OCB triển khai chương trình “Gắn kết Phương Đông”, tri ân doanh nghiệp

Đỗ Phương 16/03/2019 11:21

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) thực hiện chương trình tích lũy điểm thưởng dành cho khách hàng doanh nghiệp mang tên “Gắn kết Phương Đông”,

nhằm tri ân các khách hàng thân thiết đã, đang và sẽ tin tưởng lựa chọn sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của OCB, đồng hành cùng OCB trên con đường phát triển.

Thể lệ chương trình “Gắn kết Phương Đông”:
- Hệ thống tính điểm ngay sau khi KH đăng ký tham gia chương trình và có giao dịch được áp dụng tính điểm
- Điểm thưởng được tính cho từng giao dịch, không cộng dồn các giao dịch để tính điểm
- Tỷ lệ quy đổi: 1 điểm = 10.000 VND
- Quà tặng: Giftcard và Giftvoucher
Kênh giao dịch của chương trình:
- Đăng ký tham gia chương trình; đổi quà tặng tại các điểm giao dịch
- Tra cứu điểm thưởng/ lịch sử đổi quà tặng tại các điểm giao dịch / Hotline 1800 6678
Tham khảo chi tiết chương trình tại website: www.ocb.com.vn

Theo đó, với mỗi lần giao dịch thành công, khách hàng doanh nghiệp sẽ có cơ hội tích điểm thưởng để nhận những quà tặng giá trị từ OCB. Chương trình được triển khai trên các sản phẩm Tiền gửi có kỳ hạn; Tiền gửi thanh toán; Tín dụng trong nước; Dịch vụ trong nước; Tài trợ thương mại và Thanh toán quốc tế.

Để thuận tiện cho khách hàng, điểm thưởng được tích lũy trong chương trình có thể dễ dàng quy đổi thành các Thẻ/Phiếu quà tặng giá trị, được sử dụng rộng rãi tại nhiều thương hiệu uy tín, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn đáp ứng được nhu cầu. Đặc biệt chương trình được kéo dài xuyên suốt nhằm mang lại nhiều giá trị và lợi ích gia tăng cho khách hàng.

Bên cạnh việc xây dựng các giải pháp tài chính phù hợp với từng đối tượng khách hàng, OCB không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ bằng việc cải tiến quy trình, công nghệ hiện đại, thủ tục nhanh chóng, dễ dàng. Trong đó, riêng phân khúc khách hàng doanh nghiệp, luôn là đơn vị dẫn đầu của OCB, với tốc độ tăng trưởng toàn diện, cùng những bước đi cụ thể nhằm tối ưu hóa mạng lưới, gia tăng quy mô, xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, lấy khách hàng làm trọng tâm. Tập trung hướng đến mục tiêu đưa OCB trở thành đối tác tài chính uy tín của các khách hàng doanh nghiệp, cung cấp cho khách hàng các gói giải pháp tài chính phù hợp thông qua các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng đầy đủ.

Cùng với việc triển khai thành công Basel II, OCB còn đạt nhiều thành tựu khác trong năm 2018. Có thể kể đến việc tổ chức xếp hạng tín dụng Moody's đã nâng bậc xếp hạng OCB lên B1 ở nhiều hạng mục quan trọng. Ngoài ra, OCB còn là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam áp dụng thành công nền tảng Omni Channel (ngân hàng hợp kênh) vào các hoạt động của ngân hàng.

OCB cũng liên tiếp nhận hai giải thưởng từ tạp chí Tài chính Quốc tế (IFM) là ngân hàng đột phá nhất Việt Nam năm 2018 và nền tảng kênh Omni mới tốt nhất Việt Nam. Các giải thưởng này ghi nhận sự bứt phá của OCB trong áp dụng khoa học công nghệ vào ngành ngân hàng năm 2018. Gần đây nhất, OCB đã nhận giải Top 100 Sao Vàng Đất Việt năm 2018.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ các điểm giao dịch gần nhất hoặc gọi đến tổng đài tư vấn miễn phí 24/7: 1800 6678 hoặc truy cập website OCB: www.ocb.com.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
OCB triển khai chương trình “Gắn kết Phương Đông”, tri ân doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO