Piaggio Việt Nam ra mắt chương trình cam kết mạnh mẽ về độ tin cậy của sản phẩm

Diendandoanhnghiep.vn Chiến lược trên của Piaggio nhằm đạt mục tiêu tăng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng sản phẩm Piaggio và Vespa.

Theo đó, hãng tăng thời gian bảo hành lên đến 5 năm hoặc 50.000km (tùy điều kiện nào đến trước) cho các sản phẩm Piaggio Medley 2020-2021 và Piaggio Liberty Iget được khách hàng mua từ 1/5/2021 – 31/12/2021.

Bên cạnh đó chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao cùng công nghệ động cơ iGet vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, cảm giác lái mượt mà êm ái, Piaggio Medley và Piaggio Liberty không chỉ là lựa chọn hấp dẫn về thiết kế và phong cách Ý mà còn là lựa chọn tin cậy về sản phẩm đối với người tiêu dùng.

gfsgs

Piaggio tăng thời gian bảo hành lên đến 5 năm hoặc 50.000km (tùy điều kiện nào đến trước) cho các sản phẩm Piaggio Medley 2020-2021 và Piaggio Liberty Iget 

Piaggio Việt Nam cũng dụng chính sách bảo hành 01 năm cho phụ tùng và phụ kiện chính hãng áp dụng cho tất cả các sản phẩm Piaggio và Vespa. Chương trình được áp dụng cho tất cả các khách hàng mua phụ tùng và phụ kiện chính hãng tại các Đại lý ủy quyền của Piaggio trên toàn quốc. Cụ thể, bất cứ phụ tùng, phụ kiện chính hãng, Khách hàng mua và/hoặc được lắp đúng quy cách theo hướng dẫn sử dụng sẽ được áp dụng 01 năm bảo hành. Thời hạn bảo hành được tính từ ngày bán phụ tùng/phụ kiện cho Khách hàng (xác định dựa trên ngày ghi trên hóa đơn hợp lệ).

Lĩnh vực bảo hành liên quan đến lỗi kỹ thuật nhưng không bao gồm hao mòn, tiêu hao hay hư hỏng do sử dụng hoặc các trường hợp ngoại lệ quy định trong Chính sách.

Chính sách bảo hành 01 năm cho phụ tùng và phụ kiện chính hãng là một bước tiến khẳng định nỗ lực không ngừng nghỉ của Piaggio Việt Nam nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, chú trọng vào cả dịch vụ sau bán hàng và chất lượng phụ tùng, phụ kiện chính hãng nhằm đảm bảo giá trị bền vững của sản phẩm, duy trì vị thế tiên phong dẫn đầu của Piaggio trong phân khúc xe tay ga cao cấp.

Đồng thời ra mắt gói combo phụ kiện chính hãng Vespa với nhiều lựa chọn hấp dẫn dành cho những khách hàng muốn chiếc xe của mình có cá tính riêng. Khách hàng sở hữu Vespa có thể lựa chọn nâng cấp chiếc xe của mình với gói combo phụ kiện chính hãng đẳng cấp với giá đặc biệt.

Piaggio Việt Nam cũng dụng chính sách bảo hành 01 năm cho phụ tùng và phụ kiện chính hãng áp dụng cho tất cả các sản phẩm Piaggio và Vespa.

Piaggio Việt Nam cũng dụng chính sách bảo hành 01 năm cho phụ tùng và phụ kiện chính hãng áp dụng cho tất cả các sản phẩm Piaggio và Vespa.

Với gói phụ kiện Vespa Sprint cá tính trị giá 4,950,000 VNĐ (tổng giá trị lên đến 6,944,300 VNĐ) khách hàng sẽ có bộ phụ kiện sơn đen nhám cá tính dành cho xe Vespa Sprint bao gồm giá phía trước & phía sau, thanh bảo vệ trước & sau, thanh chắn bùn phía trước.

Gói phụ kiện Vespa Primavera thanh lịch trị giá 6,000,000 VNĐ (tổng giá trị lên đến 7,682,400 VNĐ) sẽ sở hữu bộ phụ kiện màu crôm thanh lịch dành cho xe Vespa Primavera bao gồm giá phía trước & phía sau, thanh bảo vệ trước & sau, thanh chắn bùn phía trước.

Gói phụ kiện Vespa GTS sang trọng trị giá 8,000,000 VNĐ (tổng giá trị lên đến 11,029,700 VNĐ) bao gồm bộ phụ kiện sang trọng dành cho xe Vespa GTS bao gồm giá phía trước & phía sau, thanh bảo vệ trước & sau, thanh chắn bùn phía trước.

Sử dụng phụ tùng/phụ kiện chính hãng đảm bảo giá trị cao nhất về sự an toàn và độ tin cậy bởi những phụ tùng/phụ kiện này đã trải qua quy trình sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt song song với quá trình sản xuất xe. Lựa chọn phụ tùng/phụ kiện chính hãng đặc biệt quan trọng bởi các lí do sau:

Thân thiện môi trường: Những phụ tùng chính hãng được thiết kế và sản xuất để giảm thiểu tác động đến môi trường: tối giảm tiêu thụ nhiên liệu, tối đa hóa hiệu suất.

An tâm: Những phụ tùng/phụ kiện chính hãng có chính sách bảo hành rõ ràng và minh bạch, khách hàng có thể an tâm trong mỗi trải nghiệm lái an toàn và êm ái.

An toàn: Để đảm bảo xe luôn vận hành ở trạng thái tốt nhất, bảo dưỡng xe định kỳ là việc vô cùng cần thiết. Mỗi phụ tùng đều đóng vai trò thiết yếu và được trải qua quy trình kiểm tra khắt khe nhằm đảm bảo sự an toàn và độ tin cậy của xe.

Khả năng vận hành: Khả năng vận hành của động cơ có thể bị ảnh hưởng bởi sự hao mòn của một số phụ tùng theo thời gian. Phụ tùng chính hãng đảm bảo giá trị sử dụng của động cơ, để động cơ luôn bền bỉ và đạt hiệu suất tối ưu.

Phong cách cá nhân: Trung tâm thiết kế của tập đoàn Piaggio đã ra mắt rất nhiều lựa chọn phụ kiện phong cách để khách hàng thỏa sức thể hiện cá tính cá nhân và nâng tầm phong cách chiếc xe của mình.

Để đảm bảo chiếc xe của mình luôn vận hành ở tình trạng tốt nhất, khách hàng được khuyến cáo nên sử dụng phụ tùng/phụ kiện chính hãng, bên cạnh việc bảo hành/bảo dưỡng xe định kỳ tại các xưởng dịch vụ chính hãng, được thực hiện bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp đã được đào tạo và nhận chứng chỉ từ Piaggio.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Piaggio Việt Nam ra mắt chương trình cam kết mạnh mẽ về độ tin cậy của sản phẩm tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711629820 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711629820 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10