Phụ nữ thông thái nên mua sắm như thế nào trong tháng 10?

Diendandoanhnghiep.vn Điểm hẹn lại lên, tháng 10 – tháng yêu thương dành cho phụ nữ Việt Nam, nhiều chương trình khuyến mại đồng loạt triển khai giúp chị em phụ nữ có dịp chọn lựa và mua sắm thoả thích.

Những năm gần đây, xu hướng mua sắm trong dịp lễ, ngày kỷ niệm đã trở nên rất thịnh hành. Điều này được tác động bởi hành vi mua hàng khi người tiêu dùng luôn đoán được các hoạt động ưu đãi sẽ được các đơn vị kinh doanh triển khai. Nên thời gian trước các dịp lễ, ngày kỷ niệm họ chỉ dừng lại ở việc tìm kiếm, so sánh các sản phẩm mà chưa đưa ra quyết định mua hàng.

Ưu đãi 20/10 của HD SAISON sẽ giúp chị em phụ nữ dễ dàng mua sắm đồ dùng để chăm sóc bản thân và gia đình.

Ưu đãi 20/10 của HD SAISON sẽ giúp chị em phụ nữ dễ dàng mua sắm đồ dùng để chăm sóc bản thân và gia đình.

Còn về phía các doanh nghiệp, họ luôn trong trạng thái sẵn sàng tạo các cơ hội để thúc đẩy kinh doanh, kích cầu bằng nhiều hình thức siêu khuyến mại hấp dẫn. Đặc biệt, đối với một số ngành hàng sẽ coi các dịp này là thời điểm vàng để cho ra mắt nhiều sản phẩm mới hướng đến nhóm đối tượng khách hàng nhất định. Vì thế, xu hướng mua sắm trong dịp lễ, ngày kỷ niệm luôn ở trạng thái cân bằng giữa cung – cầu.

Và dĩ nhiên, đối với nhóm khách hàng là nữ giới, họ luôn đợi các dịp này để có thể mua sắm cho bản thân cũng như gia đình những sản phẩm tiện nghi để nâng cao chất lượng cuộc sống, mà vẫn đảm bảo được việc chi tiêu hàng ngày. Với gói lãi suất ưu đãi 1,68% của HD SAISON áp dụng cho mặt hàng điện máy, như: tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,... hay nội thất, nhạc cụ, thẩm mỹ, khóa học, du lịch đang là giải pháp tài chính cho chị em phụ nữ dịp 20/10 này.

Bên cạnh đó, khách hàng nữ khi vay trả góp xe máy các dòng xe thông dụng như: Yamaha Grande, Yamaha Latte, Yamaha Janus, Honda SH Mode, Honda Lead, Honda Vision hoặc vay tiền mặt qua HD SAISON, cũng nhận được quà tặng lên đến 500.000 đồng.

Nhận quà tặng lên đến 500.000 đồng khi trả góp xe máy qua HD SAISON

Nhận quà tặng lên đến 500.000 đồng khi trả góp xe máy qua HD SAISON

Các ưu đãi trên chính là món quà thiết thực của HD SAISON nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sẽ được triển khai từ ngày 11/10 đến hết ngày 25/10/2020 trên toàn quốc. Chỉ cần khách hàng thực hiện đúng theo thủ tục vay và thỏa mãn các điều kiện, điều khoản vay là có thể nhận ngay ưu đãi hấp dẫn.

Bên cạnh những lợi ích khi vay tiêu dùng với thủ tục đơn giản, thời hạn vay linh hoạt, giải ngân nhanh chóng,… HD SAISON còn có danh mục các sản phẩm hỗ trợ tài chính đa dạng được liên kết với hơn 12.000 đối tác giúp khách hàng không bị giới hạn bởi mẫu mã sản phẩm, nhà cung cấp, khu vực áp dụng,… mà tất cả luôn được mở rộng.

Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể truy cập website: www.hdsaison.com.vn hoặc liên hệ tổng đài 1900 558854 để được tư vấn.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Phụ nữ thông thái nên mua sắm như thế nào trong tháng 10? tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711676697 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711676697 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10