OCB ra mắt bộ nhận diện thương hiệu riêng: “COM-B Tài chính tiêu dùng OCB”

Diendandoanhnghiep.vn Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) chính thức cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu riêng “COM-B tài chính tiêu dùng OCB”, chuyên cung cấp các giải pháp tài chính cho khách hàng là cá nhân và tiểu thương có thu nhập thấp.

COM-B chuyên cung cấp giải pháp tài chính cho người tiêu dùng, kinh doanh.

COM-B chuyên cung cấp giải pháp tài chính cho người tiêu dùng, kinh doanh.

Theo Ban Lãnh đạo OCB, sự ra đời bộ nhận diện thương hiệu mới của Khối Khách hàng Đại chúng - Ngân hàng Phương Đông (OCB) đánh dấu bước tiến mới của OCB trong việc phục vụ khách hàng tài chính tiêu dùng tại Việt Nam.

Với 3 năm hình thành và phát triển Khối Khách hàng Đại chúng (COM-B) đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, trở thành người bạn đồng hành về tài chính cho khách hàng có thu nhập nhỏ lẻ với tốc độ phục vụ nhanh chóng.

Được thành lập ngày 11 tháng 12 năm 2014, với sứ mệnh trở thành đơn vị cung cấp giải pháp tài chính nhanh nhất dành cho người có thu nhập thấp và chiến lược áp dụng công nghệ Fintech vào hoạt động kinh doanh, COM-B đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy cho khách hàng OCB trong cả nước.

Tiếp nối thành công, việc chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu riêng đánh dấu bước ngoặt trưởng thành của COM-B trong lĩnh vực Tài chính tiêu dùng, đưa thương hiệu tới gần hơn với công chúng.

Chia sẻ được những khó khăn khi tiếp cận nguồn vốn của những người có thu nhập thấp, khối Khách hàng Đại chúng lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh; Đơn giản về thủ tục; Tốc độ về thời gian xử lý khoản vay nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu tài chính của Khách hàng; Xây dựng khối vững mạnh với đội ngũ nhân viên tận tâm với công việc, phục vụ Khách hàng chuyên nghiệp, thân thiện và không ngừng sáng tạo.

Sau 3 năm hoạt động, Khối Khách hàng đại chúng đã có những chỉ số đáng ghi nhận: Tính đến cuối năm 2017, doanh số giải ngân năm tăng 693% so với tổng doanh số giải ngân năm 2016; Tổng dư nợ đạt hơn 157% và lợi nhuận tăng 220% so với kế hoạch đề ra trong năm 2017 trong khi chất lượng nợ vẫn được kiểm soát trong kế hoạch. COM-B đã góp phần vào sự thành công chung của OCB trong năm 2017 với những bứt phá, vươn tầm.

Được biết, aau khi ra mắt thương hiệu riêng, COM-B tiếp tục nâng cao chất lượng và nhân rộng hơn nữa những sản phẩm TÀI CHÍNH TIÊU DÙNG tối ưu đến những Khách hàng từ 20 đến 70 tuổi, có thu nhập từ lương hoặc tự doanh trên toàn lãnh thổ VN, bao gồm cá nhân, hộ kinh doanh nhỏ lẻ, công nhân, cán bộ hưu trí, Người lao động tại các doanh nghiệp (đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ) không có chứng từ chứng minh thu nhập rõ ràng, khó tiếp cận nguồn vốn tại các ngân hàng khi có nhu cầu vay vốn.

Theo đó, chỉ cần khách hàng có CMND và Hộ Khẩu, mức thu nhập từ 2 triệu đồng/tháng trở lên sẽ nhận ngay hạn mức cho vay linh hoạt lên đến 70 triệu đồng với thời gian xử lý khoản vay nhanh chóng trong vòng 48h làm việc.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết OCB ra mắt bộ nhận diện thương hiệu riêng: “COM-B Tài chính tiêu dùng OCB” tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713615140 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713615140 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10