Phát động cuộc thi ảnh với chủ đề “Khoảnh khắc Ấn tượng”

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 15/10/2021, kỳ Thế giới Ảnh – VCCI tổ chức cuộc thi sáng tác và triển lãm ảnh Việt Nam ngày nay với chủ đề: “Khoảnh khắc ấn tượng”.

Cuộc thi do Hội đồng Hợp tác doanh nghiệp phòng chống Covid-19 (VCCI) chỉ đạo, kỳ Thế giới ảnh – Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp – Trung tâm truyền thông Tiềm năng việt tổ chức nhằm phản ánh hiện thực, tuyên truyền về những tấm gương phòng chống đại dịch Covid-19 của các doanh nghiệp. Hình ảnh lực lượng tuyến đầu tham gia phòng chống dịch. Những hình ảnh đẹp về đời thường trong cuộc chiến chống Covid-19 sẽ được tôn vinh, góp phần xây dựng tình đoàn kết, chung tay chiến thắng dịch bệnh và phát triển kinh tế. 

Cuộc thi được phát động trên phạm vi toàn quốc, thời gian diễn ra từ ngày 15/10/2021 đến 31/03/2021. Lễ trao giải và triển lãm sẽ diễn ra vào tháng 4/2022 với sự tham gia và bảo trợ của Hội nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam và các nghệ sỹ nhiếp ảnh uy tín trong nước.

Quy định cuộc thi:

- Cuộc thi ảnh tổ chức theo hình thức online: File ảnh dự thi sẽ gửi đến địa chỉ Website: khoanhkhacantuong.com

- Ảnh tham gia dự thi là ảnh đơn và ảnh bộ (ảnh màu và ảnh đen trắng) - (theo thể lệ cuộc thi)

Vinh danh và trao giải:

- Với phần tham gia dự thi bao gồm ảnh đơn và ảnh bộ. Tổng giải thưởng cho cuộc thi lên tới 130 triệu đồng cho 2 giải nhất, 4 giải nhì, 6 giải ba và 20 giải khuyến khích.

- Các tác phẩm đoạt giải sẽ tính điểm để xét kết nạp Hội viên NSNA Việt Nam. Ngoài ra, được đăng trên các trang Tạp chí và trưng bày trong buổi triển lãm ảnh do VCCI tổ chức.

Ban Tổ chức cuộc thi mong nhận được sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan báo chí và truyền thông, đơn vị ở Trung ương và địa phương, sự hưởng ứng nhiệt tình của các nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp và không chuyên, mọi công dân Việt Nam đang sinh sống, làm việc, học tập, lao động tại Việt Nam để cuộc thi thành công tốt đẹp.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Phát động cuộc thi ảnh với chủ đề “Khoảnh khắc Ấn tượng” tại chuyên mục Lịch Sự kiện của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713290308 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713290308 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10