Nóng mô hình đầu tư cam kết lợi nhuận 96% trong 24 tháng

Diendandoanhnghiep.vn Cam kết lợi nhuận trả cho nhà đầu tư đạt 96% trong vòng 24 tháng, lãi trả theo tháng, bất động sản Thịnh Phát Group đang huy động vốn cho những dự án có thể triển khai trong tương lai.

Lãi suất như mơ

Thời gian qua, giới đầu tư đang truyền tai nhau một kênh đầu tư siêu lợi nhuận với cam kết lợi nhuận lên đến 96% trong vòng 24 tháng tức 48% một năm, trả lãi hàng tháng của Công ty CP Thịnh Phát Group.

Đặc biệt, gần đây khi Thịnh Phát Group vừa tham gia ký kết hợp tác với một doanh nghiệp phân phối, kinh doanh bất động sản hàng đầu tại Việt Nam thì các nhà đầu tư lại càng thêm phần hứng khởi với mô hình đầu tư “béo bở của Thịnh Phát Group.

Lợi nhuận cam kết như mơ dễ làm

Lợi nhuận cam kết như mơ dễ làm "xiêu lòng" các nhà đầu tư

Theo quảng bá của các nhân viên môi giới đầu tư tự xưng là của Thịnh Phát Group thì khi tham gia ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh, nhà đầu tư “không phải làm gì mà vẫn có tiền”, lãi suất gấp cả chục lần gửi ngân hàng.

Cụ thể, theo bảng thể hiện chi tiết chương trình góp vốn và phân chia lợi nhuận do nhân viên tự xưng là của Thinh Phát Group cung cấp thì nhà đầu tư có thể tham gia các gói đầu tư từ 50 triệu đồng đến 10 tỷ đồng (hoặc hơn không giới hạn - PV). Sau khi ký kết hợp đồng, hàng tháng nhà đầu tư sẽ nhận về 4% gói đầu tư, đều đặn trong 24 tháng.

Chẳng hạn, nhà đầu tư tham gia gói 100 triệu đồng, mỗi tháng sẽ nhận về 4 triệu đồng, sau trong 24 tháng sẽ nhận về 96 triệu đồng và nhận lại 100 triệu đồng tiền mặt là vốn đầu tư ban đầu. Nếu nhà đầu tư không nhận lại khoản gốc đầu tư bằng tiền thì có thể nhận thông qua ưu đãi giảm 5-10% khi mua bất động sản của Thịnh Phát Group, tùy dự án.

Ngoài phương thức ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh, Thịnh Phát Group còn có thêm option (lựa chọn) cho các nhà đầu tư “khó tính” thông qua việc chuyển nhượng cổ phần công ty với cam kết chi trả cổ tức bằng tiền mặt tương đương 3% giá trị lô cổ phần (mỗi cổ phần trị giá 10.000 đồng) mà không bị pha loãng giá trị cổ phần như giao dịch trên sàn chứng khoán.

Với lãi suất “như mơ”, mô hình hợp tác đầu tư và bán cổ phần của Thịnh Phát Group đã và đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư quan tâm, tìm hiểu để tham gia “hứng tiền rơi”.

Thịnh Phát Group là ai?

Đứng sau mô hình đầu tư “hot” như trên là Công ty CP Thịnh Phát Group, doanh nghiệp có trụ sở chính tại số 02 ngõ 158 đường Tô Hiệu, Phường Cẩm Trung, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Người đại diện pháp luật của doanh nghiệp là ông Nguyễn Mạnh Hải, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc.

Đăng ký Doanh nghiệp của Thịnh Phát Group. Ảnh dop/nhân viên tư vấn đầu tư cung cấp

Đăng ký Doanh nghiệp của Thịnh Phát Group. Ảnh do nhân viên tư vấn đầu tư cung cấp

Được biết, trước đây ông Nguyễn Mạnh Hải cũng từng là Chủ tịch kiêm Giám đốc của Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Du lịch Cẩm Phả Quảng Ninh, một đơn vị “có tiếng” tại Quảng Ninh. Tại thông báo thay đổi thông tin doanh nghiệp ngày 17/12/2013 của Phòng Đăng ký kinh doanh tỉnh Quảng Ninh cấp, ông Nguyễn Mạnh Hải đã không có tên trong công bố thông tin của doanh nghiệp này.

Về các dự án bất động sản mà Thịnh Phát Group công bố, đặc biệt là các dự án được nêu trong hợp đồng hợp tác kinh doanh về việc nhà đầu tư đồng ý để Thịnh Phát Group đầu tư vào các dự án gồm: Dự án nhà ở thương mại, dịch vụ, khách sạn tại Thanh Hóa; Dự án nhóm nhà ở thương mại tại Cẩm Phả (Quảng Ninh); Dự án Cáp treo chùa Lôi Âm (Hạ Long, Quảng Ninh); Dự án Chung cư kết hợp dịch vụ thương mại tại Hạ Long, Quảng Ninh; Dự án KĐT dịch vụ tại khu Cao Sơn 3 (Cẩm Phả, Quảng Ninh)…

Được biết, hầu hết các dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu, lập quy hoạch, việc quy hoạch có được duyệt và Thịnh Phát Group có được chọn là chủ đầu tư hay không còn là chuyện ở “thì tương lai”.

Diễn đàn Doanh nghiệp sẽ tiếp tục thông tin!

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nóng mô hình đầu tư cam kết lợi nhuận 96% trong 24 tháng tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713304499 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713304499 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10