8/10: HAWEE Hội thảo trực tuyến “Vượt Qua Khủng Hoảng Cuộc Đời”

8/10: HAWEE Hội thảo trực tuyến “Vượt Qua Khủng Hoảng Cuộc Đời”

Nội dung Hội thảo tập trung khai thác những câu chuyện khủng hoảng của các Nữ lãnh đạo thế hệ 6x, 7x, 8x… Nhìn vào “Bánh xe cuộc đời” & những mong muốn chinh phục thương trường, khát khao về doanh số, doanh thu và sự thành công của họ, bạn sẽ thấy những con người thành công hôm nay đã rơi vào khủng hoảng và họ đã vượt qua nó như thế nào.

Thực tế cho thấy, khủng hoảng có thể xảy ra như một quy luật ở mọi lứa tuổi, từ ngay khi còn nhỏ đến lúc trưởng thành, đặc biệt khi trưởng thành áp lực của cuộc sống và công việc đã gây ra không ít khủng hoảng, đè nặng lên tâm lý, tinh thần trong cuộc đời của mỗi người, đặc biệt là với doanh nhân. Có những áp lực chúng ta có thể kiểm soát và vượt qua nhưng cũng có những áp lực khiến chúng ta khó có thể kiểm soát. Và khi không thể “chung sống” hay kiểm soát áp lực, con người dễ dàng bị khủng hoảng.

Qua những câu chuyện sống động và mô hình Quản trị năng lượng cá nhân vượt trội của các diễn giả, khách mời trong Hội thảo là các Nhà quản lý, các Nhà lãnh đạo sẽ được tiếp thêm sức mạnh, vững vàng đi tiếp hành trình cuộc đời và gặt hái nhiều thành công cũng như tìm được hạnh phúc cho chính mình trong tương lai. Bà Stefanie Thomas, Vitality Coach cao cấp của Tập đoàn Mentally Fit Global; Bà Lê Thị Thanh Lâm - Phó Chủ tịch HAWEE, nguyên Phó Tổng Giám đốc Saigon Food; Bà Nguyễn Phi Vân - Chủ tịch Hiệp Hội Đầu tư thiên thần Đông Nam Á Bà Trần Phương Ngọc Thảo, Thành viên HĐQT Công ty Vàng bạc đá quý Quận Phú Nhuận. MC/Điều phối, Bà Lương Ngọc Tiên, Sáng lập One Life Connection, GV Search Inside Yourself, UV Ban Thường Vụ HAWEE; Bà Trương Diệu Linh, Phó Giám đốc Terraverde Travel & Events…

Đăng ký tham dự miễn phí tại: https://bit.ly/khunghoangcuocdoi_hawee