Ngày 9/5, PVcomBank và Viettel Post đã ký kết hợp tác để gia tăng giá trị cho khách hàng đôi bên.
Hợp tác với một thương hiệu lớn hàng đầu trong ngành bưu chính viễn thông Viettel Post tiếp tục cho thấy sự nỗ lực của PVcomBank trong việc tăng cường phát triển hệ thống đối tác, kết nối các giá trị để cùng mang tới các sản phẩm dịch vụ tiện ích cho khách hàng.
Theo thỏa thuận, không chỉ dừng lại ở việc trao đổi dịch vụ, ưu tiên hàng đầu của chương trình hợp tác toàn diện là những giá trị gia tăng mà Ngân hàng và công ty bưu chính dành cho các khách hàng của mỗi bên.
Theo lộ trình, PVcomBank và Viettel Post sẽ ký các hợp đồng cung cấp dịch vụ song phương dài hạn, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho đối tác cắt giảm chi phí, tối ưu chất lượng dịch vụ, từ đó mang tới khách hàng sản phẩm dịch vụ tiện ích và cạnh tranh hơn về giá.
Tiếp đó, PVcomBank và Viettel Post cũng sẽ tận dụng tối đa cơ hội để dành cho CBNV của 2 bên các dịch vụ ưu đãi. Quan trọng hơn cả, mục tiêu lớn nhất của thoả thuận hợp tác là việc thiết kế xây dựng các sản phẩm dịch vụ tích hợp giữa tài chính và bưu chính, kết nối các giá trị và mang tới cho khách hàng tiện ích, lợi ích tối ưu.
Ngoài ra, thỏa thuận hợp tác lần này được ví như “cánh tay” nối dài giúp hai bên đẩy mạnh việc truyền thông, phát triển thương hiệu, đến gần hơn với khách hàng.
Có thể nói, phát triển đối tác, đặc biệt là những đối tác lớn, khai thác chéo các mảng dịch vụ khác nhau, tận dụng hiệu quả mạng lưới để tăng thêm giá trị và tiện ích cho khách hàng là một cách đi có tính xu hướng của thời đại, cộng hưởng giá trị để nhân lên lợi ích cho tất cả các bên.
“Ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện này, PVcomBank cam kết và mong muốn sẽ cùng Viettel Post chia sẻ các cơ hội kinh doanh, cùng phát triển sản phẩm dịch vụ, đẩy mạnh truyền thông thương hiệu và hợp tác chặt chẽ trong đào tạo… vì mục tiêu chung là mang đến cho khách hàng những dịch vụ ngày càng ưu việt”, bà Nguyễn Thúy Hạnh – Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân PVcomBank khẳng định.