>> Vườn ươm doanh nghiệp: Tập trung xây vườn nhưng không có người ươm

Trung tâm Ươm tạo Khởi nghiệp Sông Hàn – SongHan Incubator (SHi) là một trong những vườn ươm doanh nghiệp tư nhân đầu tiền của Việt Nam với sứ mệnh: Lan tỏa tinh thần doanh nhân Việt – Ươm tạo các tài năng doanh nhân.

Như vậy, chương trình tăng tốc khởi nghiệp VTS2021 chỉ còn một bước nữa là hoàn thành mục tiêu của mình dù trải qua một năm đầy khó khăn và chông gai bởi dịch bệnh COVID-19. Chặng đường cuối của hành trình TĂNG TỐC KHỞI NGHIỆP mang tên DEMODAY - “Kết nối & Đầu tư” - Sự kiện chính là nhịp nghỉ để xem lại quá trình hình thành cũng như phát triển của các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo, đồng thời là cơ hội để các dự án có thể thu hút nguồn lực và sự quan tâm từ các nhà đầu tư tiềm năng cho hành trình mở rộng thị trường.

Sự kiện có sự góp mặt của hơn 15 qũy đầu tư (seed) và nhà đầu tư đến từ 3 thành phố Đà Nẵng TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, trong đó đến từ Shark Tank Việt Nam, Qũy đầu tư phát triển TP Đà Nẵng,  BK Fund, BambuUP, Reapra, DP Ventures, Risemount Venture capital,…

Điểm nhấn của của ngày hội Demo Day chính là hoạt động Pitching - nhằm trình bày dự án, mô hình kinh doanh sáng tạo và kế hoạch phát triển, gọi vốn đầu tư cho 5 dự án đang ấp ủ trước Nhà đầu tư, đối tác tương lai về tính khả thi, phát triển của dự án, và tìm được cho mình ít nhất một nhà đầu tư để hỗ trợ và đi cùng trên những chặng đường phát triển tiếp theo của dự án.

Sự kiện là minh chứng cho những gì SongHan Incubator đã hứa hẹn và đang thực hiện. SHi sẽ tiếp tục đồng hành cùng các dự án liên tục 2 năm sau thời gian tốt nghiệp với các mục tiêu: Phát triển thị trường, Gọi vốn, Chiến lược mở rộng thị trường, Chiến lược thoái vốn, Kết nối mạng lưới đầu tư thị trường quốc tế.

Cùng nhìn lại thành tích mà SHi đạt được sau 5 năm triển khai, Chương trình Tăng tốc VTS đã xây dựng thương hiệu riêng, nổi bật với các dự án đã được SHi hỗ trợ đạt kết quả như: dự án VEO gọi vốn thành công 5,7 tỷ đồng từ Shark Thủy, dự án Liberzy gọi vốn công nghệ 2 tỷ đồng phát triển trên 200.000 user sau gần 1 năm và qũy đầu tư giai đoạn kế tiếp. Cùng nhiều dự án đang phát triển lớn mạnh và sự quan tâm của xã hội như: Hue Lotus Homestay, Người Giữ Rừng, Sách chuyền tay, Taxi Go, Shipway, Deepcare …

Hi vọng sự kiện lần này sẽ mang lại nhiều cơ hội được đầu tư đối với các Startup, bên cạnh đó các Nhà đầu tư có thể tìm thấy dự án phù hợp cho chiến lược đầu tư của mình.

Thông tin sự kiện DEMO DAY – KẾT NỐI & ĐẦU TƯ:

Thời gian: 14:00 – 17:00 ngày 01.12.2021 (thứ Tư)

Hình thức: trực tuyến qua nền tảng Zoom

Link zoom: https://zoom.us/j/99713654180?pwd=aERsRUpWSXlLSkhuVzZIRmpFWXJNZz09

Meeting ID: 997 1365 4180 ; Passcode: 481817 

Tham gia sự kiện có 5 dự án tiềm năng. Trong đó, 4 dự án trải qua giai đoạn đào tạo, tư vấn và trưởng thành từ Chương trình VTS2021 và 1 dự án khách mời lĩnh vực du lịch mới.

Beekids – Founder Lê Trung (VTS2021)

Sa-ach – CEO Phạm Hoàng Huy (VTS2021)

Nu Đồ Kitchen – Founder Phạm Thị Tuyết (VTS2021)

Amazing English Tour (AET) – Founder Nguyễn Thị Hải Oanh (VTS2021)

Remote and Relax (Re&Re) – Founder Lê Nguyễn Bảo Ngọc (dự án early stage)

(Thông tin chi tiết dự án tham gia Demo Day: https://drive.google.com/drive/folders/1IUDslhGVJvgJhYbngbHr2oOjW8oaDgxk?usp=sharing )

Thông tin liên hệ:  MS Ngô Thị Mai Phương (0905 141 908); Website: http://songhan.vn/  | Fanpage: https://www.facebook.com/khoinghiepdulich/