OCB ra mắt thẻ tín dụng trả góp tự động

Diendandoanhnghiep.vn Với mong muốn giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc mua sắm trả góp, OCB ra mắt sản phẩm OCB Installment Mastercard Platinum – thẻ tín dụng với tính năng tự động chuyển đổi trả góp.

>>> OCB hoàn thành giai đoạn một dự án nâng cấp T24

Mua sắm trả góp dần trở thành xu hướng và giới trẻ ngày càng ưa chuộng hình thức thanh toán này. Vì đem đến nhiều lợi ích hơn trong việc đáp ứng các nhu cầu cần ngay cũng như sắp xếp kế hoạch chi tiêu hợp lý. 

Khách hàng thoải mái mua sắm với thẻ tín dụng trả góp OCB Installment Mastercard Platinum

Khách hàng thoải mái mua sắm với thẻ tín dụng trả góp OCB Installment Mastercard Platinum

Tại Việt Nam, hầu hết sản phẩm thẻ tín dụng đều được tích hợp dịch vụ trả góp. Điều kiện là khàng phải đăng ký với nơi cung ứng hàng hóa/ dịch vụ có liên kết trả góp với ngân hàng hoặc đăng ký trực tiếp tại ngân hàn. Số tiền giao dịch phải có giá trị tối thiểu từ 3 – 5 triệu đồng tùy theo chính sách và quy định của mỗi ngân hàng.

Với mong muốn giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc mua sắm trả góp, Ngân hàng Phương Đông (OCB) ra mắtsản phẩm OCB Installment Mastercard Platinum – thẻ tín dụng với tính năng tự động chuyển đổi trả góp. “Đây không chỉ là một sản phẩm thẻ tín dụng, mà còn là một giải pháp tài chính thông minh, gần gũi, đồng hành cùng khách hàng, phục vụ cho những nhu cầu chi tiêu hiện đại, thiết thực”, đại diện OCB cho biết.  

OCB Installment- thẻ tín dụng cho phép trả góp tất cả giao dịch

Không quy định giá trị giao dịch tối thiểu, OCB Installment Mastercard Platinum giúp khách hàng chuyển đổi tất cả giao dịch với giá trị bất kỳ, từ lớn tới nhỏ sang khoản trả góp 0% lãi suất. Với tổng dư nợ tại kỳ sao kê dưới một triệu đồng, thẻ sẽ tự động chuyển đổi sang khoản trả góp 3 tháng, hoặc 6 tháng nếu tổng dư nợ đạt trên một triệu đồng.

Khách hàng có thể giao dịch mọi nơi, không bắt buộc phải giao dịch tại điểm liên kết với ngân hàng. Ngoài ra, người dùng cũng không cần thực hiện bất kỳ thủ tục nào để chuyển đổi trả góp, bởi mọi tính năng chuyển đổi trên thẻ đều được thiết lập tự động. 

Trước đây trả góp thường được sử dụng nhiều trong các dịch vụ hoặc sản phẩm với giá trị cao nhưng với dòng sản phẩm mới này thì ngay cả những hoạt động thường ngày như uống café, ăn sáng, mua sắm từ bình dân đến hàng hiệu, khách hàng đều có thể trả góp với 3 không: không lãi suất, không thủ tục, không quy định giao dịch tối thiểu”, đại diện OCB nhấn mạnh.

Dòng thẻ Mastercard hạng Platinum thêm nhiều ưu đãi 

OCB Installment thuộc dòng thẻ quốc tế Mastercard hạng Platinum mang lại nhiều ưu đãi đặc quyền như hoàn 100% phí thường niên, ưu đãi 0% lãi suất trọn đời. Phí dịch vụ chuyển đổi trả góp chỉ 2% trên tổng số tiền trả góp. Bên cạnh đó là hàng nghìn ưu đãi hoàn tiền, giảm giá lên đến 50% tại các điểm mua sắm, ẩm thực, du lịch… có liên kết với OCB và Mastercard.

Khách hàng có thể giao dịch mọi nơi, không bắt buộc phải giao dịch tại điểm liên kết với ngân hàng.

Khách hàng có thể giao dịch mọi nơi, không bắt buộc phải giao dịch tại điểm liên kết với ngân hàng.

Ngân hàng đồng thời tặng kèm các gói bảo hiểm giá trị lên đến 20 tỷ đồng, bao gồm: bảo hiểm du lịch toàn cầu, bảo hiểm mất bóp ví, nhằm mang lại nhiều sự an tâm hơn cho hành trình chi tiêu và tận hưởng cuộc sống của khách hàng.

Đặc biệt, OCB tặng ngay ưu đãi miễn phí thường niên trọn đời cho 100 khách hàng sở hữu thẻ OCB Installment đầu tiên.

Đại diện Mastercard, bà Winnie Wong – Giám Đốc quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Lào và Campuchia cho biết, trên toàn thế giới, người tiêu dùng đang đòi hỏi sự linh hoạt và lựa chọn phù hợp với nhu cầu tiêu dùng ngày càng phát triển của họ. Với thẻ tín dụng quốc tế OCB Installment, Mastercard vô cùng vinh hạnh khi được đồng hành cùng ngân hàng Phương Đông - OCB mang đến 1 sản phẩm thẻ với tính năng trả góp tự động tất cả các giao dịch đầu tiên tại Việt Nam, giúp cho người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn, gia tăng tính linh hoạt, mua sắm thông minh, chi tiêu có kế hoạch và phù hợp với khả năng tài chính của họ. Đây cũng là một phần trong cam kết của Mastercard nhằm củng cố niềm tin vào việc áp dụng thanh toán không dùng tiền mặt”

Cập nhật xu hướng thị trường, luôn luôn đặt khách hàng là trọng tâm để từ đó mang đến sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của khách hàng là kim chỉ nam của OCB. Nhà băng này cam kết sẽ luôn đồng hành, không ngừng cải tiến, để đem đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, tối ưu trải nghiệm cho khách hàng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết OCB ra mắt thẻ tín dụng trả góp tự động tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713590370 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713590370 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10