Trung tâm Ươm tạo Khởi nghiệp Sông Hàn là một trong những vườn ươm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tư nhân đầu tiên tại Việt Nam. Với sứ mệnh: “Lan tỏa tinh thần doanh nhân Việt, ươm tạo các tài năng doanh nhân”, Songhan Incubator tập trung mục tiêu đồng hành xây dựng Hệ sinh thái khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo Việt Nam và ươm tạo các dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Trong suốt 5  năm qua, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực cố gắng theo đuổi sứ mệnh và thực hiện mục tiêu của mình thông qua các hoạt động như chuyển giao tri thức, tổ chức các cuộc thi, ươm tạo, tăng tốc, tư vấn và cung cấp các giải pháp đổi mới sáng tạo và đặc biệt là đồng hành cùng các hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia.

Qua 5 năm hoạt động, Songhan Incubator tự hào xây dựng được năng lực ươm tạo và mạng lưới nguồn lực sáng tạo mở phục vụ cho hỗ trợ cho khởi nghiệp. Từ đó hoàn thiện chương trình ươm tạo, tăng tốc dành cho startup mang thương hiệu VTS, Chương trình Tăng tốc khởi nghiệp VTS và nhiều dự án đã đi lên thành công từ chương trình này có thể kể đến như Liberzy, V.E.O, Hue Lotus Homestay, Người giữ rừng, Deepcare, Beekids,…

Bên cạnh đó, Songhan Incubator cũng rất tự hào khi 4 năm liền được giữ trọng trách Trưởng làng Du lịch - Ẩm thực tại Techfest Vietnam, sự kiện Khởi nghiệp quốc gia thường niên. Và còn nhiều thành tựu đóng góp khác cho cộng đồng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, là minh chứng cho khả năng, cam kết đóng góp những giá trị cốt lõi của chúng tôi cho thế hệ doanh nhân trẻ.

Nhằm đánh dấu chặng đường 5 năm thành lập công ty, Songhan Incubator hân hoan tổ chức buổi Lễ kỉ niệm “Hành trình 5 năm: Kết nối và chuyển hóa” vào ngày 06/01/2022 sắp đến. Buổi lễ là dịp để Songhan Incubator nhìn lại hành trình 5 năm của mình và tôn vinh những giá trị, thành tựu mà Songhan đã đạt được trong quãng đường khởi đầu nhiều chông gai và thử thách để tạo dựng các giá trị nền tảng tri thức ban đầu.

Hơn thế nữa chúng tôi cũng muốn nhân buổi lễ kỉ niệm này để bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến các cơ quan, tổ chức, đối tác, chuyên gia và startup đã luôn đồng hành cùng chúng tôi. Tại lễ kỉ niệm, chúng tôi hợp tác chiến lược giữa Songhan incubator với Viện, Trường, Doanh nghiệp và Quỹ đầu tư uy tín để chung tay phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp ươm tạo doanh nghiệp KHCN khu vực Đà Nẵng, tạo điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp KHCN phát triển thời gian đến.

Thông tin Buổi Lễ Kỷ niệm “Hành trình 5 năm: Kết nối và chuyển hóa”

  • Thời gian: 8 giờ 30 phút, ngày 06 tháng 01 năm 2022.
  • Địa điểm: Hội trường Camelia Khách sạn Magnolia, số 06 Lê Lợi, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.