt Nam - 0986 968 027

Công ty TNHH Bất động sản SmartRealtors & Partners - 090 980 3939

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Niềm vui kép cho nhà đầu tư Sun Grand City Hillside Residence tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711640862 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711640862 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10